24h
Yeah1 News

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của con gái Phan Mạnh Quỳnh, kể chuyện lần đầu sinh nở "dở khóc dở cười"

Thứ hai, 09/01/2023 | 07:58 (GMT+7)

Câu chuyện đáng yêu của nhà vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh trong hành trình đi sinh con khiến khán giả vừa thương vừa buồn cười. Đặc biệt là phản ứng của nam ca sĩ khiến ai cũng rần rần khen ngợi.

Phan Mạnh Quỳnh là một trong những nam ca sĩ, nhạc sĩ tài năng và ít đời tư tai tiếng tại làng giải trí Việt Nam. Năm 2021, anh chính thức kết hôn với bạn gái lâu năm - hot girl Khánh Vy. Tháng 7/2022, cặp đôi thông báo đã có tin vui khiến cộng đồng mạng xôn xao chúc mừng. 

Phan Mạnh Quỳnh thông báo vợ đã sinh hạ con gái đầu lòng vào tối ngày 5/1
Phan Mạnh Quỳnh thông báo vợ đã sinh hạ con gái đầu lòng vào tối ngày 5/1

Cách đây ít ngày, Phan Mạnh Quỳnh chia sẻ hình ảnh vợ nằm trong bệnh viện cùng thông báo bà xã đã hạ sinh thành công một cô công chúa nhỏ. Vợ chồng nam ca sĩ vô cùng phấn khích gọi tên thân mật của con là bé Ốc. 

Những hình ảnh đầu tiên của bé Ốc - con gái vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh
Những hình ảnh đầu tiên của bé Ốc - con gái vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh

Sau 3 ngày kể từ khi "vượt cạn", mới đây, bà xã Phan Mạnh Quỳnh đã có những chia sẻ đầu tiên về kỉ niệm lần đầu sinh nở. Cô cho biết, vào khoảng 4h30 phút sáng thì nhận thấy dấu hiệu vỡ ối nên 2 vợ chồng tức tốc nhập viện. Nhưng chờ cả ngày dài, đến khoảng 20h20 phút tối cùng ngày thì bé Ốc mới chào đời. 

Phan Mạnh Quỳnh là người khóc nhiều nhất và lớn nhất trong phòng sinh
Phan Mạnh Quỳnh là người khóc nhiều nhất và lớn nhất trong phòng sinh

Khoảnh khắc nghe tiếng con khóc chào đời, bà xã Phan Mạnh Quỳnh không giấu được nghẹn ngào. Không những thế, Khánh Vy còn tiết lộ cô vừa xúc động, vừa buồn cười khi nghe tiếng bố của em bé (Phan Mạnh Quỳnh) khóc còn to hơn tiếng của con gái:

"Sờ cái bụng bao lâu, cuối cùng bố mẹ cũng được chạm vào con. Sáng 4h30 mẹ vỡ ối, chính xác là vỡ luôn, vậy mà đến viện thì tới tận 20h20 em bé mới khóc chào đời. Ấy thế mà trong phòng sinh khi đó, tiếng em bé khóc, tiếng mẹ khóc cũng không bằng tiếng bố em bé khóc. Đang nhắm mắt nhắm mũi rặn đẻ mà vẫn nghe rõ ràng tiếng khóc 'tu tu' bên tai, tính ra em bé ra đời khóc không to bằng ông bố".

Hé lộ hình ảnh đầu tiên của con gái Phan Mạnh Quỳnh, kể chuyện lần đầu sinh nở 'dở khóc dở cười' - ảnh 4
Hé lộ hình ảnh đầu tiên của con gái Phan Mạnh Quỳnh, kể chuyện lần đầu sinh nở 'dở khóc dở cười' - ảnh 5
Phan Mạnh Quỳnh luôn ân cần chăm sóc vợ
Phan Mạnh Quỳnh luôn ân cần chăm sóc vợ

Trước đó, vào sáng ngày 6/1, Phan Mạnh Quỳnh cũng có những chia sẻ đầu tiên khi ôm con đầu lòng trong tay. Không chỉ vào phòng sinh cổ vũ vợ mà nam ca sĩ còn được bác sĩ cho tận tay cắt dây rốn cho em bé:

"Thấy thương. Theo bạn người yêu vào phòng sinh, chứng kiến từ đầu đến cuối càng thêm khẳng định rằng người phụ nữ đáng trân trọng biết bao nhiêu, bởi việc sinh con thật sự là một quá trình dữ dội và đau đớn.

Bác sĩ còn giao cho mình nhiệm vụ cắt rốn cho bé Ốc (bác sĩ kẹp cố định phần dây rốn rồi, bố chỉ việc đeo găng tay rồi cắt 1 cái thật dứt khoát thôi chứ đừng day day ớn lắm). Cảm ơn người vợ dũng cảm Huỳnh Khánh Vy. Cảm ơn đội ngũ bác sĩ, y tá, điều dưỡng. Bé Ốc sinh tối hôm qua ạ. Con chào cô chú đi con!"

Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy tổ chức kết hôn vào năm 2021
Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy tổ chức kết hôn vào năm 2021

Được biết, Phan Mạnh Quỳnh và Khánh Vy hẹn hò đã nhiều năm. Mặc dù không ít lần người yêu phát ngôn khiến dân mạng dậy sóng nhưng nam ca sĩ vẫn luôn yêu thương, cưng chiều. Trong thời gian bà xã mang thai, Phan Mạnh Quỳnh luôn dành nhiều thời gian ở cạnh chăm sóc. Tình cảm của anh với vợ khiến ai cũng cảm động!

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục