24h
Yeah1 News

Vũ Thu Phương, Hương Giang hội ngộ: Người dịu dàng khí chất, người trẻ mãi không già

Thứ ba, 29/11/2022 | 09:30 (GMT+7)

Cả hai không chỉ là những mỹ nhân thành công trong sự nghiệp, viên mãn trong hôn nhân, Vũ Thu Phương và Hoa hậu Hương Giang còn được yêu mến và gây chú ý khi vẫn giữ vững phong độ nhan sắc theo thời gian.

 Mới đây khi cùng xuất hiện trong sự kiện dành cho Next Gen Influencers, hai ngôi sao đã có dịp đọ visual “một chín một mười”, trong đó người dịu dàng khí chất, người thời thượng, trẻ trung.

_3_Hương Giang_Vũ Thu Phương_1

Nếu Vũ Thu Phương gây ấn tượng với phong cách ăn mặc sành điệu với crop top lệch vai và chân váy jeans bất đối xứng thì Hoa hậu Hương Giang lại ghi điểm với lối lên đồ nhẹ nhàng nữ tính quen thuộc với váy satin màu beige.

Vũ Thu Phương lên đồ trẻ trung, Hoa hậu Hương Giang nhẹ nhàng kín đáo - Ảnh 4.

Ngoài Vũ Thu Phương và Hương Giang, những khách mời đặc biệt còn có Tyh D Thùy Dương, Trương Thanh Trúc, stylist Travis Nguyễn, Kye Nguyễn,… cùng các gương mặt trẻ đang phát triển trong lĩnh vực sáng tạo nội dung.

_Event 3

Sự kiện Next Gen Influencers thu hút những creator mong muốn phát triển bản thân trong môi trường nghệ thuật và cũng là cầu nối quan trọng giúp các bạn trẻ hiện thực hóa đam mê, có cơ hội lắng nghe những kinh nghiệm quý giá, những chia sẻ tâm huyết từ những nhân vật thành công, được học hỏi giao lưu trau dồi kiến thức và rèn luyện thêm sự tự tin cho chính mình.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục