24h
Yeah1 News

Vợ Shark Bình bất ngờ diện váy cưới lộng lẫy, không ngại đá xéo "Quỳnh Búp bê"

Thứ bảy, 03/12/2022 | 09:52 (GMT+7)

Bất ngờ diện váy cưới lộng lẫy và tự nhận mình là "osin", vợ Shark Bình khiến con dân cứ ngỡ nữ doanh nhân sắp... lấy chồng!

Trên trang cá nhân của vợ Shark Bình - doanh nhân Đào Lan Hương mới đây bất ngờ đăng tải hình ảnh diện váy cưới cực kỳ lộng lẫy. Nữ doanh nhân chia sẻ ngắn gọn: "Làm việc như một đàn ông, trông giống như một nữ hoàng. Thực tế là một osin...". Khoảnh khắc vợ Shark Bình diện chiếc đầm cô dâu khoe đường cong quyến rũ nhận về cơn mưa lời khen từ cư dân mạng. Nhiều người thắc mắc liệu có phải nữ doanh nhân tính...lấy chồng? Tuy nhiên, vợ Shark chỉ vui vẻ trả lời rằng bản thân đang thử "biến hình" xem sao mà thôi.

Vợ Shark Bình bất ngờ diện váy cưới lộng lẫy.
Vợ Shark Bình bất ngờ diện váy cưới lộng lẫy.

Ở phần bình luận, như thường lệ vẫn có cư dân mạng "cố ý" nhắc tới nữ diễn viên Phương Oanh để xem động thái của doanh nhân Đào Lan Hương ra sao. Một fan để lại bình luận: "Dạo này chị còn chơi búp bê nữa không?". Trước câu hỏi này, vợ Shark Bình không ngần ngại phản hồi: "Loại búp bê đó chị chưa nghe tên bao giờ, chắc kén người chơi và ít người thích...". Thậm chí, nữ doanh nhân còn tỏ ý dè bỉu "bẩn thế" khi fan này nói thích "Quỳnh búp bê".

Vợ Shark Bình bất ngờ diện váy cưới lộng lẫy, không ngại đá xéo 'Quỳnh Búp bê' - ảnh 2
Doanh nhân Bùi Lan Hương không ngại 'đá xéo' Phương Oanh trên mạng xã hội nếu có ai cố ý nhắc tên.
Doanh nhân Bùi Lan Hương không ngại "đá xéo" Phương Oanh trên mạng xã hội nếu có ai cố ý nhắc tên.

Động thái của vợ Shark Bình cho thấy cô vẫn vô tư "cà khịa", đá xéo người phụ nữ đang qua lại với chồng mình. Cách đây ít lâu, nữ doanh nhân này còn yêu cầu mọi người không được gọi là Phương Oanh là "bạn gái Shark Bình" vì như thế là thiếu tôn trọng cô cũng như đang cổ xúy cho mối quan hệ trái pháp luật. Vợ Shark khẳng định trong 1 tỷ USD tài sản của chồng thì cô có 50%. Vì thế, nữ doanh nhân sẽ đấu tranh tới cùng để giành quyền lợi về cho mình và các con khi ra tòa ly hôn.

Vợ Shark Bình bền bỉ đấu tranh với chồng để giành quyền lợi về cho con khi cả 2 ly hôn.
Vợ Shark Bình bền bỉ đấu tranh với chồng để giành quyền lợi về cho con khi cả 2 ly hôn.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục