24h
Yeah1 News

Vợ Tây Bùi Tiến Dũng chia sẻ bí quyết giảm 13kg trong 10 ngày hậu sinh con, quy trình cực kỳ khoa học

Chủ nhật, 12/02/2023 | 18:37 (GMT+7)

Giảm cân thần tốc hậu sinh con chỉ trong vòng 10 ngày, cô nàng Dianka không ngần ngại chia sẻ quá trình siết cân cực kỳ khoa học mà mẹ bỉm nào cũng cần phải học hỏi.

Sinh quý tử đầu lòng hồi cuối tháng 11 năm ngoái, vợ chồng Bùi Tiến Dũng chưa gì đã quay lại cuộc sống thoải mái tự do như thời còn son rỗi. Đáng chú ý, cô vợ Dianka của Dũng "gôn" đã khiến truyền thông tốn không ít giấy mực dành lời khen có cánh cho vóc dáng lẫn ngoại hình đẹp như con gái dù đang làm mẹ bỉm sữa. Vừa sinh con chưa đầy 3 tháng, Dianka thậm chí còn thoải mái diện bikini đi bơi khoe trọn vòng bụng phẳng lỳ đến khó tin.

Chưa đầy 3 tháng hậu sinh con, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng đã diện bikini đi bơi khoe vóc dáng siêu nuột.
Chưa đầy 3 tháng hậu sinh con, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng đã diện bikini đi bơi khoe vóc dáng siêu nuột.
Vợ Tây Bùi Tiến Dũng chia sẻ bí quyết giảm 13kg trong 10 ngày hậu sinh con, quy trình cực kỳ khoa học - ảnh 2
Dianka giảm được 13 kg chỉ trong vòng 10 ngày sau sinh con.
Dianka giảm được 13 kg chỉ trong vòng 10 ngày sau sinh con.

Nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng, mới đây, nàng người mẫu gốc Ukraine đã đăng tải bài viết chia sẻ quá trình lấy lại vóc dáng thần tốc hậu sinh con. Trên trang cá nhân, Dianka tiết lộ trong vòng 10 ngày, cô đã giảm được 13 kg nhờ tuân thủ chế độ ăn uống, tập luyện khoa học ngay cả khi đang mang thai. Dianka viết: "...Trước khi mang thai, mình đã tích cực tham gia tập gym với huấn luyện viên và chơi bóng chuyền. Điều đó đã giúp mình rất nhiều. Khi mang thai, mình có lối sống lành mạnh, cố gắng ăn uống điều độ và uống nhiều nước. Không cần ăn "cho hai người", tốt nhất là ăn thường xuyên hơn nhưng không nên ăn nhiều. Ngoài ra, cho đến khi mang thai ở tháng thứ 7, tôi đã tập yoga và đi bộ trên máy chạy bộ nhưng tập vừa sức....".

Vẻ đẹp mặn mà của Dianka khiến cư dân mạng khen ngợi hết lời.
Vẻ đẹp mặn mà của Dianka khiến cư dân mạng khen ngợi hết lời.
Cô nàng thậm chí đã quay lại với công việc mẫu ảnh, thoải mái thả dáng với mọi trang phục.
Cô nàng thậm chí đã quay lại với công việc mẫu ảnh, thoải mái thả dáng với mọi trang phục.

Sau khi sinh con và trở về từ bệnh viện, vợ Tây của Bùi Tiến Dũng ngay lập tức bắt đầu quá trình hồi phục với các dịch vụ chăm sóc hậu sản. Ngoài ra, cô nàng còn khuyên các mẹ bỉm hãy giữ cho bản thân tinh thần tích cực, vui vẻ, hạnh phúc để em bé cảm nhận được nguồn năng lượng tốt mỗi ngày. Chính bản thân Dianka cũng bất ngờ và mỉm cười khi nhìn vào gương khi tự ngắm nhìn bản thân sau 1 tháng sinh con. "...Các bạn gái ơi, đừng sợ những con số trên cân khi mang thai, hãy cố gắng ăn uống đúng cách, áp dụng lời khuyên của mình nếu thấy phù hợp với bạn rồi cân thừa sẽ tự biến mất. Hãy nhớ rằng bên cạnh bạn là một thiên thần nhỏ mà không quan tâm đến số cân thừa của bạn...", Dianka tâm sự.

Hiện tại, Dianak a đã quay trở lại với công việc mẫu ảnh. Việc chăm sóc cậu con trai đầu lòng vợ chồng cô nhờ sự hỗ trợ của mẹ ruột. Dù em bé chào đời gần 3 tháng nhưng đến nay cư dân mạng vẫn chưa được nhìn thấy em bé con lai của Dianka và Bùi Tiến Dũng vì cặp đôi chưa muốn công khai gương mặt con.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục