24h
Yeah1 News

Vừa được bạn trai cầu hôn, Sam xuất hiện phờ phạc lên tiếng về tin đồn có em bé

Thứ bảy, 17/12/2022 | 09:13 (GMT+7)

Để hoàn tất những cảnh quay trong bộ phim điện ảnh “Đảo độc đắc”, Sam đã “bầm dập” cả người vì phải làm việc liên tục trong nhiều giờ liền dưới nước.

Mới đây, trên trang Facebook cá nhân, Sam chia sẻ thêm nhiều hình ảnh hậu trường khi tham gia bộ phim “Đảo độc đắc – Tử mẫu thiên linh cái”. Khán giả không khỏi thương xót cho người đẹp vì đã “xả thân” cho vai diễn. Sam liên tục làm việc dưới nước nhiều giờ liền khiến da dẻ nhăn nheo và sức khoẻ suy yếu.

Vừa được bạn trai cầu hôn, Sam xuất hiện phờ phạc lên tiếng về tin đồn có em bé - ảnh 1
Sam phờ phạc khi diễn dưới nước liên tục
Sam phờ phạc khi diễn dưới nước liên tục

Sau khi hoàn tất cảnh quay dưới nước, nữ diễn viên đã ngay lập tức được đoàn phim hỗ trợ khăn giữ ấm. Tuy nhiên, Sam cũng khó tránh khỏi suy kiệt với khuôn mặt phờ phạc. Thậm chí, khoảnh khắc Sam bị cảm lạnh phải nhờ đến sự giúp đỡ của nhân viên đoàn phim xoa bóp tay chân, chườm nóng bụng... khiến mọi người xót xa.  

Vừa được bạn trai cầu hôn, Sam xuất hiện phờ phạc lên tiếng về tin đồn có em bé - ảnh 3
Sam ảnh hưởng sức khoẻ phải nhờ mọi người chăm sóc
Sam ảnh hưởng sức khoẻ phải nhờ mọi người chăm sóc

Bên dưới hình ảnh, nhiều người để lại lời khen ngợi cho sự lăn xả của Sam vì vai diễn. Một tài khoản mạng bất ngờ đặt ra nghi vấn về việc Sam có em bé khiến nữ diễn viên bất ngờ, phải nhanh chóng vào đáp trả. Trước lời nghi vấn mang thai, Sam chỉ để lại câu trả lời: “Ủa alo!”

Sam đáp trả khéo léo tin đồn mang thai
Sam đáp trả khéo léo tin đồn mang thai

Đây không phải lần đầu tiên Sam bị vướng vào những lùm xùm về việc chuẩn bị sinh con. Trước đó, cô từng nhiều lần lên tiếng đáp trả. Nữ diễn viên khẳng định việc đồn đoán cô mang thai là rất vô lý vì cô vẫn thường xuyên “chạy” lịch trình, xuất hiện trước công chúng nên nếu có em bé thì đã không thể qua mắt mọi người.

Vừa được bạn trai cầu hôn, Sam xuất hiện phờ phạc lên tiếng về tin đồn có em bé - ảnh 6
Ít ngày trước, Sam vừa được bạn trai cầu hôn
Ít ngày trước, Sam vừa được bạn trai cầu hôn

Ít ngày trước, Sam vừa chia sẻ hình ảnh được bạn trai bí mật cầu hôn. Mặc dù tin đồn về việc cô có người yêu đã râm ran rất lâu nhưng đến hiện tại, nữ diễn viên mới xác nhận “bến đỗ” mới. Nhiều người trông đợi trong thời gian sắp tới sẽ được nghe ngóng tin vui của cô và bạn trai. Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ xác nhận chuyện được cầu hôn, còn về danh tính người yêu thì không công khai vì muốn giữ riêng tư cho bản thân.

Vừa được bạn trai cầu hôn, Sam xuất hiện phờ phạc lên tiếng về tin đồn có em bé - ảnh 8

Sam tên thật là Nguyễn Hà My (SN 1990) và là một trong những người mẫu ảnh, diễn viên nổi tiếng tại làng giải trí Việt. Những ngày đầu hoạt động nghệ thuật, Sam được biết đến với danh xưng hot girl. Sở hữu khuôn mặt bầu bĩnh, nhỏ nhắn và đường nét đáng yêu, Sam luôn được ưu ái mời tham gia các chương trình gameshow hay những tác phẩm truyền hình.

Sam thường xuyên bị gán ghép có mối quan hệ tình cảm với Ngô Kiến Huy. Thế nhưng cả hai từng phủ nhận cho rằng chỉ là bạn bè thân thiết. Bước qua tuổi 30, Sam không chỉ có sự nghiệp thăng hoa mà còn sở hữu khối tài sản "khủng" với nhiều bất động sản có tiếng. Sau khi kết hôn, nhiều người dự đoán cuộc sống của nữ diễn viên sẽ càng viên mãn, hạnh phúc hơn nữa.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục