24h
Yeah1 News

Vợ trẻ hạnh phúc khi Công Lý đi làm trở lại, lén núp đằng sau để quan sát chồng

Thứ ba, 11/10/2022 | 20:53 (GMT+7)

Tình trạng bệnh của NSND Công Lý đang dần được cải thiện. Đến hiện tại, nam nghệ sĩ đã có thể tự mình chăm lo cho bản thân trong sinh hoạt hằng ngày.

Trải qua hơn 1 năm dưỡng bệnh từ khi bị đột quỵ, tình trạng của diễn viên Công Lý đang dần phục hồi tốt, mọi sinh hoạt hằng ngày bắt đầu trở lại bình thường và có thể đi diễn trở lại.

Mới đây, trên trang cá nhân của Ngọc Hà - vợ NSND Công Lý đã chia sẻ dòng trạng thái vui sướng khi chồng có thể tự thân một mình đi làm mà không có sự trợ giúp từ cô. Ngọc Hà hạnh phúc chia sẻ: “Cái cảm giác anh Lý bật dậy mặc quần áo!  Đi 1 mình từ trên nhà xuống dưới sảnh lên xe đến nhà hát họp . Thật là sung sướng! (Dù biết đi 1 mình đc nhưng vợ vẫn lén đi thang khác, đi sau để quan sát).”

Có thể thấy, sức khỏe của “Bắc Đẩu” ngày càng được hồi phục tích cực khiến cho vợ vui mừng khôn xiết. Nhưng vì lo lắng cho tình trạng sức khỏe của chồng, Ngọc Hà phải lén theo dõi chồng từ phía sau. 

Dưới bài đăng, nhiều người đã vui mừng, động viên cũng như mong mỏi nam diễn viên trở lại sân khấu: 

- Chúc mừng 2 em! Chị đã từng qua cái cảm giác đó rồi nên rất đặc biệt và tuyệt vời lắm!

- Tuyệt quá ạ! Thấu hiểu cảm giác vui sướng và hạnh phúc của chị. Chúc mừng anh chị nha!

- Xúc động quá, mong anh và em luôn hạnh phúc bên nhau. Anh Lý thật may mắn.

Trước đó, vào ngày giỗ Tổ sân khấu, NSND Công Lý đã bật khóc nức nở khi gặp lại bạn bè, đồng nghiệp cũ sau hơn 1 năm vắng bóng vì dịch bệnh. Khi được gặp lại đồng nghiệp sau thời gian dài, nhìn thấy tình cảm quan tâm của mọi người dành cho mình, Công Lý vô cùng hạnh phúc.

Nam nghệ sĩ bật khóc trong vòng tay an ủi, động viên của bạn bè, đồng nghiệp.
Nam nghệ sĩ bật khóc trong vòng tay an ủi, động viên của bạn bè, đồng nghiệp.

Được biết, tháng 7/2021, NSND Công Lý bất ngờ nhập viện do đột quỵ. Sau 3 tháng điều trị tại bệnh viện, tháng 10/2021, Công Lý xuất viện trong sự vui mừng của mọi người. Tuy nhiên, tình trạng của nam nghệ sĩ vẫn chưa tiến triển khả quan nên Công Lý lần lượt vắng mặt khỏi các hoạt động giải trí, đóng phim. 

Sau khi sức khỏe dần cải thiện, NSND Công Lý bắt đầu trở lại nghệ thuật với một vai diễn nhỏ trong bộ phim “Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ”.

Ảnh: FBNV.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục