24h
Yeah1 News

Vừa đi show quốc tế, màn tương tác của Chi Pu và Amber gây xôn xao: Fan "đẩy thuyền" nhiệt tình

Thứ bảy, 06/05/2023 | 14:06 (GMT+7)

Màn tương tác ngọt ngào giữa Chi Pu và Amber trong tập 1 của "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" khiến dư luận xôn xao. Nhiều người còn ủng hộ 2 nghệ sĩ thân thiết với nhau.

Tập đầu tiên của chương trình "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng" mùa 4 vừa lên sóng vào ngày 5/5 thu hút sự chú ý lớn từ khán giả. Đúng như dự đoán, nữ ca sĩ Việt Nam - Chi Pu đã xuất hiện trên chương trình biểu diễn ca khúc "Đoá hoa hồng". Nhiều khán giả xứ Trung nhận xét tiết mục của Chi Pu được dàn dựng với yếu tố bất ngờ, khác lạ và là một trong những tiết mục ấn tượng nhất trong tập 1 của chương trình.

Amber quan tâm hỏi thăm Chi Pu
Amber quan tâm hỏi thăm Chi Pu

Bên cạnh màn biểu diễn và điểm số ổn áp, người hâm mộ còn thích thú trước màn tương tác của Chi Pu với các ngôi sao Hoa Ngữ. Đặc biệt, sự thân thiết của Chi Pu và Amber - cựu thành viên nhóm nhạc f(x) khiến nhiều người bất ngờ. Ngay từ khi xuất hiện, Amber đã không ngại bày tỏ sự ưu ái dành cho Chi Pu khi liên tục giúp đỡ nữ nghệ sĩ Việt Nam.

Amber bình luận dưới bài đăng của Chi Pu
Amber bình luận dưới bài đăng của Chi Pu

Ngoài ra, cộng đồng mạng xứ Việt còn phát hiện tài khoản Instagram của Amber và Chi Pu đã theo dõi nhau. Amber còn bình luận cổ vũ Chi Pu trong bài đăng mới nhất. Về phía chủ nhân hit "Anh ơi ở lại", cô dành nhiều lời khen "có cánh" chi Amber khi cho rằng Amber vô cùng tinh tế, quan tâm người khác. Lúc thấy Chi Pu mặc váy bó, Amber đã chủ động nhường Chi Pu lên diễn trước. Khi được hỏi thích nhất "chị đẹp" nào trong chương trình, Chi Pu đã chọn Amber.

Siêu thoại của Chi Pu và Amber
Siêu thoại của Chi Pu và Amber

Mặc dù vậy, đến khi chọn đội cho vòng biểu diễn tiếp theo, Chi Pu lại chủ động gia nhập team của Ella Trần Gia Hoa mà không chọn Amber. Điều này khiến cựu thần tượng SM Entertainment vô cùng hụt hẫng. Chi Pu có giải thích vì Ella chọn bài hát "See tình" - một bản hit của Hoàng Thùy Linh xuất phát từ Việt Nam nên Chi Pu muốn diễn bản nhạc này. Amber dù tiếc nuối nhưng đã chấp nhận với lời giải thích của Chi Pu.

Vừa đi show quốc tế, màn tương tác của Chi Pu và Amber gây xôn xao: Fan 'đẩy thuyền' nhiệt tình - ảnh 4
Chi Pu về đội của Ella Trần Gia Hoa khiến Amber tiếc nuối
Chi Pu về đội của Ella Trần Gia Hoa khiến Amber tiếc nuối

Với những biểu hiện đáng yêu của 2 nữ nghệ sĩ, khán giả Việt và netizen xứ Trung vô cùng thích thú bàn tán. Thậm chí, fan hâm mộ nước ngoài còn nhiệt tình "đẩy thuyền" cho Chi Pu và Amber. Sáng ngày 6/5, siêu thoại (super topic - PV) một chức năng giống như hội nhóm FC trên Weibo đã xuất hiện tên Chi Pu và Amber. Nhiều người cho rằng trong thời gian tới, hẳn Chi Pu và Amber sẽ còn có nhiều màn tương tác thân thiết với nhau.

Vừa đi show quốc tế, màn tương tác của Chi Pu và Amber gây xôn xao: Fan 'đẩy thuyền' nhiệt tình - ảnh 6
Khán giả 'đẩy thuyền' nhiệt tình
Khán giả "đẩy thuyền" nhiệt tình

Được biết, tại vòng mở màn của "Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng", Chi Pu đã xếp hạng thứ 8 với tiết mục hát live và vũ đạo bài "Đóa hoa hồng". Sắp tới, Chi Pu sẽ hát hit "See tình" Ella Trần Gia Hoa, Trương Gia Nghê, Ngô Thiến. Nhiều khán giả vô cùng mong chờ màn biểu diễn của Chi Pu với ca khúc đình đám của đồng nghiệp ở Việt Nam.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục