24h
Yeah1 News

Xoài Non tiếp tục gây sốt với nhan sắc cực phẩm khi dự đám cưới 

Chủ nhật, 06/11/2022 | 21:53 (GMT+7)

Sở hữu khuôn mặt đẹp không góc chết, Xoài Non nhiều lần chiếm trọn spotlight khi có mặt tại các buổi tiệc cưới của bạn bè. 

Xoài Non là hot girl 10x được nhiều khán giả chú ý bởi nhan sắc lai Tây cuốn hút. Cô nàng khi dự đám cưới dù mặc trang phục tối giản nhưng vẫn không ít lần gây sốt bởi vẻ ngoài đầy mê hoặc của mình. 

Gần đây nhất, tại lễ cưới của Masew, Xoài Non nhanh chóng thu hút ánh nhìn từ những người xung quanh. Cô nàng luôn khéo léo chọn trang phục tối màu để không lấn át chủ nhân bữa tiệc. Xoài Non chọn bộ đồ màu đen đơn giản với chi tiết xẻ trước ngực. Nhưng điều khiến netizen chú ý chính là khuôn mặt cực phẩm của cô. Mái tóc vàng được thả nhẹ nhàng càng khiến nhan sắc của Xoài Non trở nên vô cùng nổi bật.

Nhờ nhan sắc xinh đẹp, Xoài Non đã thành công chiếm trọn spotlight của buổi tiệc. Trong những bức ảnh của team qua đường, vợ Xemesis không hề bị dìm mà vẫn vô cùng tỏa sáng. Dù diện đồ đơn giản nhưng không vì thế mà nhan sắc của cô nàng bị lu mờ, trái lại còn tôn lên khuôn mặt sắc nét của nàng hotgirl 10x. 

Đây không phải lần đầu tiên Xoài Non được khen ngợi bởi cách lựa chọn đồ tối giản đến đám cưới. Bà xã Xemesis luôn chọn style tối giản cùng phong cách trang điểm phù hợp để khéo léo tôn lên đường nét gương mặt. Nhìn những tấm hình chụp vội của cô nàng tại các bữa tiệc khiến người xem không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc  cực phẩm này. 

Xoài Non hẳn là cái tên không còn xa lạ đối với netizen hiện tại. Cô nàng sinh năm 2002. Vào năm 2020, Xoài Non quyết định lên xe hoa và về chung nhà với Xemesis- streamer giàu nhất Việt Nam. Hotgirl 9x luôn nổi bật với vẻ ngoài lai Tây xinh đẹp cùng làn da trắng sáng. Sau khi về chung một nhà, vợ chồng Xemesis, Xoài Non hiện đang mở quán ăn và nhận được nhiều sự quan tâm từ các bạn trẻ. 

Ảnh: Tổng hợp. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: xoài non   Vợ Xemesis  

Cùng chuyên mục