24h
Yeah1 News

Thúy Diễm bị đào lại ảnh cưới cách đây 14 năm, không phải với Lương Thế Thành mà là một sao nam Vbiz quen mặt

Thứ ba, 12/03/2024 | 20:18 (GMT+7)

Hình ảnh Thúy Diễm “má kề má” với nam diễn viên Quốc Cường trong trang phục váy cưới cách đây 14 năm khiến nhiều khán giả xôn xao.

Nữ diễn viên Thúy Diễm là một trong những gương mặt nhận được nhiều tình cảm của khán giả. Bên cạnh tài năng diễn xuất, cô nàng còn được được chú ý qua cuộc hôn nhân hạnh phúc bên cạnh nam diễn viên điển trai Lương Thế Thành. Tuy nhiên mới đây, cư dân mạng bất ngờ truyền tay nhau ảnh cưới của Thúy Diễm bên cạnh một sao nam cách đây 14 năm.

Bức ảnh được cho là ảnh cưới của Thúy Diễm và Quốc Cường gây xôn xao dư luận vừa qua
Bức ảnh được cho là ảnh cưới của Thúy Diễm và Quốc Cường gây xôn xao dư luận vừa qua

Trong ảnh, Thúy Diễm tươi cười hạnh phúc trong bộ váy cưới, tay trong tay với chú rể. Thế nhưng, hóa ra đây chỉ là bức ảnh được nam tài tử đó “đào” lại và đăng tải trên mạng xã hội. Danh tính của nam diễn viên bên cạnh Thúy Diễm 14 năm trước cũng được hé lộ, đó chính là diễn viên Quốc Cường. Sao nam Lật Mặt 6 chú thích bên dưới tấm hình: "Tấm vé định mệnh chia sẻ khoảnh khắc ngày ấy - bây giờ với Thúy Diễm".

Được biết, đây chỉ là một phân đoạn trong phim truyền hình mà nam diễn viên đóng cùng với Thúy Diễm - Vàng Trong Cát. Mặc dù Vàng Trong Cát đã được công chiếu cách đây 14 năm, nhưng diện mạo của cả hai vẫn là tâm điểm chú ý của khán giả. 

Cả hai vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết sau nhiều năm hợp tác
Cả hai vẫn giữ mối quan hệ đồng nghiệp thân thiết sau nhiều năm hợp tác

Dưới phần bình luận, Thúy Diễm được khán giả ngưỡng mộ với vẻ ngoài xinh đẹp, trẻ trung theo thời gian. Còn diễn viên Quốc Cường khiến công chúng ngỡ ngàng khi vẫn giữ được sự phong độ, nam tính như nhiều năm về trước. Màn “lão hóa ngược” của cặp đôi thu hút sự chú ý của khán giả: "Kiểu này chắc Lương Thế Thành ghen ra mặt", "Nhìn chị Diễm và anh Cường vẫn trẻ trung như ngày nào"…

Suốt nhiều năm qua, chuyện tình yêu đẹp như mơ của Thúy Diễm và Lương Thế Thành khiến công chúng vô cùng ngưỡng mộ, ghen tị. Tuy nhiên gần đây, đôi vợ chồng vướng nghi vấn "rạn nứt hôn nhân". Trước những tin đồn thất thiệt, nữ diễn viên Thúy Diễm vội lên tiếng "dập tắt".

Thúy Diễm từng lên tiếng đính chính tin đồn rạn nứt với ông xã Lương Thế Thành
Thúy Diễm từng lên tiếng đính chính tin đồn rạn nứt với ông xã Lương Thế Thành

Cô đăng tải những hình ảnh ngọt ngào bên cạnh ông xã Lương Thế Thành và chia sẻ dí dỏm: "Mấy nay ổng năn nỉ cho ổng lên sóng 1 ngày vì giang hồ đồn tôi 'bo bo xì', nghỉ chơi với ổng . Ok anh Thành! Bữa nay thôi vì trang cá nhân của tôi mà, tôi đăng gì kệ tôi chứ".

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục