24h
Yeah1 News

Vừa chăm con vừa bán hàng online, vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn chăm làm từ thiện

Thứ tư, 19/10/2022 | 10:15 (GMT+7)

Đoạn clip ghi lại cảnh Quỳnh Quỳnh - bà xã Lê Dương Bảo Lâm đến thăm hỏi và tặng quà cho một người cao tuổi neo đơn đã nhận được nhiều lời khen ngợi của netizen.

Cùng với Lê Dương Bảo Lâm - bà xã của nam diễn viên là Quỳnh Quỳnh cũng có lượng người theo dõi riêng và được quan tâm không kém chồng. Quỳnh Quỳnh hiện có công việc chính là bán hàng online. Tuy nhiên vì có con nhỏ, đặc biệt là sau khi sinh con lần 3 cách đây không lâu, vợ của Lê Dương Bảo Lâm rất bận rộn với việc chăm sóc con lại vừa tất bật bán hàng.

Vừa chăm con vừa bán hàng online, vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn chăm làm từ thiện - ảnh 1

Dù không có nhiều thời gian là vậy nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn chăm làm từ thiện và nhận về nhiều lời khen của cộng đồng mạng. Nhiều netizen cũng gật gù đồng tình với cách làm từ thiện của bà xã Lê Dương Bảo Lâm khi giúp đỡ những người ngay gần cạnh mình với những thứ đôi khi đơn giản như vật dụng hàng ngày, gạo, gia vị... nhưng lại vô cùng thiết yếu.

Vừa chăm con vừa bán hàng online, vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn chăm làm từ thiện - ảnh 2

Theo đó, nam diễn viên đã chia sẻ lên trang cá nhân đoạn clip bà xã đến thăm hỏi một người cao tuổi neo đơn gần nhà. Quỳnh Quỳnh ngoài mang đến thức ăn, những vật dụng cá nhân cần thiết thì sau khi phát hiện nhà ông không có bếp, không thể nấu và hâm nóng đồ ăn thì đã nhờ người lắp ngay cho ông một bếp ga.

Vừa chăm con vừa bán hàng online, vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn chăm làm từ thiện - ảnh 3
Vừa chăm con vừa bán hàng online, vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn chăm làm từ thiện - ảnh 4
Vừa chăm con vừa bán hàng online, vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn chăm làm từ thiện - ảnh 5

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm cũng hứa sẽ tài trợ cho ông tiến hành phẫu thuật mắt khi biết hiện tại mắt của ông không thể nhìn rõ vì ảnh hưởng từ bệnh tiểu đường. Hành động đẹp của Quỳnh Quỳnh vì thế đã được cư dân mạng ủng hộ và khen ngợi hết lời.

Trước đó, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh đã có mối tình đẹp suốt 7 năm trước khi kết hôn vào năm 2017. Sau 5 năm về chung một nhà, cả hai lần lượt có với nhau 2 cô con gái và vừa chào đón thêm quý tử vào năm nay.  

Vừa chăm con vừa bán hàng online, vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn chăm làm từ thiện - ảnh 6
Vừa chăm con vừa bán hàng online, vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn chăm làm từ thiện - ảnh 7

Quỳnh Quỳnh vẫn được biết đến với hình ảnh giản dị. Lê Dương Bảo Lâm vẫn thường "bóc phốt" vui sự mộc mạc quá mức của bà xã khi hiếm khi ăn diện lỗng lẫy, chỉ mua đồ bộ "sỉ" ở chợ và gần như tập trung toàn bộ cho việc bán hàng, chăm sóc gia đình. Dù mang thai, Quỳnh Quỳnh vẫn lái xe đưa chồng đi diễn hay chăm chỉ livestream bán hàng đến những ngày trước khi đi sinh khiến cư dân mạng không khỏi trầm trồ.

Vừa chăm con vừa bán hàng online, vợ Lê Dương Bảo Lâm vẫn chăm làm từ thiện - ảnh 8
Hình ảnh giản dị của bà xã Lê Dương Bảo Lâm.
Hình ảnh giản dị của bà xã Lê Dương Bảo Lâm.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục