24h
Yeah1 News

Vượt qua khó khăn, gia đình Mạc Văn Khoa đón tin vui liên tiếp đến chính chủ phải thốt "nay nhà em mới ăn tết"

Thứ năm, 16/02/2023 | 10:38 (GMT+7)

Vợ chồng Mạc Văn Khoa quây quần vui vẻ tổ chức tiệc với gia đình ở quê nhà Hải Dương sau khi bố của anh xuất viện. Nam diễn viên cho biết gia đình khỏe mạnh thì ngày nào cũng là tết!

Mới đây, Mạc Văn Khoa chia sẻ hình ảnh cùng vợ là Vy Pumpe về quê nhà Hải Dương để đón tết cùng gia đình. Nam diễn viên hài cảm thấy vô cùng hạnh phúc khi sau gần 1 tháng nhập viện, bố của anh đã bình phục và được trở về nhà cùng những người thân yêu.

Cũng trong dịp đặc biệt này, Mạc Văn Khoa cùng bà xã từ TP.HCM bay về Hải Dương để chúc mừng bố xuất viện cũng như mừng tết muộn cùng gia đình. 

Vượt qua khó khăn, gia đình Mạc Văn Khoa đón tin vui liên tiếp đến chính chủ phải thốt 'nay nhà em mới ăn tết' - ảnh 1
Vợ chồng Mạc Văn Khoa về quê Hải Dương đón tết muộn bên bố mẹ
Vợ chồng Mạc Văn Khoa về quê Hải Dương đón tết muộn bên bố mẹ

Không khó nhận ra trong thời gian dài bố điều trị bệnh, Mạc Văn Khoa luôn thấp thỏm lo lắng. Hiện tại, nhìn thấy cảnh bố bình phục quây quần bên con cháu khiến Á quân "Cười xuyên Việt 2017" không giấu được vui sướng: "Bố mẹ khỏe mạnh thì ngày nào cũng là tết, hôm nay gia đình em mới ăn tết ạ".

Vượt qua khó khăn, gia đình Mạc Văn Khoa đón tin vui liên tiếp đến chính chủ phải thốt 'nay nhà em mới ăn tết' - ảnh 3
Gia đình nam diễn viên tổ chức tiệc tưng bừng mừng bố xuất viện
Gia đình nam diễn viên tổ chức tiệc tưng bừng mừng bố xuất viện

Có thể thấy gia đình Mạc Văn Khoa đã cùng nhau chụp ảnh lưu niệm trước một ngôi đình cổ, cổng nhà cũng như tổ chức tiệc trong căn nhà sàn "to nhất làng" mà vợ chồng sao nam vừa xây dựng để tặng bố mẹ. 

Vượt qua khó khăn, gia đình Mạc Văn Khoa đón tin vui liên tiếp đến chính chủ phải thốt 'nay nhà em mới ăn tết' - ảnh 5
Đầu năm nay, bố Mạc Văn Khoa bất ngờ nhập viện khiến anh vô cùng lo lắng. Cả nhà ăn bữa cơm đầu năm trong bệnh viện cùng bố
Đầu năm nay, bố Mạc Văn Khoa bất ngờ nhập viện khiến anh vô cùng lo lắng. Cả nhà ăn bữa cơm đầu năm trong bệnh viện cùng bố

Trước đó, đầu năm 2023, Mạc Văn Khoa buồn bã thông báo về việc bố ruột nhập viện chữa bệnh. Cũng vì lý do đó mà bố mẹ anh không thể bay từ Hải Dương vào TP.HCM để tham dự buổi họp báo phim của con trai. Không để bố mẹ cảm thấy cô đơn, mọi người trong gia đình cũng cùng nhau ăn bữa cơm thân mật trong bệnh viện để hưởng không khí tết. Mạc Văn Khoa chia sẻ sau khi bố khỏe mạnh thì sẽ đón tết sau tại tư gia.

Vượt qua khó khăn, gia đình Mạc Văn Khoa đón tin vui liên tiếp đến chính chủ phải thốt 'nay nhà em mới ăn tết' - ảnh 7
Mạc Văn Khoa tặng vợ hoa Valentine
Mạc Văn Khoa tặng vợ hoa Valentine

Sau tin bố Mạc Văn Khoa xuất viện, những ngày qua, nhiều người gửi lời chúc mừng đến vợ chồng nam danh hài khi gia đình anh liên tiếp đón nhận tin vui. Không chỉ mừng vì bố xuất viện về nhà, Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe còn thông báo việc khai trương thêm chi nhánh của cửa hàng kinh doanh bún đậu ở TP.HCM.

Vượt qua khó khăn, gia đình Mạc Văn Khoa đón tin vui liên tiếp đến chính chủ phải thốt 'nay nhà em mới ăn tết' - ảnh 9
Vượt qua khó khăn, gia đình Mạc Văn Khoa đón tin vui liên tiếp đến chính chủ phải thốt 'nay nhà em mới ăn tết' - ảnh 10
Vượt qua khó khăn, gia đình Mạc Văn Khoa đón tin vui liên tiếp đến chính chủ phải thốt 'nay nhà em mới ăn tết' - ảnh 11

Trong ngày Valentine vừa qua, Mạc Văn Khoa đã tặng vợ bó hoa hồng tươi thắm, khiến bà xã đang rửa bát trong bếp phải thốt lên bất ngờ. Anh cho biết bản thân không lãng mạn như nhiều người trẻ, chỉ hi vọng có thể mãi hạnh phúc bên bà xã và gia đình như thế này .

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MẠC VĂN KHOA   Vy Pumpe   sao việt  

Cùng chuyên mục