24h
Yeah1 News

Vợ Xuân Bắc không ngại bênh chồng, cực căng gọi cư dân mạng lớn tuổi là “trẻ trâu”?

Thứ hai, 19/12/2022 | 11:16 (GMT+7)

Một bình luận trên mạng xã hội được cho là của vợ Xuân Bắc khi đáp trả bình luận khiếm nhã nhắm vào Xuân Bắc của một cư dân mạng lớn tuổi đã khiến dân tình xôn xao.

Với nhiều khán giả Việt, đặc biệt là những khán giả thường xuyên theo dõi hài kịch thì có lẽ cái tên Xuân Bắc đã không còn xa lạ. Nam diễn viên hài cũng có cuộc hôn nhân viên mãn bên bà xã Hồng Nhung và 3 con trai. Bà xã của Xuân Bắc cũng là hậu phương cho chồng, ủng hộ Xuân Bắc trong sự nghiệp nghệ thuật và tập trung chăm sóc gia đình nhỏ.

Vợ Xuân Bắc không ngại bênh chồng, cực căng gọi cư dân mạng lớn tuổi là “trẻ trâu”? - ảnh 1

Xuân Bắc hiện tại ngoài được biết đến với vai trò diễn viên, anh còn là Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Mới đây, tập thể Nhà hát Kịch Việt Nam và cá nhân nghệ sĩ Xuân Bắc được trao tặng Huân chương Lao động hạng Ba. Trong buổi lễ, Xuân Bắc với cương vị Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam cũng có bài phát biểu và được nhiều đồng nghiệp chia sẻ hình ảnh đẹp này.

Vợ Xuân Bắc không ngại bênh chồng, cực căng gọi cư dân mạng lớn tuổi là “trẻ trâu”? - ảnh 2

Bên dưới hình ảnh này của Xuân Bắc, bất ngờ một số cư dân mạng lại có bình luận khiếm nhã. Một tài khoản Facebook có tên Nguyen Hong Nhung sau đó đã đáp trả dân mạng lớn tuổi này cực gắt: "Cô có tuổi rồi mà ăn nói như trẻ trâu" - ẩn ý người này trưởng thành nhưng hành xử không đúng mực.

Vợ Xuân Bắc không ngại bênh chồng, cực căng gọi cư dân mạng lớn tuổi là “trẻ trâu”? - ảnh 3

Mặt khác, cũng có nhiều netizen cho rằng chưa thể khẳng định liệu tài khoản kia có phải của vợ Xuân Bắc hay không và hiện bà xã của nam diễn viên vẫn chưa lên tiếng về ồn ào này.

Đây không phải là lần đầu bà xã Xuân Bắc vướng ồn ào vì phát ngôn trên mạng xã hội. Trước đó, cô từng khiến mạng xã hội "dậy sóng" khi công khai chuyện đập vỡ điện thoại của con trai khi phát hiện chuyện nhạy cảm của con nhằm răn đe cậu bé.

Vợ Xuân Bắc không ngại bênh chồng, cực căng gọi cư dân mạng lớn tuổi là “trẻ trâu”? - ảnh 4

Nguyễn Hồng Nhung - vợ nghệ sĩ Xuân Bắc cũng xuất thân từ trường nghệ thuật. Song thay vì phát triển sự nghiệp diễn xuất như chồng thì cô trở thành giảng viên khoa Sân khấu của Trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội để có đủ thời gian chăm lo toàn vẹn cho gia đình và làm hậu phương tốt hơn cho chồng.

Gia đình nhỏ của nghệ sĩ Xuân Bắc.
Gia đình nhỏ của nghệ sĩ Xuân Bắc.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục