24h
Yeah1 News

Vừa khai trương sau tết, Đoàn Di Băng được ông xã mua tặng bộ kim cương trị giá 180 triệu đồng

Thứ sáu, 27/01/2023 | 12:50 (GMT+7)

Đoàn Di Băng không giấu được vui mừng khi ông xã tặng cho bộ trang sức kim cương trị giá gần 200 triệu đồng nhân dịp khai trương sau tết.

Vợ chồng Đoàn Di Băng thường được biết đến với danh xưng "đại gia quận 7" khi không chỉ sở hữu nhiều tài sản giá trị, bất động sản đắt đỏ mà còn có thói quen chi tiêu mạnh tay. Đặc biệt, ông xã Đoàn Di Băng là người hết lòng yêu thương, chiều chuộng vợ con khi không tiếc bỏ ra số tiền lớn để mua sắm chiều lòng người thân trong gia đình. 

Vừa khai trương sau tết, Đoàn Di Băng được ông xã mua tặng bộ kim cương trị giá 180 triệu đồng - ảnh 1
Vừa khai trương sau tết, Đoàn Di Băng được ông xã mua tặng bộ kim cương trị giá 180 triệu đồng - ảnh 2

Mới đây, Đoàn Di Băng tiết lộ trên trang Facebook cá nhân, nhân dịp mùng 6 tết nguyên đán 2023, cô được ông xã dẫn đi mua kim cương để ăn mừng khai trương hồng phát. Đáng chú ý hơn khi Đoàn Di Băng tiết lộ thói quen này vốn là thông lệ mỗi năm của gia đình nữ đại gia. 

Đoàn Di Băng được chồng tặng bộ trang sức kim cương 180 triệu nhân dịp khai trương đầu năm
Đoàn Di Băng được chồng tặng bộ trang sức kim cương 180 triệu nhân dịp khai trương đầu năm

Được biết, theo hoá đơn mà Đoàn Di Băng công bố, bộ trang sức bao gồm đôi hoa tai, mặt dây chuyền được chế tác bằng kim cương với tổng trị giá 180 triệu đồng. Nhiều khán giả không khỏi xuýt xoa trước thần thái sang chảnh và mức độ chịu chi của vợ chồng Đoàn Di Băng.

Vừa khai trương sau tết, Đoàn Di Băng được ông xã mua tặng bộ kim cương trị giá 180 triệu đồng - ảnh 4
Vẻ đẹp sang chảnh của Đoàn Di Băng khi đeo thử bộ trang sức mới
Vẻ đẹp sang chảnh của Đoàn Di Băng khi đeo thử bộ trang sức mới

Cách đây không lâu, Đoàn Di Băng từng tuyên bố tặng 10 viên kim cương với giá trị 200 triệu đồng cho những khán giả may mắn nhất đến rạp xem phim "Chị chị em em 2" trong dịp tết nguyên đán. Đây là sự hỗ trợ, ủng hộ của Đoàn Di Băng khi cô đảm nhận vai trò nhà đầu tư của bộ phim lần này.

Vừa khai trương sau tết, Đoàn Di Băng được ông xã mua tặng bộ kim cương trị giá 180 triệu đồng - ảnh 6
Đoàn Di Băng từng được chồng tặng bộ kim cương 1 triệu USD nhân dịp sinh nhật
Đoàn Di Băng từng được chồng tặng bộ kim cương 1 triệu USD nhân dịp sinh nhật

Trong quá khứ, Đoàn Di Băng khiến mọi người há hốc mồm khi công bố bộ trang sức kim cương trị giá hơn 1 triệu USD (hơn 23 tỉ đồng). Đây là món quà ý nghĩa mà Nguyễn Quốc Vũ dành tặng cho bà xã nhân dịp sinh nhật của cô vào ngày 14/2/2022. Ngoài tặng trang sức kim cương, ông xã Đoàn Di Băng còn tiết lộ kinh phí tổ chức tiệc sinh nhật cho vợ lên đến hàng tỉ đồng, trong đó nổi bật nhất là chiếc đầm được đặt chế tác riêng có giá gần 900 triệu đồng.

Vừa khai trương sau tết, Đoàn Di Băng được ông xã mua tặng bộ kim cương trị giá 180 triệu đồng - ảnh 8
Vừa khai trương sau tết, Đoàn Di Băng được ông xã mua tặng bộ kim cương trị giá 180 triệu đồng - ảnh 9
Cuộc sống giàu sang của vợ chồng Đoàn Di Băng được nhiều người ngưỡng mộ
Cuộc sống giàu sang của vợ chồng Đoàn Di Băng được nhiều người ngưỡng mộ

Vợ chồng Đoàn Di Băng sở hữu khối tài sản khổng lồ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Đặc biệt nhất phải kể đến căn biệt thự sang chảnh và dàn siêu xe có giá không dưới chục tỉ đồng. Bên cạnh những bình luận hâm mộ cuộc sống giàu sang của Đoàn Di Băng thì cũng có không ít khán giả cho rằng cô khoe mẽ quá đà. Trước vấn đề này, Đoàn Di Băng nhiều lần lên tiếng giải thích, cô khẳng định đó là cuộc sống của mình và bản thân chia sẻ cuộc sống với mọi người là chuyện hoàn toàn hợp lý. Ngoài ra, Đoàn Di Băng còn thường xuyên dành tiền đi làm từ thiện, giúp đỡ những hoàn cảnh sống khó khăn ở khu vực vùng sâu vùng xa.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục