24h
Yeah1 News

Vũ công trong ảnh khóa môi Bảo Anh: Kém Bảo Anh 7 tuổi, diện mạo cá tính khiến CĐM tranh cãi

Thứ sáu, 03/02/2023 | 12:40 (GMT+7)

Thông tin về chàng trai bị nghi trong ảnh khóa môi ngọt ngào với Bảo Anh hiện đang khiến netizen không khỏi xôn xao.

Bảo Anh là nữ ca sĩ đã quen thuộc với nhiều khán giả. Trải qua nhiều năm hoạt động nghệ thuật, Bảo Anh hiện tại không chỉ được chú ý bởi những sản phẩm âm nhạc mà câu chuyện đời tư, nhất là chuyện tình cảm của cô cũng được quan tâm không kém.

Vũ công trong ảnh khóa môi Bảo Anh: Kém Bảo Anh 7 tuổi, diện mạo cá tính khiến CĐM tranh cãi - ảnh 1

Trước đó, Bảo Anh từng có mối tình nổi tiếng với Hồ Quang Hiếu. Thời gian vừa qua, nữ ca sĩ "Trái tim em cũng biết đau" liên tục vướng tin đồn tình ái với Quốc Trường. Dù vậy, cả hai đều phủ nhận và khẳng định chỉ là bạn bè và anh em thân thiết.

Đến thời điểm đầu năm 2023, Bảo Anh lại vướng tin đồn đã bí mật sinh con cô bị soi một số hình ảnh lộ vòng 2 "lùm lùm" bất thường, đồng thời bị phát hiện trang cá nhân nhiều tháng qua chỉ cập nhật ảnh cũ mà không đăng ảnh mới.

Vũ công trong ảnh khóa môi Bảo Anh: Kém Bảo Anh 7 tuổi, diện mạo cá tính khiến CĐM tranh cãi - ảnh 2
Vũ công trong ảnh khóa môi Bảo Anh: Kém Bảo Anh 7 tuổi, diện mạo cá tính khiến CĐM tranh cãi - ảnh 3

Trong lúc tin đồn bầu bí còn chưa lắng xuống, Bảo Anh đã tiếp tục khiến netizen xôn xao khi bị cho là lộ ảnh khóa môi ngọt ngào với một chàng trai lạ. Bức ảnh đang lan truyền trên mạng xã hội với diện mạo cô gái được cho là tương đồng với Bảo Anh.

Vũ công trong ảnh khóa môi Bảo Anh: Kém Bảo Anh 7 tuổi, diện mạo cá tính khiến CĐM tranh cãi - ảnh 4

Trong khi đó, chàng trai trong ảnh cũng được cư dân mạng nhanh chóng tìm ra danh tính là NEGA - nam vũ công 9X. NEGA được biết đến nhiều hơn sau khi tham gia Street Dance Vietnam. Đặc biệt, anh còn đầu quân vào đội của Bảo Anh và được xem là một trong những tuyển thủ nổi bật trong chương trình. NEGA sinh năm 1999 nhưng đã có tài năng vũ đạo đáng gờm cũng như gây chú ý với diện mạo cá tính.

Vũ công trong ảnh khóa môi Bảo Anh: Kém Bảo Anh 7 tuổi, diện mạo cá tính khiến CĐM tranh cãi - ảnh 5
Vũ công trong ảnh khóa môi Bảo Anh: Kém Bảo Anh 7 tuổi, diện mạo cá tính khiến CĐM tranh cãi - ảnh 6
Vũ công trong ảnh khóa môi Bảo Anh: Kém Bảo Anh 7 tuổi, diện mạo cá tính khiến CĐM tranh cãi - ảnh 7

Thế nhưng trên mạng xã hội, những hình ảnh này của NEGA lại gây tranh cãi, thậm chí một số netizen kém duyên còn cho rằng diện mạo của nam dancer "không xứng" với đàn chị Bảo Anh. Phần còn lại, người hâm mộ vẫn đang đợi Bảo Anh lên tiếng phản hồi liệu có hay không chuyện cô đang hẹn hò với nam vũ công kém 7 tuổi này.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục