24h
Yeah1 News

Thúy Diễm lên tiếng bảo vệ Lương Thế Thành khi chồng bị chỉ trích bỏ bê vợ đi nhậu, hôn nhân rạn nứt

Thứ bảy, 02/03/2024 | 07:30 (GMT+7)

Trước những điều tiếng về Lương Thế Thành và hôn nhân, diễn viên Thuý Diễm lên tiếng đính chính, bảo vệ ông xã trước ồn ào không hay.

Diễn viên Thúy Diễm lên tiếng chia sẻ về những ồn ào gần đây liên quan đến cuộc hôn nhân với Lương Thế Thành. Cô cho biết cảm thấy tội nghiệp cho chồng vì đang yên đang lành bị réo tên, rồi đồn thổi lung tung. Thúy Diễm hóm hỉnh bày tỏ vì Lương Thế Thành mê vợ đẹp, làm nghệ sĩ nên những điều tiếng là không thể tránh khỏi.

"Tội nghiệp ông chồng, đang yên đang lành, con nhỏ vợ hậu đậu bị thương cái ổng bị kêu réo tên suốt, rồi đồn thổi lung tung nói này nói kia nữa. Thôi ráng i, ai biểu mê vợ đẹp, vợ làm nghệ sĩ chi cho hay bị soi" - Thuý Diễm chia sẻ.

Thúy Diễm lên tiếng bảo vệ Lương Thế Thành khi chồng bị chỉ trích bỏ bê vợ đi nhậu, hôn nhân rạn nứt - ảnh 1

Thuý Diễm bảo vệ ông xã Lương Thế Thành trước những ồn ào không hay

Thời gian vừa qua, diễn viên Thuý Diễm ra Bắc để hoàn thành một dự án phim của VFC. Trong khi đó diễn viên Lương Thế Thành ở lại Sài Gòn chăm sóc con trai và duy trì hoạt động nghệ thuật phía Nam.

Mới đây, Lương Thế Thành bất ngờ vướng chỉ trích khi đăng tải hình ảnh tụ tập ăn nhậu cùng bạn bè trong khi Thúy Diễm một mình chống nạng dự sự kiện tại Hà Nội. Theo đó Thúy Diễm gặp một tai nạn ở chân nên phải chống nạng khi di chuyển.

Thúy Diễm lên tiếng bảo vệ Lương Thế Thành khi chồng bị chỉ trích bỏ bê vợ đi nhậu, hôn nhân rạn nứt - ảnh 2

Diễn viên Thuý Diễm phải chống nạng khi dự sự kiện vì chấn thương ở chân

Trước những ồn ào, Lương Thế Thành lên tiếng giải thích rằng anh đang có lịch trình làm việc tại TP.HCM nên không thể bay ra Hà Nội để đồng hành cùng bà xã trong sự kiện này. Nam diễn viên cho biết thêm anh đã từng có ý định tham dự, nhưng do vướng lịch phim và lịch kịch, anh không thể có mặt và đã nhờ các đồng nghiệp và thành viên trong đoàn phim chăm sóc và hỗ trợ Thúy Diễm. 

Thúy Diễm cũng đã chia sẻ về tình hình sức khỏe hiện tại của mình và cho biết chấn thương ở chân không quá nghiêm trọng, sẽ hồi phục trong vài ngày tới.

Thúy Diễm lên tiếng bảo vệ Lương Thế Thành khi chồng bị chỉ trích bỏ bê vợ đi nhậu, hôn nhân rạn nứt - ảnh 3

Thúy Diễm tiếp tục có dự án phim với truyền hình miền Bắc

Lương Thế Thành và Thúy Diễm chính thức về chung một nhà với đám cưới diễn ra vào năm 2016. Đến tháng 6/2018, diễn viên Thuý Diễm hạ sinh con trai đầu lòng tại Mỹ, đặt tên thân mật là Bảo Bảo. Em bé thừa hưởng nhiều nét đẹp từ bố và mẹ. Hơn 8 năm qua, cặp đôi duy trì hạnh phúc viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Thúy Diễm lên tiếng bảo vệ Lương Thế Thành khi chồng bị chỉ trích bỏ bê vợ đi nhậu, hôn nhân rạn nứt - ảnh 4

Gia đình hạnh phúc của Lương Thế Thành và Thuý Diễm sau 8 năm hôn nhân 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục