24h
Yeah1 News

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng khoe vóc dáng "gái 1 con", đi làm trở lại sau 2 tháng sinh mổ em bé

Thứ sáu, 13/01/2023 | 08:13 (GMT+7)

Nữ người mẫu ghi dòng chữ "Welcome back" và bắt đầu trở lại chuỗi ngày bận rộn lịch trình sau 2 tháng kể từ khi sinh em bé. Nhiều người nhận thấy tuy vóc dáng thay đổi nhưng cô vẫn đẹp mặn mà!

Mới đây, Dianka Zakhidova chia sẻ hình ảnh mới nhất trên trang cá nhân thông báo quay trở lại với công việc sau 2 tháng kể từ khi sinh con. Nữ người mẫu gốc Ukraine khoe nhan sắc lộng lẫy sau khi được trang điểm cùng dòng chữ "Welcome back". Nhiều người nhận xét diện mạo của Dianka ngày càng mặn mà, sắc nét hơn, nhất là khi cô lập gia đình và vừa sinh em bé.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng khoe vóc dáng 'gái 1 con', đi làm trở lại sau 2 tháng sinh mổ em bé - ảnh 1
Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng quay trở lại công việc sau khi sinh mổ 2 tháng
Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng quay trở lại công việc sau khi sinh mổ 2 tháng

Khán giả không khỏi bất ngờ vì cơ thể cô không có quá nhiều thay đổi dù vừa "vượt cạn" cách đây không lâu. Chỉ duy nhất vòng 2 là lộ khuyết điểm của "mẹ bỉm" trong một vài khoảnh khắc. Khán giả cho rằng phải thêm ít nhất 1 tháng nữa thì cô mới lấy lại vòng eo như mơ ước.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng khoe vóc dáng 'gái 1 con', đi làm trở lại sau 2 tháng sinh mổ em bé - ảnh 3
Trang phục khiến vòng 2 của cô bị 'dìm hàng'
Trang phục khiến vòng 2 của cô bị "dìm hàng"

Tuy nhiên, trong một số trang phục khác, Dianka có vẻ tự tin, thoải mái khoe ba vòng săn chắc. Nữ người mẫu biết cách tạo dáng và phối đồ sao cho tôn lên thân hình cao ráo, thon thả của mình.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng khoe vóc dáng 'gái 1 con', đi làm trở lại sau 2 tháng sinh mổ em bé - ảnh 5
Những khoảnh khắc khác giúp Dianka khoe sắc vóc khiến nhiều người ngưỡng mộ
Những khoảnh khắc khác giúp Dianka khoe sắc vóc khiến nhiều người ngưỡng mộ

Được biết, vào cuối tháng 11/2022, Dianka đã hạ sinh con trai đầu lòng cho ông xã là thủ môn Bùi Tiến Dũng. Sau khi sinh con không bao lâu, Dianka khiến khán giả choáng khi khoe sắc vóc với 0% mỡ thừa. Thậm chí, cô còn thoải mái đi chơi, mua sắm, ăn uống với bạn bè dù mới trải qua quá trình sinh mổ. Đặc biệt hơn, khán giả còn tấm tắc khen ngợi Dianka vì nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng khoe vóc dáng 'gái 1 con', đi làm trở lại sau 2 tháng sinh mổ em bé - ảnh 7
Những hình ảnh gần đây sau khi Dianka sinh con đầu lòng
Những hình ảnh gần đây sau khi Dianka sinh con đầu lòng

Trong bộ ảnh chụp kỷ niệm của hai vợ chồng nam cầu thủ, Dianka khiến ai cũng xuýt xoa khi sở hữu nhan sắc ngày càng thăng hạng. Cô luôn thể hiện thần thái sẵn sàng bắt đầu vào công việc người mẫu ảnh hậu sinh con. Khác với nhiều "mẹ bỉm" phải chú ý giữ gìn sức khỏe sau khi "vượt cạn", Dianka luôn xuất hiện với sự tự tin, mạnh mẽ, cô tự do, thoải mái trong mọi sinh hoạt thông thường.

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng khoe vóc dáng 'gái 1 con', đi làm trở lại sau 2 tháng sinh mổ em bé - ảnh 9
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của mẫu Tây
Nhan sắc ngày càng thăng hạng của mẫu Tây

Được biết, Dianka Zakhidova là người mẫu gốc Ukraine sinh năm 2000. Cô sở hữu cơ thể khiến mọi người ngưỡng mộ với chiều cao vượt trội lên đến 1,73 m. Cô từng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực người mẫu, đặc biệt là từng làm việc ở nhiều quốc gia như Đức, Singapore, Malaysia, Thổ Nhĩ Kỳ...

Vợ Tây của Bùi Tiến Dũng khoe vóc dáng 'gái 1 con', đi làm trở lại sau 2 tháng sinh mổ em bé - ảnh 11
Dianka trong bữa tối lãng mạn cùng ông xã sau khi sinh con
Dianka trong bữa tối lãng mạn cùng ông xã sau khi sinh con

Bùi Tiến Dũng và mẫu Tây Dianka Zakhidova bắt đầu hẹn hò từ năm 2020. Đến tháng 5/2022 thì cặp đôi bất ngờ tổ chức lễ kết hôn ở một bãi biển tại Vũng Tàu. Tuy không thông báo công khai,cuộc hôn nhân của hai người nhận được nhiều lời chúc mừng của fan hâm mộ. Trên trang cá nhân, cặp đôi thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc âu yếm, tình cảm. Đến tháng 7/2022 thì Bùi Tiến Dũng thông báo bà xã đã mang thai con đầu lòng. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục