24h
Yeah1 News

Vợ Shark Bình đăng bài ẩn ý nghi vấn tái hợp với chồng: "Lúc khó khăn mới biết người trân quý"

Thứ năm, 15/12/2022 | 18:15 (GMT+7)

Giữa ồn ào Shark Bình và Phương Oanh đã "đường ai nấy đi", mới đây, doanh nhân Đào Lan Hương - vợ của Shark Bình đã lên tiếng ẩn ý khiến netizen nghi vấn về việc cặp đôi tái hợp?

Tối ngày 14/12, Phương Oanh bất ngờ đăng tải status tâm trạng khiến nhiều người nghi vấn cô gặp trục trặc trong chuyện tình yêu. Nữ diễn viên viết : "Thì ra... cái giá của sự mạnh mẽ rất đắt... Chính là có thể bên trong không hề biết sẽ tan vỡ lúc nào..." Không lâu sau khi đăng tải, Phương Oanh đã xóa/ẩn bài viết khiến netizen càng thêm khó hiểu.

Phương Oanh đăng status tâm trạng giữa đêm ngày 14/12
Phương Oanh đăng status tâm trạng giữa đêm ngày 14/12

Trùng hợp là cách đó một ngày, Shark Bình cũng có động thái đáng chú ý. Nam doanh nhân khoe ảnh đi chơi đánh golf nhưng lần này lại thiếu vắng bóng dáng của bạn gái nổi tiếng. Ngoài ra, cụm từ "Trống rỗng" mà Shark Bình chú thích dưới ảnh cũng khiến mọi người cảm thấy bất ổn.

Shark Bình đi đánh golf một mình, đăng dòng chữ 'Trống rỗng'
Shark Bình đi đánh golf một mình, đăng dòng chữ "Trống rỗng"

Khi có một người thắc mắc về vấn đề tình cảm của Shark Bình và Phương Oanh, nam doanh nhân không ngần ngại cho biết: "Ai chẳng có lúc này lúc nọ". Nhiều người cho rằng rất có thể cả hai đang gặp mâu thuẫn trong mối quan hệ.

Vợ Shark Bình đăng bài ẩn ý nghi vấn tái hợp với chồng: 'Lúc khó khăn mới biết người trân quý' - ảnh 3
Vợ Shark Bình đăng tải bài viết ẩn ý làm rộ lên nghi vấn tái hợp với ông xã
Vợ Shark Bình đăng tải bài viết ẩn ý làm rộ lên nghi vấn tái hợp với ông xã

Mới đây, cộng đồng mạng phát hiện thêm một chi tiết đắt giá về mối quan hệ tay ba đầy sóng gió giữa vợ chồng Shark Bình với Phương Oanh. Cụ thể, chiều ngày 15/12, nữ doanh nhân Đào Lan Hương chia sẻ dòng trạng thái bí ẩn về tình cảm: "Bản tình ca anh viết riêng tặng em từ hơn 20 năm trước, một thời trong sáng hồn nhiên. Chỉ có những tình cảm chân thành mới bền vững với thời gian. Những lúc khó khăn mới biết ai là người trân quý".

Vợ Shark Bình đăng bài ẩn ý nghi vấn tái hợp với chồng: 'Lúc khó khăn mới biết người trân quý' - ảnh 5
Vợ Shark Bình đăng bài ẩn ý nghi vấn tái hợp với chồng: 'Lúc khó khăn mới biết người trân quý' - ảnh 6
Shark Bình và Phương Oanh công khai hẹn hò vào tháng 8/2022
Shark Bình và Phương Oanh công khai hẹn hò vào tháng 8/2022

Bài viết của bà xã Shark Bình khiến netizen lần nữa "dậy sóng". Trước nghi vấn cặp đôi Shark Bình - Phương Oanh đã "toang" sau 4 tháng hẹn hò, nhiều người cho rằng rất có thể nam doanh nhân đã "quay xe", lựa chọn quay về với gia đình của mình.

Hiện tại, chính chủ vẫn chưa có bất kỳ chia sẻ chính thức nào về vấn đề này!

Tháng 8/2022, những hình ảnh nghi vấn hẹn hò của cặp đôi Shark Bình và Phương Oanh làm rúng động cộng đồng mạng. Không lâu sau, đích thân hai nhân vật chính đã lên tiếng xác nhận.

Shark Bình cho biết đã kết thúc với vợ từ lâu. Tuy nhiên doanh nhân Đào Lan Hương cho biết trên pháp luật, họ vẫn là vợ chồng
Shark Bình cho biết đã kết thúc với vợ từ lâu. Tuy nhiên doanh nhân Đào Lan Hương cho biết trên pháp luật, họ vẫn là vợ chồng

Trước "làn sóng" chỉ trích dữ dội của dư luận, đại diện Shark Bình khẳng định đã chấm dứt mối quan hệ vợ chồng với nữ doanh nhân Đào Lan Hương từ nhiều năm trước. 

Ngay lập tức, Đào Lan Hương đã phủ nhận thông tin này. Bà cho biết cả hai chỉ mới thỏa thuận bằng lời nói. Vậy nên quyết định đó không có căn cứ pháp luật. Trên danh nghĩa, bà Hương vẫn là người vợ hợp pháp của Shark Bình. Việc Shark Bình quan hệ tình cảm với Phương Oanh đã vi phạm quy định về Luật Hôn nhân và Gia đình.

Mặc dù đã tuyên bố đệ đơn kiện nhưng đến hiện tại, vẫn chưa có thông tin gì về kết quả xét xử.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục