24h
Yeah1 News

Vừa nói chưa có bạn trai, tân HHVN 2022 bị netizen "đào" ra bằng chứng nghi vấn từng yêu đương?

Thứ bảy, 24/12/2022 | 12:37 (GMT+7)

Mới đây, tân Hoa hậu Việt Nam 2022 - Huỳnh Thị Thanh Thuỷ khẳng định vẫn chưa có bạn trai. Tuy nhiên, nhiều người cho rằng trong quá khứ cô từng bị bạn bè trêu chọc, gán ghép với một chàng trai bí ẩn.

Sáng ngày 24/12, họp báo sau đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam đã diễn ra với sự góp mặt của các thí sinh, BTC và truyền thông báo đài . Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 cũng xuất hiện rạng rỡ trong outfit lộng lẫy màu trắng đính kim sa lấp lánh. Đây là lần đầu tiên 3 cô gái đạt danh hiệu cao quý nhất cuộc thi có cơ hội trả lời giao lưu cùng truyền thông.

Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 xuất hiện tại buổi họp báo sau đêm đăng quang
Top 3 Hoa hậu Việt Nam 2022 xuất hiện tại buổi họp báo sau đêm đăng quang

Sau đêm đăng quang, có nhiều ý kiến trái chiều xuất hiện trên mạng xã hội xoay quanh nhan sắc, tài năng và kết quả các phần thi của tân hoa hậu. Nhiều người cho rằng trước đó Thanh Thuỷ hoàn toàn không nằm trong top những thí sinh tiềm năng được đánh giá cao. Việc cô bất ngờ trở thành người nhận vương miện đã khiến khán giả khá bất ngờ. Thậm chí, một số còn bắt đầu chỉ trích Thanh Thuỷ bằng những nghi vấn tiêu cực và từ ngữ không hay.

Thanh Thuỷ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 tối ngày 23/12
Thanh Thuỷ đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022 tối ngày 23/12

Khi được hỏi về vấn đề này, Thanh Thuỷ khẳng định bản thân cô hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu của một hoa hậu. Người đẹp gốc Đà Nẵng cho biết: “Trước chung kết, tôi cũng có theo dõi trên mạng xã hội và biết top các thí sinh nổi bật là ai, đó là những thí sinh thành công trong việc xây dựng hình ảnh cá nhân trên truyền thông, còn tôi nằm trong top đánh giá cao của ban giám khảo. Tôi nghĩ mình hoàn toàn xứng đáng cho ngôi vị này”.

Hoa hậu Thanh Thuỷ khẳng định bản thân chưa có bạn trai
Hoa hậu Thanh Thuỷ khẳng định bản thân chưa có bạn trai

Ngoài vấn đề tranh cãi về việc đăng quang, Thanh Thuỷ còn giải đáp thắc mắc của mọi người liên quan đến vấn đề tình cảm cá nhân. Theo đó, nàng hậu sinh năm 2003 cho biết cô chưa có bạn trai và cũng không kịp nghĩ gu bạn trai của mình sẽ như thế nào vì mọi chuyện đến quá bất ngờ, cô chỉ vừa đăng quang chưa đầy 24 giờ đồng hồ. Thanh Thuỷ chia sẻ: “Tôi cũng chưa kịp nghĩ ra gu bạn trai của mình là gì vì tôi chỉ mới đăng quang chưa kịp 24 tiếng và rất bận rộn”.

Netizen phát hiện Thanh Thuỷ và một chàng trai từng đăng status 'thả thính' giống nhau cùng mốc thời gian
Netizen phát hiện Thanh Thuỷ và một chàng trai từng đăng status "thả thính" giống nhau cùng mốc thời gian
Hai người tương tác với bạn bè chung và ẩn ý nhắc về nhau
Hai người tương tác với bạn bè chung và ẩn ý nhắc về nhau

Tuy nhiên, trước lời giải đáp của Thanh Thuỷ , nhiều dân mạng đã đưa ra bằng chứng cho thấy nàng hậu từng có một mối quan hệ mập mờ với chàng trai bí ẩn. Được biết, nam thanh niên này có quan hệ thân thiết với bạn chung của đôi bên. Anh từng được bạn bè gắn tên dưới bài đăng "thả thính" của Thanh Thuỷ trong quá khứ. Dù vậy, đến hiện tại, mọi người vẫn không rõ Thanh Thuỷ và anh chàng này có phải từng hẹn hò với nhau không hay chỉ là bạn bè thân thiết?!

Vừa nói chưa có bạn trai, tân HHVN 2022 bị netizen 'đào' ra bằng chứng nghi vấn từng yêu đương? - ảnh 6
Vừa nói chưa có bạn trai, tân HHVN 2022 bị netizen 'đào' ra bằng chứng nghi vấn từng yêu đương? - ảnh 7
Tân hoa hậu Thanh Thuỷ sở hữu vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi
Tân hoa hậu Thanh Thuỷ sở hữu vẻ đẹp trong sáng, tinh khôi

Riêng trong buổi họp báo sau đăng quang, Hoa hậu Thanh Thuỷ cho biết vì nhận thức được bản thân có ngoại hình nên trước khi tham gia Hoa hậu Việt Nam, cô từng làm người mẫu ảnh song bên cạnh đó vẫn tập trung học tập. Trước câu hỏi về lý do giúp cô vượt qua những cô gái khác, hoa hậu sinh năm 2002 cho rằng năng lượng và sự bản lĩnh trong cô. Nàng hậu này cũng khẳng định hiện tại đang độc thân.

Huỳnh Thị Thanh Thuỷ (SN 2003, quê gốc Đà Nẵng) là chủ nhân chiếc vương miện Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô hiện đang là sinh viên ngành Ngôn ngữ Anh của Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng. Thanh Thuỷ từng đạt danh hiệu Hoa khôi của trường và nhận học bổng đầu vào. Cô cũng tự hào khi là 1 trong 36 sinh viên xuất sắc có cơ hội trao đổi sinh viên với ngôi trường danh tiếng ở Thái Lan. Ngoài tiếng Anh, Thanh Thuỷ còn thành thạo tiếng Hàn. Cô tham gia nhiều hoạt động của Đoàn - Đội cũng như các dự án xã hội, thiện nguyện. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục