24h
Yeah1 News

Vừa đăng quang, Bảo Ngọc bị “bà trùm hoa hậu” bóc phốt “chơi chiêu” trong chung kết Miss Intercontinental 2022

Thứ bảy, 15/10/2022 | 15:58 (GMT+7)

Ngay sau đêm chung kết Miss Intercontinental 2022 kết thúc không lâu, tân Miss Intercontinental 2022 - Lê Nguyễn Bảo Ngọc đã bị "bà trùm hoa hậu" tố cáo vì màn "chơi chiêu" câu giờ khi trả lời ứng xử.

Rạng sáng ngày 15/10, Lê Nguyễn Bảo Ngọc - đại diện nhan sắc Việt Nam tại đấu trường Miss Intercontinental 2022 đã đăng quang ngôi vị hoa hậu cao quý nhất. Sau gần 1 tháng hành trình "mang chuông đi đánh xứ người", cuối cùng người đẹp gốc Cần Thơ cũng mang vinh quang về cho nước nhà. Màn thể hiện của Bảo Ngọc tại Miss Intercontinental 2022 luôn được khán giả đánh giá cao khi cô liên tục giữ vững phong độ sau nhiều phần thi.

Vừa đăng quang, Bảo Ngọc bị “bà trùm hoa hậu” bóc phốt “chơi chiêu” trong chung kết Miss Intercontinental 2022 - ảnh 1
Lê Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang hoa hậu Miss Intercontinental 2022
Lê Nguyễn Bảo Ngọc đăng quang hoa hậu Miss Intercontinental 2022

Trước đó, Bảo Ngọc được khán giả biết đến với danh xưng "á hậu có chiều cao khủng 1m85". Cô từng nhận danh hiệu Á hậu 1 tại cuộc thi Miss World Vietnam 2022 tổ chức vào tháng 8 vừa qua. Sau hơn 1 tháng chuẩn bị, Bảo Ngọc được sang Ấn Độ để thử thách bản thân tại một cuộc thi quy mô thế giới. Ngoài nhan sắc xinh đẹp, thí sinh đến từ Cần Thơ còn gây ấn tượng bởi sự thông minh, nhanh trí và khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh nổi bật.

Màn ứng xử của Bảo Ngọc được khen ngợi vì trôi chảy và thuyết phục
Màn ứng xử của Bảo Ngọc được khen ngợi vì trôi chảy và thuyết phục

Đặc biệt, ở phần trả lời ứng xử, khi được MC hỏi: "Thất bại nào trong cuộc đời giúp bạn học hỏi thêm nhiều điều mới?", Bảo Ngọc đã bình tĩnh, tự tin đưa ra đáp án thuyết phục giám khảo. Cụ thể, Bảo Ngọc cho rằng thất bại nằm ở việc chúng ta không đủ cố gắng. Vì vậy cô luôn đặt cả trái tim và đầu tư 100% sức lực mình có vào những gì ở hiện tại. Và cuộc thi Miss Intercontinental này chính là mục tiêu mà cô muốn chinh phục. Thông qua đó, Bảo Ngọc hy vọng sẽ lan toả thông điệp về sắc đẹp, tình yêu, chủng tộc và văn hoá đến bạn bè quốc tế.

Sở hữu thành tích IELTS 8.0, Bảo Ngọc dễ dàng trả lời ứng xử bằng tiếng Anh trôi chảy như "nuốt mic". Cô nói: "Chúng ta chỉ thật sự thất bại khi chúng ta từ bỏ cố gắng. Ngày hôm nay tôi đứng đây tại Miss Intercontinental sẵn sàng đối mặt với những thử thách. Tôi sẵn sàng cống hiến lòng nhân ái, tri thức và đã đến lúc Việt Nam có chiếc vương miện Miss Intercontinental".

Vừa đăng quang, Bảo Ngọc bị “bà trùm hoa hậu” bóc phốt “chơi chiêu” trong chung kết Miss Intercontinental 2022 - ảnh 4
Sau đêm chung kết, 'bà trùm hoa hậu' Phạm Kim Dung đã 'bốc phốt' nàng hậu vì 'chơi chiêu' câu giờ khi trả lời ứng xử
Sau đêm chung kết, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã "bốc phốt" nàng hậu vì "chơi chiêu" câu giờ khi trả lời ứng xử

Là người có mặt theo dõi trực tiếp đêm chung kết Miss Intercontinental 2022 tại Ấn Độ để ủng hộ tinh thần Bảo Ngọc, sau đêm đăng quang, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã đăng tải đoạn clip "bóc phốt" đại diện Việt Nam vô cùng hài hước. Bà Dung chia sẻ nếu quan sát kỹ sẽ thấy khi Bảo Ngọc bước lên phía trước trả lời câu hỏi ứng xử, thay vì chọn ngẫu nhiên phong bì đưa cho MC đọc thì Bảo Ngọc đã trực tiếp mở ra rồi mới đưa cho người dẫn chương trình.

Bảo Ngọc chọn phong bì câu hỏi và tự mở ra trước khi đưa cho MC
Bảo Ngọc chọn phong bì câu hỏi và tự mở ra trước khi đưa cho MC
Người đẹp cầm câu hỏi cho nam MC đọc, khác với những thí sinh còn lại là đưa thẳng cho người dẫn chương trình
Người đẹp cầm câu hỏi cho nam MC đọc, khác với những thí sinh còn lại là đưa thẳng cho người dẫn chương trình
Cô còn trao bó hoa nhờ MC giữ hộ để mình nhận micro trả lời câu hỏi
Cô còn trao bó hoa nhờ MC giữ hộ để mình nhận micro trả lời câu hỏi

Bà Dung tố giác Bảo Ngọc "chơi chiêu" nhằm mục đích câu giờ khi MC đọc xong câu hỏi, nàng hậu còn cố tình điệu đà đưa bó hoa của mình cho MC cầm hộ rồi mới nhận micro để trả lời. Tranh thủ khoảng thời gian ngắn ngủi đó, Bảo Ngọc đã len lén nhìn được bộ câu hỏi và sắp xếp ý tưởng trong đầu trước khi đưa ra màn ứng xử nhận được nhiều lời khen ngợi.

"Mọi người có để ý Bảo Ngọc dùng kỹ xảo gì không mọi người. Mấy cô kia bốc câu hỏi rồi đưa liền cho MC đọc, còn Bảo Ngọc nhà mình thì gian lắm nha, mắt liếc liếc vào tờ giấy câu hỏi. Sau đó đưa cho bạn MC đọc rồi lại từ từ nhờ MC cầm hộ bó hoa xong mới chịu trả lời. Cũng được thêm mấy chục giây để suy nghĩ. Nói chung rất là điệu đà lúc đó. Chắc đang manh nha nghĩ như thế nào đúng không, và tỏ ra rất là duyên dáng các kiểu nhưng để ý sẽ thấy nha" - Bà Dung hài hước kể lại.

Vừa đăng quang, Bảo Ngọc bị “bà trùm hoa hậu” bóc phốt “chơi chiêu” trong chung kết Miss Intercontinental 2022 - ảnh 9
Khán giả đánh giá Bảo Ngọc rất cơ trí, nhanh nhẹn khi biết tranh thủ thời gian để đưa ra câu trả lời hợp lý nhất
Khán giả đánh giá Bảo Ngọc rất cơ trí, nhanh nhẹn khi biết tranh thủ thời gian để đưa ra câu trả lời hợp lý nhất

Trước lời tố cáo của "bà trùm hoa hậu", Bảo Ngọc chỉ cười mà không phản bác. Bên dưới đoạn clip, nhiều khán giả không khỏi "cười bò" trước sự tinh ý, nhanh nhạy của Bảo Ngọc. Một số bình luận khen ngợi và hy vọng trong tương lai Bảo Ngọc có thể thử sức ở những cuộc thi quy mô lớn hơn: "Khúc đó đúng dễ thương luôn, MC cũng đáng yêu", "Mình thấy chị này có trình độ cao, mong chị được thi tiếp những cuộc thi khác", "Chị câu giờ mà rất khôn khéo, lấy bó hoa che lại nữa, không ai nhận ra", "Nói mới để ý lúc cuối bả còn hồn nhiên nhờ MC cầm hoa nữa", "Ông MC đúng kiểu ngỡ ngàng lúc bả đưa hoa luôn", "Đúng là cao thủ không bằng tranh thủ"...

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục