24h
Yeah1 News

Vũ Luân từng kiếm cả trăm cây vàng chỉ sau Vũ Linh, U60 độc thân vì 2 lần định kết hôn nhưng thất bại

Thứ hai, 10/07/2023 | 10:15 (GMT+7)

Vũ Luân độc thân tuổi U60 vì 2 lần định kết hôn nhưng vì một nguyên nhân mà bất thành, tiết lộ mức thù lao hàng trăm cây vàng chỉ sau ba nuôi NSƯT Vũ Linh

Mới đây, trong buổi chia sẻ với báo chí, Vũ Luân có những trải lòng trước công chúng về hành trình làm nghề, đồng thời tiết lộ về cuộc sống độc thân hiện tại gây nhiều chú ý. Cụ thể, NSƯT Vũ Luân chia sẻ, ở đỉnh cao sự nghiệp, anh từng được trả cát-xê khoảng 2 cây vàng, còn cha nuôi là cố nghệ sĩ Vũ Linh nhận hơn 3 cây vàng. 

Vũ Luân nói về mức cát-xê "khủng" : Khi đi diễn show, tôi chỉ thua ba Vũ Linh. Thời đỉnh cao (1998 - 2000) tôi diễn được 10 triệu/suất, tương đương với 2 cây rưỡi vàng. Lúc đó vàng khoảng 4 triệu hơn. Ba Vũ Linh hát được 3 cây vàng. Lúc đó tôi không đòi hỏi nhưng bầu sô làm ăn được nên trả cho tôi mức thù lao đó. Mỗi show diễn tỉnh kéo dài 2-3 tháng tôi tích góp được hàng trăm cây, phải mang túi đựng về. Trước nay đi hát tôi không đòi hỏi cát-sê hay hét giá với ban tổ chức. Có lẽ bầu sô làm ăn được nên trả cho mức thù lao hợp lý. 

Vũ Luân cho biết thời hoàng kim sau mỗi chuyến đi diễn tỉnh, anh sẽ mang về một túi vải chứa cả trăm cây vàng.
Vũ Luân cho biết thời hoàng kim sau mỗi chuyến đi diễn tỉnh, anh sẽ mang về một túi vải chứa cả trăm cây vàng.

Vũ Luân cho biết anh sống hết mình với nghệ thuật cải lương, hưởng hào quang sân khấu với sự cổ vũ nồng nhiệt từ khán giả nhưng cô đơn khi về nhà. Theo đó, con nuôi cố NSƯT Vũ Linh chia sẻ trước đây anh cũng có vài mối tình, thậm chí đã tính đến chuyện kết hôn nhưng cuối cùng đối phương không thích nghề cải lương của nam nghệ sĩ mà muốn Vũ Luân làm kinh doanh vì nghĩ cải lương không lâu dài, 2 lần anh định tiến đến hôn nhân nhưng không thành vì lý do trên. Trải qua dang dở cuối cùng ở tuổi 51 anh chọn sống đời độc thân. Tuy nhiên, Vũ Luân không phủ nhận chuyện từ bỏ tình yêu, nam nghệ sĩ cho biết sẳn sàng "chấp nối" với một người phù hợp khi họ đồng cảm hiểu về nghề nghiệp của anh.

Vũ Luân có 2 lần anh định tiến đến hôn nhân nhưng không thành vì lý do người yêu không thích nghề nghiệp của nam nghệ sĩ
Vũ Luân có 2 lần anh định tiến đến hôn nhân nhưng không thành vì lý do người yêu không thích nghề nghiệp của nam nghệ sĩ

NSƯT Vũ Luân thừa nhận anh và cố NSƯT Vũ Linh có nhiều điểm chung, đến nhiều người còn phải nghi ngờ không biết anh có phải con rơi của Vũ Linh hay không. Cả 2 cũng hát cải lương, cũng sống đời độc thân khi ở tuổi xế chiều, anh cho biết: "Tôi với ba Vũ Linh có nhiều điểm giống nhau. Cuộc sống đời thường tôi cũng nặng gánh gia đình nhưng được cái tôi sắp xếp hết. Mấy anh chị em trong nhà, mỗi người tôi mua cho một căn nhà nên cuộc sống họ cũng ổn định rồi tự lực cánh sinh. Đôi khi anh chị em xin vốn làm ăn thì tôi giải quyết ổn thỏa. Tôi thấy mình và ba Vũ Linh có cuộc sống đời thường và sân khấu giống nhau", Vũ Luân tâm sự trên báo Thanh Niên.

Vũ Luân từng kiếm cả trăm cây vàng chỉ sau Vũ Linh, U60 độc thân vì 2 lần định kết hôn nhưng thất bại - ảnh 3

Vũ Luân trải lòng về cuộc sống độc thân hiện tại: "Sống cô đơn, đôi khi mình cũng buồn nhưng biết sao giờ. Bù lại, tình yêu của khán giả dành cho ba và tôi quá lớn. Tôi đi hát ở đâu cũng được khán giả thương nên cũng không thấy cô đơn nhiều. Tôi chỉ cô đơn những lúc về nhà ngủ thôi...Tôi tự biết cuộc sống không có ai bên cạnh thì phải ý thức giữ gìn sức khỏe. Còn nỗi buồn, nỗi cô đơn dường như tôi đã quen rồi. Còn những người đang vui vẻ, hạnh phúc rồi bỗng chốc cô đơn thì mới thấy trống rỗng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Vũ Luân   NSƯT Vũ Linh   giải trí  

Cùng chuyên mục