24h
Yeah1 News

Vũ Mạnh Cường cổ vũ cho mẹ đơn thân hát cùng con gái

Thứ sáu, 03/02/2023 | 09:42 (GMT+7)

Chương trình Sân Khấu Đầu Tiên lên sóng gần một tháng và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người xem về những câu chuyện xúc động, truyền cảm hứng từ những nhân vật dùng bài hát để bày tỏ lòng mình với người thân yêu.

Trong cuộc sống có những lựa chọn mà không phải ai cũng can đảm thực hiện để đối diện với kết quả chưa biết sẽ ra sao ngày mai. Nhưng câu chuyện một người mẹ chấp nhận hi sinh cả con đường sự nghiệp đam mê để trở thành mẹ đơn thân là lựa chọn thiêng liêng khiến MC Vũ Mạnh Cường chỉ có hai từ: cảm phục.

Vũ Mạnh Cường cổ vũ cho mẹ đơn thân hát cùng con gái - ảnh 1

Sau đó, vì cuộc sống khó khăn, cô đành ngậm ngùi gửi con cho ông bà ngoại nuôi để vào Nam  kiếm sống mưu sinh. Rồi duyên số cũng đẩy đưa cô gặp gỡ và quyết định đến với người đàn ông khác để cùng xây đắp hạnh phúc mới.

Đó là câu chuyện về người mẹ là người nghệ sĩ nhưng vì mang thai không được thừa nhận nên cô quyết liệt từ bỏ tất cả, một mình nuôi con và chấp nhận giã từ nghề ca hát.

Còn nơi quê nhà, con gái của cô luôn mang nặng một cảm giác mình là đứa con bị bỏ rơi, không ai thừa nhận.

Đến với Sân khấu đầu tiên, cô con gái đã cất tiếng hát để bày tỏ nỗi lòng của mình với mẹ. Và Vũ Mạnh Cường đã gợi ý để cô gái mời Mẹ của mình lên song ca.

Vũ Mạnh Cường cổ vũ cho mẹ đơn thân hát cùng con gái - ảnh 2

Và không ai có thể ngờ đến, tiết mục song ca đó đã kết nối đam mê đã mất của người mẹ và cởi mở cả sự uẩn ức của người con bao năm không thể giãy bày.

Tiết mục đã khiến MC Vũ Mạnh Cường khóc không thành tiếng khi chứng kiến hình ảnh hai mẹ con bày tỏ sự yêu thương và nghẹn ngào hát cùng nhau trên sân khấu.

mc vmc me don than (5)
mc vmc me don than (5)

Khoảnh khắc yêu thương dồn nén của người con dành cho mẹ đã vỡ òa trong cảm xúc. Người mẹ cũng đã có cơ hội bày tỏ lý do của mình, và ân cần khẳng định: tình mẫu tử chưa bao giờ vơi đi theo thời gian và mọi lỗi lầm đều có thể tha thứ, hóa giải khi cả hai cùng thấu hiểu cho những khó  xử của đối phương.

Vũ Mạnh Cường cổ vũ cho mẹ đơn thân hát cùng con gái - ảnh 4

MC Vũ Mạnh Cường đã dẫn dắt tập 4 chương trình “Sân khấu đầu tiên” trong ngập tràn tình yêu thương ngọt ngào như thế. Bởi muốn đồng cảm với những tâm sự khó giải bày là lý do chính để anh nhận lời tham gia chương trình và mong muốn góp phần vun vén để tình thân thêm gắn kết.

Cùng đón xem tập 4- Chương trình “ Sân Khấu Đầu Tiên” phát lúc 22 giờ 4/2/2023 trên kênh HTV9

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục