24h
Yeah1 News

Vợ Shark Bình bức xúc khi chồng bị gọi là "bạn trai Phương Oanh, tuyên bố 1 tỷ đô của chồng có 50% của mình

Thứ năm, 24/11/2022 | 11:30 (GMT+7)

Theo doanh nhân Đào Lan Hương, Shark Bình hiện vẫn là chồng mình trên pháp luật, vì thế, danh xưng "bạn trai Phương Oanh" mà mọi người đặt cho Shark khiến cô bức xúc.

Lùm xùm tình ái giữa Shark Bình cùng Phương Oanh và vợ chính thất dù đã tạm lắng nhưng vẫn nhận rất nhiều sự quan tâm từ công chúng. Theo những thông tin trước đó, hiện cả 2 đều đang thực hiện các bước pháp lý để ly hôn đúng với pháp luật. Mới đây, doanh nhân Đào Lan Hương bất ngờ lên tiếng bức xúc về danh xưng mà mọi người liên tục đặt cho chồng mình.

138326058_10160501614498222_3195505492357693869_n

Vợ Shark Bình bức xúc vì chồng hợp pháp của mình bị gọi với danh xưng "bạn trai Phương Oanh".

Trên trang cá nhân, nữ doanh nhân viết : "...Xin vui lòng tôn trọng mối quan hệ hợp pháp và không cổ xúy cho những mối quan hệ trái pháp luật. Tôi vẫn cùng các luật sư của mình đấu tranh để đòi lại quyền lợi hợp pháp của tôi và các con. Ngoài ra chúng tôi sẽ làm đến cùng với bất cứ ai gây ra hậu quả tới gia đình tôi và 2 con...". Lý do khiến vợ Shark Bình khó chịu là vì hầu hết các kênh truyền thông hiện tại đều gọi Shark là "bạn trai Phương Oanh". Theo doanh nhân Đào Lan Hương, việc ấn định chắc chắn vai trò của Shark Bình với Phương Oanh chẳng khác nào khẳng định anh đã độc thân, điều này là không tôn trọng sự tồn tại của cô.

Shark Bình và Phương Oanh thoải mái công khai tình cảm dù bị chính thức phản ứng quyết liệt.

Thời gian này cặp đôi khá im ắng nhưng dường như họ vẫn đang hạnh phúc bên nhau.

Không những thế, vợ Shark Bình còn khẳng định nếu thực sự chồng có 1 triệu USD tài sản thì cô sẽ sở hữu 50% trong số đó. Tuyên bố trên ẩn ý cho việc bằng mọi giá nữ doanh nhân này cũng sẽ đòi quyền lợi hợp pháp về việc phân chia tài sản thật công bằng hậu ly hôn với chồng. Trước đó, doanh nhân Đào Lan Hương nhiều lần khẳng định sẽ đấu tranh để giành lợi ích về cho các con của mình khi ly hôn với Shark Bình.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục