24h
Yeah1 News

Xôn xao hình ảnh Thúy Diễm chống nạng dự sự kiện, bạn diễn phải dìu từng bước, lý do khiến ai cũng xót xa

Thứ ba, 27/02/2024 | 19:36 (GMT+7)

Vì gặp sự cố trong lúc quay dự án mới, nữ diễn viên Thúy Diễm đã phải chống nạng đến dự sự kiện. Cô được bạn diễn và ekip nhiệt tình giúp đỡ.

Vào chiều 27/2, sự kiện công bố dự án phim truyền hình Trạm Cứu Hộ Trái Tim đã được diễn ra ở Hà Nội. Trạm Cứu Hộ Trái Tim dự kiến sẽ phát sóng trên VTV3, nhận được đông đảo chú ý từ khán giả. Bởi lẽ, bộ phim có sự tham gia của dàn diễn viên thực lực như Thúy Diễm, Quang Sự, Hồng Diễm… cùng đạo diễn Vũ Trường Khoa. 

Tuy nhiên, khi đến sự kiện, Thúy Diễm xuất hiện cùng với chiếc nạng khiến khán giả bất ngờ, lo lắng. Cô nàng không thể tự di chuyển mà phải nhờ đến sự trợ giúp từ đồng nghiệp là nam diễn viên Quang Sự. 

Thúy Diễm xuất hiện với chiếc nạng khiến người hâm mộ xót xa
Thúy Diễm xuất hiện với chiếc nạng khiến người hâm mộ xót xa
Xôn xao hình ảnh Thúy Diễm chống nạng dự sự kiện, bạn diễn phải dìu từng bước, lý do khiến ai cũng xót xa - ảnh 2
Cô được bạn diễn Quang Sự và ekip hỗ trợ nhiệt tình để tham gia sự kiện
Cô được bạn diễn Quang Sự và ekip hỗ trợ nhiệt tình để tham gia sự kiện

Bà xã Lương Thế Thành diện chiếc váy đen đơn giản nhưng sang trọng. Ở tuổi 37, Thúy Diễm vẫn giữ được vóc dáng thon thả, gương mặt xinh đẹp, trẻ trung với kiểu trang điểm nhẹ nhàng. Trong thời gian ra mắt dự án phim, diễn viên Thúy Diễm luôn gặp khó khăn trong việc di chuyển với một bên chân được băng bó. Nhiều diễn viên khác đã hỗ trợ Thúy Diễm, trong đó có bạn diễn Quang Sự luôn nhiệt tình hỗ trợ cô nàng trong suốt quá trình diễn ra sự kiện.

Nữ diễn viên chia sẻ, cô không may gặp sự cố trong lúc quay phim vào tối hôm trước đó, khiến phần chân bị thương khá nặng. Dù khó khăn trong việc di chuyển, song Thúy Diễm vẫn “thả dáng” cùng bạn diễn Quang Sự. Bà xã Lương Thế Thành còn gây ấn tượng với vẻ mặt rạng rỡ, thường xuyên tương tác với đồng nghiệp, ống kính.

Xôn xao hình ảnh Thúy Diễm chống nạng dự sự kiện, bạn diễn phải dìu từng bước, lý do khiến ai cũng xót xa - ảnh 4
Dù gặp chấn thương, nhưng Thúy Diễm vẫn rạng rỡ chụp ảnh cùng nam diễn viên Quang Sự
Dù gặp chấn thương, nhưng Thúy Diễm vẫn rạng rỡ chụp ảnh cùng nam diễn viên Quang Sự

Dự án Trạm Cứu Hộ Trái Tim ngay từ những ngày đầu đã khiến khán giả phấn khích. Vì hiện tại đang sống ở TP.HCM nên cô nàng phải liên tục di chuyển ra Hà Nội để tham gia ghi hình. Như vậy, sau 4 năm kể từ bộ phim Cát Đỏ, Thúy Diễm đã có màn trở lại với phim trên sóng VTV3 với Trạm Cứu Hộ Trái Tim.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục