24h
Yeah1 News

Vương miện lại trở về với Hoa hậu Mai Phương sau buổi đấu giá từ thiện, netizen thắc mắc danh tính nhà hảo tâm

Thứ bảy, 17/09/2022 | 08:37 (GMT+7)

Sau hơn 1 tháng đăng quang Miss World Việt Nam 2022, Mai Phương cùng công ty quản lý của mình quyết định bán đấu giá chiếc vương miện vì mục đích nhân ái.

Tối ngày 16/9, sự kiện đấu giá của BTC Miss World Việt Nam đã diễn ra với mục đích lan tỏa sự yêu thương, chia sẻ với cộng đồng và thúc đẩy phát triển dự án nhân ái của Hoa hậu Mai Phương. Tại buổi đấu giá, một số vật phẩm đặc biệt đã được đem ra đấu giá như bó hoa sứ đăng quang của Đỗ Hà, đầm dạ hội của Lương Thùy Linh, 5 chiếc ghế đăng quang của 5 hoa hậu và đặc biệt là chiếc vương miện của Mai Phương vừa mới đăng quang cách đây 1 tháng.

Vương miện lại trở về với Hoa hậu Mai Phương sau buổi đấu giá từ thiện, netizen thắc mắc danh tính nhà hảo tâm - ảnh 1

Đặc biệt, sự kiện có sự góp mặt của đương kim Miss World - Karolina Bielawska và ông Stephen Morley - con trai Chủ tịch Miss World.

Vương miện lại trở về với Hoa hậu Mai Phương sau buổi đấu giá từ thiện, netizen thắc mắc danh tính nhà hảo tâm - ảnh 2

Về lí do Mai Phương quyết định đấu giá để quyên góp từ thiện, BTC chia sẻ: “Mai Phương đã đưa ra ý kiến này ngay từ lúc họp bàn ý tưởng cho buổi đấu giá, chúng tôi đều lắng nghe và bàn luận cùng Mai Phương. Sau tất cả, Mai Phương vẫn quyết định quyên góp chiếc vương miện cao quý này để đấu giá trong buổi thiện nguyện sắp tới. Khởi đầu cho dự án nhân ái giữa Miss World và Miss World Việt Nam".

Vương miện lại trở về với Hoa hậu Mai Phương sau buổi đấu giá từ thiện, netizen thắc mắc danh tính nhà hảo tâm - ảnh 3

Trong lúc các mạnh thường quân đưa ra những con số “khủng” để giành chiếc vương miện danh giá này, chủ tịch Miss World Việt Nam - bà Phạm Kim Dung đã thông báo một tin khiến nhiều người bất ngờ. Theo đó, một người bạn ẩn danh của “bà trùm hoa hậu” đã đưa ra giá 3 tỷ để mua lại chiếc vương miện và tặng lại cho Mai Phương.

“Tôi muốn mời bạn đó lên đây đấu giá trực tiếp nhưng bạn ấy không muốn công khai. Bạn ấy muốn mọi người có mặt ở đây nhường cho bạn với giá 3 tỷ đồng. Rất mong mọi người suy nghĩ và nhường cho người bạn giấu mặt của tôi." - Chủ tịch Miss World Việt Nam cho biết.

Vương miện lại trở về với Hoa hậu Mai Phương sau buổi đấu giá từ thiện, netizen thắc mắc danh tính nhà hảo tâm - ảnh 4

Ngay sau đó, kết quả của phiên đấu giá khiến nhiều người ngỡ ngàng và trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội. Nhiều người hoài nghi về danh tính người bạn giấu tên của bà trùm hoa hậu, dấy lên nhiều nghi vấn về tính xác thực của buổi đấu giá này. Việc bà Phạm Kim Dung đứng lên bày tỏ nguyện vọng các mạnh thường quân nhường vương miện lại cho người bạn của mình khiến nhiều người khó hiểu.

Vương miện lại trở về với Hoa hậu Mai Phương sau buổi đấu giá từ thiện, netizen thắc mắc danh tính nhà hảo tâm - ảnh 5

Tuy nhiên, nhiều người cũng cho rằng dù là mục đích gì đi chăng nữa thì cũng hướng đến điều quan trọng nhất chính là kế hoạch nhân ái của Mai Phương, góp phần san sẻ, giúp đỡ những mảnh đời khó khăn. Toàn bộ số tiền kêu gọi được trong buổi đấu giá sẽ được quyên góp cho quỹ từ thiện quốc tế Beauty with Purpose của tổ chức Miss World và dự án nhân ái của Hoa hậu Mai Phương tại Việt Nam. 

Tranh cãi quanh việc Hoa hậu Mai Phương bán vương miện | HomeVN

Huỳnh Nguyễn Mai Phương đã thật sự ghi điểm và là một cái tên đặc biệt với khán giả hâm mộ sắc đẹp về sự đa tài với rất nhiều lĩnh vực cũng như khả năng sáng tạo và biến hóa đa dạng. Hơn hết, nàng hậu còn mang trong mình những giá trị nhân văn cốt lõi thông qua các hoạt động từ thiện vì cộng đồng. Mai Phương luôn là cái tên được kỳ vọng, hứa hẹn sẽ làm nên chuyện tại đấu trường nhan sắc hàng đầu – Miss World 2022 sắp tới.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục