24h
Yeah1 News

Vợ Phan Mạnh Quỳnh bỗng đăng đàn ẩn ý chuyện tiểu tam, fan hoang mang không biết gia đình có lục đục?

Thứ ba, 08/11/2022 | 13:33 (GMT+7)

Động thái của Khánh Vy - bà xã của Phan Mạnh Quỳnh trên trang cá nhân mới đây đã khiến dân tình một phen xôn xao khi cô bất ngờ đề cập đến "tiểu tam" phá hoại hạnh phúc gia đình.

Vốn đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn, vợ chồng Phan Mạnh Quỳnh - Khánh Vy vẫn luôn nhận được nhiều sự ngưỡng mộ của netizen. Hiện tại cả hai còn đang hạnh phúc chuẩn bị chào đón em bé đầu lòng, thế nhưng động thái của Khánh Vy mới đây trên mạng xã hội lại khiến nhiều người không khỏi hoang mang khi bà xã Phan Mạnh Quỳnh bỗng dưng đề cập đến chuyện tiểu tam.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh bỗng đăng đàn ẩn ý chuyện tiểu tam, fan hoang mang không biết gia đình có lục đục? - ảnh 1

Theo đó, Khánh Vy bày tỏ sự bức xúc với những cô gái biết đối phương là người đã có gia đình nhưng vẫn bất chấp "tấn công", muốn xen vào phá vỡ hạnh phúc gia đình của người khác. Dòng trạng thái này của Khánh Vy khiến netizen xôn xao bàn tán có phải cô xảy ra lục đục với ông xã hay chỉ đơn thuần là nói bâng quơ trên mạng xã hội.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh bỗng đăng đàn ẩn ý chuyện tiểu tam, fan hoang mang không biết gia đình có lục đục? - ảnh 2
Vợ Phan Mạnh Quỳnh bỗng đăng đàn ẩn ý chuyện tiểu tam, fan hoang mang không biết gia đình có lục đục? - ảnh 3
Vợ Phan Mạnh Quỳnh bỗng đăng đàn ẩn ý chuyện tiểu tam, fan hoang mang không biết gia đình có lục đục? - ảnh 4

Thế nhưng nhiều fan cũng chỉ ra gần đây, Khánh Vy và ông xã Phan Mạnh Quỳnh vẫn còn tương tác rất bình thường nên việc mâu thuẫn là khó xảy ra. Netizen cũng nghi vấn dòng trạng thái của Khánh Vy phải chăng đang ám chỉ một câu chuyện khác của bạn bè mình.

Hiện tại, Khánh Vy đang mang thai con đầu lòng. Bà xã của Phan Mạnh Quỳnh cũng được khen ngợi dù bụng bầu đã to vượt mặt nhưng vẫn giữ được sắc vóc rạng rỡ. Cả hai từng chia sẻ tên thân mật ở nhà của em bé là Ốc và bà xã Phan Mạnh Quỳnh dự sinh vào tháng 01/2023 sắp tới.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh bỗng đăng đàn ẩn ý chuyện tiểu tam, fan hoang mang không biết gia đình có lục đục? - ảnh 5

Phan Mạnh Quỳnh là ca - nhạc sĩ nổi tiếng V-Pop với những bản hit "Có chàng trai viết lên cây", "Ngày chưa giông bão", "Hẹn ước từ hư vô"... Anh kết hôn với hotgirl Khánh Vy vào tháng 04/2021. Cặp đôi nổi tiếng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc và Khánh Vy cũng được nhiều người ngưỡng mộ khi có chồng hết sức tâm lý và chiều vợ.

Vợ Phan Mạnh Quỳnh bỗng đăng đàn ẩn ý chuyện tiểu tam, fan hoang mang không biết gia đình có lục đục? - ảnh 6
Vợ Phan Mạnh Quỳnh bỗng đăng đàn ẩn ý chuyện tiểu tam, fan hoang mang không biết gia đình có lục đục? - ảnh 7

Phan Mạnh Quỳnh cũng từng bày tỏ sự trân trọng cuộc hôn nhân với bà xã Khánh Vy: "Quỳnh mong là phía Vy cũng trân trọng cuộc hôn nhân này và giữ nó cho đến lúc hai đứa chết đi chứ không phải chỉ đến khi răng long đầu bạc. Răng long đầu bạc mà ly dị thì cũng vậy thôi".

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục