24h
Yeah1 News

Vừa tung ảnh bảnh bao bên Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang đã bị vợ "bóc phốt" và tung ảnh dìm

Thứ hai, 17/10/2022 | 17:46 (GMT+7)

Nhã Phương thể hiện sự tức giận khi ông xã Trường Giang bắt ép cô làm việc nhà. Để trả đũa, nữ diễn viên đã tung ảnh "dìm hàng" bụng phệ của chồng lên mạng.

Trường Giang và Nhã Phương là cặp vợ chồng nhận được nhiều sự quan tâm, mến mộ của công chúng Việt. Sau 4 năm chung sống, hai người nhiều lần khiến khán giả ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc, viên mãn bên con gái nhỏ - bé Destiny. Hiện tại, ngoài công việc trong giới giải trí, Trường Giang và Nhã Phương còn dành thời gian chăm sóc gia đình, đặc biệt là chơi đùa với con gái của mình.

Mái ấm gia đình hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương sau 4 năm bên nhau
Mái ấm gia đình hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương sau 4 năm bên nhau

Thời gian gần đây, Trường Giang ngày càng nổi tiếng khi tham gia chương trình thực tế "2 ngày 1 đêm". Tính cách trầm ổn, sắc sảo của một người đàn ông đã có gia đình và sự khôn khéo, tinh tế trong cách cư xử với đồng nghiệp khiến nam MC càng được khán giả yêu mến. Đặc biệt là khi Trường Giang được khen ngợi vì luôn thể hiện sự yêu thương, chiều chuộng Nhã Phương qua việc đảm trách nhiều công việc gia đình phụ giúp bà xã.

Vừa tung ảnh bảnh bao bên Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang đã bị vợ 'bóc phốt' và tung ảnh dìm - ảnh 2
Hình ảnh bảnh bao, phong độ của Trường Giang bên cạnh Lê Dương Bảo Lâm
Hình ảnh bảnh bao, phong độ của Trường Giang bên cạnh Lê Dương Bảo Lâm

Chiều ngày 17/10, Trường Giang xuất hiện bên cạnh Lê Dương Bảo Lâm để cùng dẫn dắt chương trình "Nhanh như chớp". Trái với những khoảnh khắc tàn tạ trong show thực tế, Trường Giang được khen bảnh bao, phong độ khi sánh vai bên cạnh người đồng nghiệp thân thiết.

Nhã Phương tức giận vì bị Trường Giang bắt dọn nguyên nhà nên đăng ảnh 'dìm hàng' ông xã
Nhã Phương tức giận vì bị Trường Giang bắt dọn nguyên nhà nên đăng ảnh "dìm hàng" ông xã

Tuy nhiên không lâu sau, Nhã Phương đã đăng tải hình ảnh "dìm hàng" của ông xa ,4 đồng thời tố giác Trường Giang "hành hạ" mình. Cô chia sẻ chỉ vì phát hiện có chuột trong nhà mà ông xã đã bắt nữ diễn viên phải dọn dẹp tất tần tật mọi ngóc ngách trong gia đình để những con vật kia không có nơi trú ngụ. Quá mệt mỏi với ông chồng kỹ tính, Nhã Phương chia sẻ ảnh "dìm hàng" bụng phệ của Trường Giang kèm theo bức xúc: "Ai bảo chỉ vì thấy em chuột thôi mà hành vợ dọn hết cái nhà, từ trên xuống dưới, từ trong ra ngoài... Từ nay hãy gọi chú là Doraemon".

Hình ảnh ví von của Nhã Phương khi gọi ông xã Trường Giang giống chú mèo máy Doraemon trong hoạt hình Nhật Bản khiến khán giả cười ngất. Bên cạnh những ý kiến đồng tình và thấu hiểu cho Trường Giang thì có không ít người khuyên nam MC không nên đắc tội với vợ vì nếu không sẽ tiếp tục bị "dìm hàng" còn đáng sợ hơn!

Một số bình luận hài hước của cộng đồng mạng như "Mặc dù là ảnh 'dìm' nhưng Giang ca đáng yêu quá", "Em thấy vẫn đẹp trai nha chị Phương", "Sao chị dìm chú của con quá vậy", "Chắc anh Giang sợ chuột lắm đây", "Vừa mới lướt thấy ảnh bảnh bao của Trường Giang, qua đây gặp ảnh dìm", "Chỉ những người sợ chuột mới hiểu cảm giác này", "Mấy ông chồng hay ra vẻ vậy lắm"...

Vừa tung ảnh bảnh bao bên Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang đã bị vợ 'bóc phốt' và tung ảnh dìm - ảnh 5
Vừa tung ảnh bảnh bao bên Lê Dương Bảo Lâm, Trường Giang đã bị vợ 'bóc phốt' và tung ảnh dìm - ảnh 6
Mái ấm gia đình hạnh phúc của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương
Mái ấm gia đình hạnh phúc của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương

Trường Giang và Nhã Phương quen biết nhau sau khi hợp tác trong bộ phim "49 ngày" (2017). Đến năm 2018, nam MC chính thức cầu hôn người yêu trong một sự kiện công khai của giới giải trí. Sau 1 năm kết hôn, cặp đôi chào đón sự ra đời của con gái đầu lòng - bé Destiny. Hiện tại, trải qua 4 năm chung sống, cặp đôi vẫn giữ gìn hạnh phúc gia đình thông qua những hành động nhỏ nhặt nhất. 

Về phần Trường Giang, anh luôn được khán giả biết đến là một ông chồng biết gánh vác, phụ giúp vợ chăm sóc con cái. Thậm chí, dù Nhã Phương nóng tính thế nào thì anh luôn nhường nhịn, yêu chiều bà xã. Đầu năm 2022, Nhã Phương từng nhắc đến ý định sinh thêm một em bé nữa để gia đình thêm đông vui.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục