24h
Yeah1 News

Vừa debut, em trai Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ được nhận xét giống hệt Lê Dương Bảo Lâm?

Chủ nhật, 07/08/2022 | 15:22 (GMT+7)

Những hình ảnh đầu tiên của MONO trong buổi họp báo debut mới đây bất ngờ được nhiều người nhận xét là có nét tương đồng với

Sau nhiều đồn đoán, hôm nay ngày 07/08, em trai của Sơn Tùng M-TP là Việt Hoàng đã chính thức debut làm ca sĩ với nghệ danh MONO. Nam ca sĩ sinh năm 2000 đã có dịp gặp gỡ báo chí và giao lưu cùng người hâm mộ qua buổi họp báo ra mắt album đầu tay "22".

Vừa debut, em trai Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ được nhận xét giống hệt Lê Dương Bảo Lâm? - ảnh 1

Cũng tại đây, cư dân mạng đã lần đầu được xem cảnh dung mạo của MONO trên sân khấu. Em trai của Sơn Tùng nhanh chóng đốn tim netizen bởi gương mặt điển trai và nụ cười tỏa nắng. Qua những phần trình diễn đầu tiên trên sân khấu debut, nhiều cư dân mạng đã dành lời khen ngợi và dự đoán MONO sẽ sớm tỏa sáng hơn nữa nhờ tiềm năng trong âm nhạc và ngoại hình sáng sân khấu.

Vừa debut, em trai Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ được nhận xét giống hệt Lê Dương Bảo Lâm? - ảnh 2

Sở hữu vẻ ngoài chuẩn hotboy gen Z là vậy nhưng MONO mới đây bất ngờ lại được so sánh với Lê Dương Bảo Lâm. Bên dưới loạt ảnh của MONO, nhiều cư dân mạng đã nhận xét gương mặt của nam ca sĩ 10x có nét tương đồng với danh hài gốc Đồng Nai. Một số người còn không ngại gọi MONO là "em trai thất lạc của Dương Lâm Đồng Nai".

Em trai của Sơn Tùng M-TP...
Em trai của Sơn Tùng M-TP...
...bất ngờ được so sánh với Lê Dương Bảo Lâm.
...bất ngờ được so sánh với Lê Dương Bảo Lâm.
Vừa debut, em trai Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ được nhận xét giống hệt Lê Dương Bảo Lâm? - ảnh 5
Vừa debut, em trai Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ được nhận xét giống hệt Lê Dương Bảo Lâm? - ảnh 6

Có thể thấy, vừa ra mắt nhưng những sự bàn tán sôi nổi thế này trên mạng xã hội đã là một tín hiệu đáng mừng dành cho cái tên hoàn toàn mới mẻ trong làng nhạc như MONO. Ngoài MV ra mắt vào tối nay, MONO cũng sẽ "thả xích" cho album đầu tay "22" gồm 11 ca khúc.

Vừa debut, em trai Sơn Tùng M-TP đã bất ngờ được nhận xét giống hệt Lê Dương Bảo Lâm? - ảnh 7

Buổi họp báo debut của MONO cũng thu hút sự chú ý với sự xuất hiện đặc biệt của Sơn Tùng M-TP. Không thể trực tiếp đến chúc mừng em trai vì có lịch trình riêng nhưng Sơn Tùng vẫn gửi lời nhắn nhủ đầy xúc động đến cho em trai trong ngày đặc biệt.

"Ở trên sân khấu chú là MONO, nhưng về nhà sẽ luôn là Việt Hoàng - em trai của anh. Thằng bé với một hình hài rất lớn, nhưng trong mắt anh sẽ luôn là Hoàng 5 tuổi. Anh rất thương em và mong rằng ngày hôm nay em phải thật sự hạnh phúc, được chìm đắm vào trong từng giây phút của khoảnh khắc này. Em xứng đáng với tất cả tình yêu thương mà mọi người dành cho em" - Sơn Tùng M-TP chia sẻ.

Sơn Tùng M-TP gửi lời chúc mừng đến em trai trong ngày debut.
Sơn Tùng M-TP gửi lời chúc mừng đến em trai trong ngày debut.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục