24h
Yeah1 News

Vừa du lịch với chồng cũ, Nhật Kim Anh gây chú ý khi xuất hiện bên "tình tin đồn" TiTi trong tiệc sinh nhật

Thứ sáu, 19/08/2022 | 13:58 (GMT+7)

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 37, Nhật Kim Anh vừa được người thân tổ chức một buổi tiệc hoành tráng tại đảo Phú Quốc. Theo đó, sự xuất hiện của nữ diễn viên cùng "tình tin đồn" TiTi tại buổi tiệc gây chú ý.

Là một trong những gương mặt đa tài được nhiều fan hâm mộ ưu ái dành tình cảm trong giới showbiz Việt Nam, cái tên Nhật Kim Anh luôn có vị thế đặc biệt và giữ được sức hút sau nhiều năm hoạt động trên các lĩnh vực ca hát, diễn xuất, kinh doanh. Bên cạnh sự nghiệp đình đám, Nhật Kim Anh còn gây chú ý bởi những chuyện tình cảm, đời tư luôn trở thành chủ đề được công chúng hết mực quan tâm, theo dõi.

Vừa du lịch với chồng cũ, Nhật Kim Anh gây chú ý khi xuất hiện bên 'tình tin đồn' TiTi trong tiệc sinh nhật - ảnh 1
Vừa du lịch với chồng cũ, Nhật Kim Anh gây chú ý khi xuất hiện bên 'tình tin đồn' TiTi trong tiệc sinh nhật - ảnh 2
Nhật Kim Anh là một trong những gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt Nam
Nhật Kim Anh là một trong những gương mặt nổi bật trong làng giải trí Việt Nam

Vào ngày 15.8 vừa qua, Nhật Kim Anh đã có một buổi tiệc ấm cúng, thân mật bên cạnh bạn bè và người thân tại một khu nghỉ dưỡng ngoài Phú Quốc nhân dịp sinh nhật của cô nàng. Trên trang cá nhân, nữ diễn viên phim Tiếng Sét Trong Mưa xúc động chia sẻ: "Hàng năm vào ngày mình sinh ra 15/8 mình chẳng bao giờ tổ chức sinh nhật. Chỉ muốn có những buổi thiện nguyện hoặc đi chùa phóng sanh thật ý nghĩa trong ngày ấy. Thật sự thời gian qua tâm trạng mình không ổn định nên mình cũng chẳng muốn đi đâu và làm gì cả, chỉ muốn ở nhà, bên Mẹ hoặc bên Putin! Nhưng rồi những người anh em bạn bè tri kỉ đã âm thầm tổ chức cho mình tại đảo Phú Quốc. Và rồi mình đã có ngày sinh nhật thật ấm áp trọn vẹn...". Trong loạt hình ảnh ghi lại khoảnh khắc diễn ra ở buổi tiệc được chính chủ đăng tải trên trang cá nhân, Nhật Kim Anh khiến nhiều khán giả phải trầm trồ bởi nhan sắc thăng hạng, thần thái sang trọng, nổi bật bên cạnh người thân nhân dịp chào đón tuổi mới.

Vừa du lịch với chồng cũ, Nhật Kim Anh gây chú ý khi xuất hiện bên 'tình tin đồn' TiTi trong tiệc sinh nhật - ảnh 4
Nhan sắc rạng rỡ cùng body chuẩn chỉnh của Nhật Kim Anh ở độ tuổi U40
Nhan sắc rạng rỡ cùng body chuẩn chỉnh của Nhật Kim Anh ở độ tuổi U40
Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa hạnh phúc rạng rỡ bên cạnh mẹ nhân dịp sinh nhật
Nữ diễn viên Tiếng sét trong mưa hạnh phúc rạng rỡ bên cạnh mẹ nhân dịp sinh nhật
Vừa du lịch với chồng cũ, Nhật Kim Anh gây chú ý khi xuất hiện bên 'tình tin đồn' TiTi trong tiệc sinh nhật - ảnh 7
Buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên cạnh người thân và bạn bè của Nhật Kim Anh
Buổi tiệc sinh nhật ấm cúng bên cạnh người thân và bạn bè của Nhật Kim Anh

Tại buổi tiệc, bạn bè của Nhật Kim Anh đã tạo ra nhiều hoạt động, trò chơi nhằm tạo ra bầu không khí náo nhiệt và góp phần giúp cho nữ diễn viên cảm thấy vui vẻ tạm quên đi những lo toan trong cuộc sống thường ngày. Đáng chú ý, một người bạn của Nhật Kim Anh đã tạo bất ngờ cho cô nàng bằng món quà nhẫn kim cương "khổng lồ" khiến nữ diễn viên được một phen "mắt tròn, mắt dẹt" và bật cười hạnh phúc vì tấm lòng chấn thành của bạn bè dành cho mình.

Vừa du lịch với chồng cũ, Nhật Kim Anh gây chú ý khi xuất hiện bên 'tình tin đồn' TiTi trong tiệc sinh nhật - ảnh 9
Biểu cảm thú vị của Nhật Kim Anh khi chiêm ngưỡng món quà 'đặc biệt' từ một người bạn của cô
Biểu cảm thú vị của Nhật Kim Anh khi chiêm ngưỡng món quà "đặc biệt" từ một người bạn của cô

Đáng chú ý, trong số khách mời góp mặt tại buổi tiệc, netizen đã tinh mắt nhận ra sự góp mặt của nam ca sĩ TiTi - gương mặt đình ngôi sao đám từng vướng vào lùm xùm tình ái "chấn động" với Nhật Kim Anh trong một khoảng thời gian dài. Trước đó, Nhật Kim Anh và TiTi từng nhiều lần lên tiếng đính chính trước truyền thông rằng cả hai chỉ là những bạn bè, cộng sự thân thiết hỗ trợ nhau trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, sự xuất hiện chung một khung hình và ánh mắt tình cảm Nhật Kim Anh và TiTi trao cho nhau tại buổi tiệc sinh nhật cũng không khỏi khiến nhiều netizen dấy lên sự tò mò, nghi vấn.

Nhật Kim Anh và TiTi hiếm hoi xuất hiện cùng nhau tại buổi tiệc sinh nhật của nữ diễn viên
Nhật Kim Anh và TiTi hiếm hoi xuất hiện cùng nhau tại buổi tiệc sinh nhật của nữ diễn viên
Vừa du lịch với chồng cũ, Nhật Kim Anh gây chú ý khi xuất hiện bên 'tình tin đồn' TiTi trong tiệc sinh nhật - ảnh 12
Trước đó, cả hai từng vướng vào lùm xùm tình ái gây 'chấn động' dư luận
Trước đó, cả hai từng vướng vào lùm xùm tình ái gây "chấn động" dư luận

Còn nhớ vào đầu tháng 8 năm nay, cộng đồng mạng từng phải bàn tán xôn xao trước thông tin Nhật Kim Anh có dịp tái ngộ cùng chồng cũ và con trai trong một chuyến du lịch dài ngày tại đất nước Singapore. Theo chia sẻ của Nhật Kim Anh, chuyến đi này là món quà dành cho quý tử Bửu Long mà nữ ca sĩ cùng chồng cũ đã hứa với con trai khi cậu bé đạt được thành tích học tập tốt trong buổi Lễ Tổng kết năm học. Qua những khoảnh khắc thân mật, thắm thiết được ghi lại trong chuyến du lịch, nhiều khán giả đã hy vọng Nhật Kim Anh và chồng cũ sẽ sớm "nối lại tình xưa" và mau chóng tái hợp trở về thành gia đình 3 người như trước đây.

Gia đình 3 người nhà Nhật Kim Anh hạnh phúc trong chuyến du lịch Singapore vào đầu tháng 8 năm nay
Gia đình 3 người nhà Nhật Kim Anh hạnh phúc trong chuyến du lịch Singapore vào đầu tháng 8 năm nay
Vừa du lịch với chồng cũ, Nhật Kim Anh gây chú ý khi xuất hiện bên 'tình tin đồn' TiTi trong tiệc sinh nhật - ảnh 15
Những hình ảnh thân mật, hòa thuận giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ khiến nhiều netizen hy vọng cả hai sẽ có dịp 'nối lại tình xưa'
Những hình ảnh thân mật, hòa thuận giữa Nhật Kim Anh và chồng cũ khiến nhiều netizen hy vọng cả hai sẽ có dịp "nối lại tình xưa"

Còn nhớ vào khoảng thời gian 4 năm về trước, vụ việc ly hôn và giành quyền nuôi con của Nhật Kim Anh và chồng cũ từng diễn ra trong suốt một khoảng thời gian dài tiêu tốn không ít giấy mực của báo chí. Sau cùng, vào tháng 4/2022, Nhật Kim Anh quyết định tuyên bố không giành quyền nuôi con nữa vì không muốn con trai phải chịu nhiều tổn thương. Đến thời điểm hiện tại, Nhật Kim Anh cho biết tình trạng mối quan hệ hiện tại của cô và chồng cũ đã "đủ vui và hạnh phúc hòa bình rồi". Cả hai quyết định giữ mối quan hệ hoàn nhã để cùng nuôi dưỡng và chăm sóc quý tử Bửu Long.

Vừa du lịch với chồng cũ, Nhật Kim Anh gây chú ý khi xuất hiện bên 'tình tin đồn' TiTi trong tiệc sinh nhật - ảnh 17

Chính vì vậy, động thái gặp gỡ "tình tin đồn" TiTi giữa lúc vướng vào "tin đồn" tái hợp chồng cũ của Nhật Kim Anh đã khiến nhiều cư dân mạng đặt ra các giả thuyết và nghi vấn khác nhau. Dẫu vậy, Nhật Kim Anh vẫn chưa hề công khai một mối quan hệ tình cảm nào khác ở thời điểm hiện tại. Được biết, hiện nữ diễn viên vẫn tập trung cho công việc kinh doanh và các dự án của mình.

Vừa du lịch với chồng cũ, Nhật Kim Anh gây chú ý khi xuất hiện bên 'tình tin đồn' TiTi trong tiệc sinh nhật - ảnh 18

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục