24h
Yeah1 News

Vợ Tiến Đạt bầu 8 tháng được chồng tháp tùng dự sự kiện, nhan sắc không son phấn gây chú ý

Thứ sáu, 16/06/2023 | 08:16 (GMT+7)

Hiếm hoi xuất hiện cùng nhau tại sự kiện, vợ chồng nam rapper Tiến Đạt nhanh chóng gây chú ý.

Thời gian gần đây, diện mạo điển trai ra dáng doanh nhân của nam rapper Tiến Đạt được dư luận chú ý và gửi nhiều lời khen ngợi. Hiện tại Tiến Đạt đã bước vào độ tuổi 42 và 2 vợ chồng chuẩn bị đón thêm đứa con thứ 2 chào đời tuy nhiên nam rapper Tiến Đạt lại nhận được nhiều nhận xét "lão hóa ngược" khi gương mặt ngày càng trẻ trung nhờ giảm cân và thay đổi phong cách.

Kkhoảnh khắc rapper Tiến Đạt tay trong tay cùng vợ Thụy Vy dự sự kiện cùng nhiều sao Việt vào tối 14/6 vừa qua nhanh chóng gây chú ý. Đây là lần hiếm hoi cả 2 công khai xuất hiện cùng nhau ở chốn đông người và trước truyền thông, cặp vợ chồng nam rapper đều ưu tiên diện trang phục đơn giản.

Vợ Thụy Vy đã ở tháng thứ 8 thai kỳ, cô chọn chiếc đầm màu sắc nhẹ nhàng và rộng để khéo léo bụng bầu to vượt mặt khi đang mang thai em bé thứ 2. 

Tiến Đạt lộ diện cùng vợ
Tiến Đạt lộ diện cùng vợ

Cô được ông xã ân cần chăm sóc tại sự kiện, cả 2 thân thiết tương tác giao lưu cùng mọi người. Không phải là người của công chúng nhưng có thể thấy vợ nam rapper vẫn thoải mái tương tác chào hỏi đồng nghiệp của chồng cho thấy họ có mối quan hệ thân thiết.

Nhan sắc vợ bầu của nam rapper nhận được nhiều lời khen ngợi
Nhan sắc vợ bầu của nam rapper nhận được nhiều lời khen ngợi

Tuy đã mang thai được 8 tháng và không trang điểm thế nhưng vợ Tiến Đạt vẫn được khen  tươi tắn, thần sắc hồng hào.

Đoạn clip ghi lại khoảnh khắc 2 vợ chồng Tiến Đạt xuất hiện tại sự kiện nhanh chóng thu hút sự chú ý. Hầu hết mọi người đều bày tỏ sự ngưỡng mộ gia đình của nam rapper khi cả 2 hạnh phúc cùng gia đình nhỏ. Đặc biệt, cũng không ít người quan tâm đến nhan sắc vợ bầu của Tiến Đạt và khen ngợi. 

Trước đó, diện mạo rapper Tiến Đạt cũng nhận được 'cơn mưa lời khen' của rất nhiều netizen. 
Trước đó, diện mạo rapper Tiến Đạt cũng nhận được "cơn mưa lời khen" của rất nhiều netizen. 

Đa số các ý kiến đều cho rằng sau khi kết hôn, Tiến Đạt đ ẹp trai, điềm tĩnh hơn xưa. 

Được biết, Tiến Đạt và bà xã Thuỵ Vy (sinh năm 1991, làm trong ngành truyền thông) chính thức về chung một nhà vào năm 2018. Sau khi kết hôn, anh dần lui về "ở ẩn" gần như không tham gia vào các hoạt động giải trí mà chuyển hẳn sang kinh doanh. Anh dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình. Đến năm 2019, vợ chồng nam rapper chào đón con trai đầu lòng vó tên thân mật là Finn. Anh cũng thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường bên bà xã và con trai. 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: Tiến Đạt  

Cùng chuyên mục