24h
Yeah1 News

Vừa đăng quang Miss Intercontinental,Bảo Ngọc xuất hiện rạng rỡ làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022

Thứ bảy, 22/10/2022 | 16:24 (GMT+7)

Mới đây, Miss Intercontinental 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc chính thức trở thành Ban giám khảo của Hoa hậu Việt Nam và xuất hiện vô cùng rạng ngời trong ngày sơ khảo khu vực phía Nam của cuộc thi.

Sáng nay, Hoa hậu Liên lục địa Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã có mặt trong ngày sơ khảo toàn quốc khu vực phía Nam của Hoa hậu Việt Nam 2022. Được biết, Bảo Ngọc cũng đã từng dự thi Hoa hậu Việt Nam 2020 và lọt vào top 20 chung cuộc nhưng giờ đây sau 2 năm cố gắng miệt mài cô gái đã chính thức trở thành Hoa hậu Liên lục địa - Miss Intercontinental 2022 là niềm tự hào của Việt Nam khi đem chiếc vương miện đầu tiên của cuộc thi này về cho đất nước. Cô đã được chọn để trở thành Thành viên Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022.

Vừa đăng quang Miss Intercontinental,Bảo Ngọc xuất hiện rạng rỡ làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 - ảnh 1

Mặc dù sau đăng quang, cô gái của chúng ta rất bận với lịch trình dày đặc của mình từ các hoạt động sau cuộc thi và gần đây nhất Bảo Ngọc có chuyến thiện nguyện đến với các bà con bị thiệt hại do bão, lũ lụt gây ra tại miền Trung. Tuy vậy, Miss Intercontinental 2022 vẫn chấp nhận làm Ban giám khảo cho Hoa hậu Việt Nam với mục đích cao cả tìm ra người kế vị xứng đáng mang một hình ảnh người phụ nữ Việt tự tin, bản lĩnh và có trái tim nhân hậu.

Vừa đăng quang Miss Intercontinental,Bảo Ngọc xuất hiện rạng rỡ làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 - ảnh 2

Cũng chính lẽ đó, nàng hậu quốc tế đã có mặt rạng ngời cùng dàn Ban giám khảo khác của cuộc thi như: Nhà báo Lê Xuân Sơn - Tổng biên tập báo Tiền Phong, Trưởng Ban giám khảo, Trưởng Ban tổ chức; Nhà thơ - Nhà báo Hữu Việt - Phó trưởng Ban giám khảo; Nghệ sĩ ưu tú Xuân Bắc - Phó trưởng Ban giám khảo; cùng các thành viên Ban giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Á hậu Hoa hậu Việt Nam 2008 Thụy Vân, NTK Lê Thanh Hòa và không thể thiếu Hoa hậu Liên Lục địa 2022 Lê Nguyễn Bảo Ngọc. Chắc chắn, Hoa hậu Việt Nam 2022 sẽ hứa hẹn có nhiều bất ngờ và không làm bạn phải thất vọng với dàn giám khảo chất lượng từ trong nước đến cả lẫn quốc tế.

Vừa đăng quang Miss Intercontinental,Bảo Ngọc xuất hiện rạng rỡ làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 - ảnh 3

Ngoài ra, Bảo Ngọc cũng có một chia sẻ sau khi mình được chọn vào vị trí Ban giám khảo cô cho rằng: “mình cảm thấy thực sự vinh hạnh và khá là thú vị, vì chính bản thân mình cũng đã từng là thí sinh của Hoa hậu Việt Nam 2020 là cuộc thi đầu tiên tham gia và chưa có kinh nghiệm. Cũng chính vì thế mà dừng chân tại top 20, đây cũng là động lực để mình quyết tâm rèn luyện, học tập để đến với Miss World Vietnam 2022 và đặc biệt là có mặt tại Miss Intercontinental 222 đại diện đất nước. Vì thế, Bảo Ngọc lại một lần nữa được trở lại với Hoa hậu Việt Nam ngôi thân thương giúp Ngọc tìm ra chính mình

Vừa đăng quang Miss Intercontinental,Bảo Ngọc xuất hiện rạng rỡ làm giám khảo Hoa hậu Việt Nam 2022 - ảnh 4
Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục