24h
Yeah1 News

Vợ Shark Bình nhờ con gái "tìm" chồng mới trẻ trung 6 múi, tiết lộ từng là hotgirl trường Amsterdam

Thứ bảy, 17/09/2022 | 11:17 (GMT+7)

Đoạn clip trò chuyện cùng con gái của doanh nhân Đào Lan Hương mới đây thu hút sự quan tâm từ công chúng. Vợ Shark Bình thoải mái nhờ con tìm chồng mới cho mình thế này đây.

Trên trang cá nhân của mình, doanh nhân Đào Lan Hương vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảng thời gian trò chuyện cùng con gái sau giờ học. Cô bé vô tư kể cho mẹ nghe về thầy giáo dạy nhạc trẻ tuổi mới chuyển về trường. Nghe con luyên thuyên về profile "khủng" của người thầy trẻ vừa chơi được nhạc cụ, vừa mê Rock, vừa 6 múi, vợ Shark Bình thích thú trêu con gái giới thiệu thầy làm bạn trai mẹ. Thậm chí, nữ doanh nhân này còn viết hẳn caption cho đoạn video này là: "Kể chuyện về bố".

Con gái Shark Bình kể chuyện về thầy giáo trẻ, mẹ Hương ngay lập tức nhờ con 'mai mối'.
Con gái Shark Bình kể chuyện về thầy giáo trẻ, mẹ Hương ngay lập tức nhờ con "mai mối".
Doanh nhân Đào Lan Hương vô tư bày tỏ mong muốn 'tìm chồng' trẻ tuổi, 6 múi.
Doanh nhân Đào Lan Hương vô tư bày tỏ mong muốn 'tìm chồng" trẻ tuổi, 6 múi.
Vợ Shark Bình nhờ con gái 'tìm' chồng mới trẻ trung 6 múi, tiết lộ từng là hotgirl trường Amsterdam - ảnh 3

Ở phần bình luận, nhiều bạn bè của vợ Shark Bình đã vào đùa với cô rằng hãy nhanh nhanh tìm chàng trai 6 múi nào đó để lấy làm chồng. Thậm chí, có người còn tiết lộ bà Lan Hương từng là hotgirl nổi tiếng 1 thời của trường Amsterdam nên chả lo thiếu đàn ông dòm ngó. Phản hồi bình luận này, nữ doanh nhân vui vẻ: "Nằm trong dàn Miss Amsterdam  30 năm kỷ niệm trường bác ạ, bác xem có thanh lý dễ không?".

Vợ Shark Bình nhờ con gái 'tìm' chồng mới trẻ trung 6 múi, tiết lộ từng là hotgirl trường Amsterdam - ảnh 4
Hình ảnh vợ Shark Bình chia sẻ khẳng định từng là hotgirl trường Amsterdam.
Hình ảnh vợ Shark Bình chia sẻ khẳng định từng là hotgirl trường Amsterdam.

Động thái vô tư "tìm chồng" của doanh nhân Đào Lan Hương ngay sau khi Shark Bình và bạn gái Phương Oanh chia sẻ hình ảnh đi chơi golf cùng nhau mới đây cho thấy cô cũng đang "enjoy" cuộc sống. Thậm chí bài đăng này cũng có hàm ý đáp trả động thái công khai hẹn hò của Shark Bình. Được biết, cả 2 đang tiến hành thủ tục ly hôn, phía bà Đào Lan Hương muốn giành lợi ích chính đáng về cho các con sau lùm xùm tình ái của chồng.

Ảnh: FBNV, Chụp màn hình

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục