24h
Yeah1 News

Vợ sắp cưới hơn Huỳnh Anh 6 tuổi lần đầu nói về lý do ly hôn chồng cũ

Chủ nhật, 11/06/2023 | 10:22 (GMT+7)

Kể từ khi công khai tình cảm với Huỳnh Anh, đây là lần đầu tiên mẹ đơn thân Bạch Lan Phương nhắc đến chồng cũ và tiết lộ lý do vì sao chia tay.

Trên trang Tiktok cá nhân, MC Bạch Lan Phương - bạn gái và vợ sắp cưới của Huỳnh Anh lần đầu tiên nhắc đến người chồng cũ sau 3 năm công khai hẹn hò với nam nghệ sĩ nổi tiếng. Cô cho biết, rất nhiều khán giả thắc mắc về lý do vì sao cô ly hôn với người trước. Trong quá khứ, Bạch Lan Phương không hề muốn nhắc đến chuyện này vì cô nghĩ mình cần tôn trọng chồng trước. Tuy nhiên, mới đây, mẹ đơn thân đã lên tiếng về vấn đề này.

Được biết, sau khi có con, Bạch Lan Phương và chồng cũ bắt đầu xa cách và dẫn đến việc "đường ai nấy đi". Cô chia sẻ: "Bọn Phương đã cùng nhau giữ gìn rất nhiều cho con của Phương một gia đình, nơi có cả bố và mẹ là 2 người yêu con nhất trên đời. Phương đã rất cố gắng nhưng Phương phải thừa nhận rằng bọn Phương không tìm được tiếng nói chung và sự đồng điệu trong cuộc hôn nhân ấy. Mình không thể làm gì khác ngoài việc cho nhau lối đi riêng".

Bạch Lan Phương lần đầu nhắc đến lý do ly hôn chồng cũ
Bạch Lan Phương lần đầu nhắc đến lý do ly hôn chồng cũ

Bạch Lan Phương kể thời gian đầu, cô rất buồn và suy sụp khi biết con gái mình sẽ chịu tổn thương. Nhưng Bạch Lan Phương chia sẻ tan vỡ là điều không thể tránh khỏi trong cuộc hôn nhân của họ: "Bọn mình dành cho nhau sự tôn trọng tuyệt đối và chúng mình thấy mục đích chung là nuôi dạy và làm thế nào để con thấy ít tổn thương nhất".

Con gái riêng của cô với chồng trước
Con gái riêng của cô với chồng trước

Bạn gái Huỳnh Anh nói thêm, cô từng được ekip "Người ấy là ai" ngỏ lời mời tham gia vì câu chuyện mẹ đơn thân khao khát tìm hạnh phúc mới. Tuy nhiên, Bạch Lan Phương bày tỏ cô tôn trọng người cũ và nghĩ rằng anh cũng không vui vẻ khi câu chuyện gia đình bị phanh phui trước mọi người. Chính vì vậy Bạch Lan Phương từ chối chia sẻ điều này trên sóng truyền hình để bảo vệ con gái lẫn chuyện trong quá khứ.

Nhiều người đồng cảm với quyết định của Bạch Lan Phương, nhất là các chị em phụ nữ từng trải qua những chuyện không mong muốn trong hôn nhân. Được biết, sau khi chuyện gia đình tan vỡ, Bạch Lan Phương từng trải qua giai đoạn khủng hoảng kéo dài. Tuy nhiên hiện tại, cô và chồng cũ đều có được cuộc sống ổn định và tìm được hạnh phúc mới của mình.

Vợ sắp cưới hơn Huỳnh Anh 6 tuổi lần đầu nói về lý do ly hôn chồng cũ - ảnh 3
Bạch Lan Phương công khai tình tứ với bạn trai Huỳnh Anh
Bạch Lan Phương công khai tình tứ với bạn trai Huỳnh Anh

Bạch Lan Phương từng gây xôn xao khi công khai hẹn hò với Huỳnh Anh - chàng diễn viên điển trai của màn ảnh Việt. Sự chênh lệch tuổi tác và bối cảnh cá nhân của 2 người khiến cộng đồng mạng xôn xao. Mặc dù vậy, cặp đôi vẫn thường xuyên công khai thể hiện tình cảm trên Facebook cá nhân, chứng tỏ mối quan hệ bền đẹp, ngọt ngào.

Vợ sắp cưới hơn Huỳnh Anh 6 tuổi lần đầu nói về lý do ly hôn chồng cũ - ảnh 5
Huỳnh Anh quỳ gối cầu hôn Bạch Lan Phương
Huỳnh Anh quỳ gối cầu hôn Bạch Lan Phương

Bạch Lan Phương từng tiết lộ về việc xây dựng mái ấm với bạn trai kém tuổi Huỳnh Anh: "Anh luôn nói với tôi về khao khát có một mái ấm và sinh em bé. Nhưng anh ấy sẽ không thể có cuộc sống bình yên nếu giữ mãi thói quen khi còn trẻ và độc thân. Vậy nên tôi để Huỳnh Anh lựa chọn và anh ấy luôn chọn gia đình". 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục