24h
Yeah1 News

Vừa cầm thiệp trên tay, Thu Trang - Tiến Luật đã thông báo sẽ không đi đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú?

Thứ năm, 15/09/2022 | 09:37 (GMT+7)

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật mới đây đã có bài đăng thông báo nhận tin hỷ của Diệu Nhi và Anh Tú nhưng lời nhắn nhủ kèm theo đó mới thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Đám cưới của Diệu Nhi và Anh Tú hiện tại đang là sự kiện được nhiều netizen Việt quan tâm và mong ngóng nhất. Hôm nay, hình ảnh thiệp cưới của cặp đôi đã chính thức công bố, hé lộ đầy đủ thông tin về thời gian và timeline của buổi lễ.

Vừa cầm thiệp trên tay, Thu Trang - Tiến Luật đã thông báo sẽ không đi đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú? - ảnh 1

Rất nhiều sao Việt sau đó cũng nhanh chóng nhận được thiệp cưới của cặp đôi đình đám. Riêng Thu Trang và Tiến Luật mới đây cũng không quên chụp ảnh "check-in" ngay và luôn với chiếc thiệp của đám cưới hot nhất tháng 10 trong showbiz Việt.

Vừa cầm thiệp trên tay, Thu Trang - Tiến Luật đã thông báo sẽ không đi đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú? - ảnh 2

Thế nhưng không phải là lời chúc ngọt ngào hay giàu tình cảm nào mà chia sẻ đầu tiên của cặp vợ chồng làng phim sau khi cầm thiệp cưới trên tay là thông báo sẽ không đến dự đám cưới của Diệu Nhi - Anh Tú khiến fan không khỏi hoang mang:

"10/10 đi không được do ở nhà là sinh nhật. Bữa chọn ngày tôi đã kêu né mà 1-2 đòi ngày đẹp. Bữa đó cho anh xin 2 bàn để đãi khách sinh nhật anh luôn nha. Kết hợp luôn cho vui." - Tiến Luật viết trên trang cá nhân.

Vừa cầm thiệp trên tay, Thu Trang - Tiến Luật đã thông báo sẽ không đi đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú? - ảnh 3

Nhiều người hâm mộ nhanh chóng nhận ra đây chỉ là màn "troll" đàn em một cách hài hước của Tiến Luật và Thu Trang. Cả hai vốn là những tiền bối thân thiết và đồng hành cùng Diệu Nhi - Anh Tú trong nhiều năm hoạt động nghệ thuật cũng như nhiều dự án phim. Nhiều netizen tin rằng sự góp mặt của Tiến Luật - Thu Trang trong đám cưới của Tú - Nhi là điều hiển nhiên và càng mong ngóng ngày vui sắp tới.

Vừa cầm thiệp trên tay, Thu Trang - Tiến Luật đã thông báo sẽ không đi đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú? - ảnh 4
Vừa cầm thiệp trên tay, Thu Trang - Tiến Luật đã thông báo sẽ không đi đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú? - ảnh 5

Mặt khác, hình ảnh thiệp cưới của Diệu Nhi và Anh Tú cũng nhận được nhiều lời khen ngợi vì thiết kế đơn giản nhưng cực ấn tượng với ý tưởng sáng tạo. Cặp đôi không quên phát "cẩu lương" cho dân tình với dòng chữ in ngược trên thiệp mà sau khi được giải mã thì hé lộ nội dung vô cùng ngọt ngào: "Tú từng nói tình yêu chỉ cần hai người biết... Nhưng hôm nay, muốn kể bạn nghe về ngày mà tình yêu này đươc chia sẻ cho nhiều người biết đến..."

Vừa cầm thiệp trên tay, Thu Trang - Tiến Luật đã thông báo sẽ không đi đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú? - ảnh 6
Vừa cầm thiệp trên tay, Thu Trang - Tiến Luật đã thông báo sẽ không đi đám cưới Diệu Nhi - Anh Tú? - ảnh 7

Được biết đám cưới của cặp đôi sẽ diễn ra tại một resort sang chảnh ở Phan Thiết - quê nhà của Diệu Nhi. Như vậy, "siêu đám cưới" của Vbiz diễn ra vào tháng 10 này sẽ chính thức đánh dấu cột mốc viên mãn của Diệu Nhi - Anh Tú sau nhiều năm hẹn hò.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục