24h
Yeah1 News

Vợ Mạc Văn Khoa bỗng hóa "gái Nhật", nhìn sang nam diễn viên càng "hoảng hốt" hơn

Thứ sáu, 10/02/2023 | 16:56 (GMT+7)

Hình ảnh mới của Vy Pumpe lẫn Mạc Văn Khoa lđều gây bất ngờ khi nam diễn viên hài bỗng dưng "mặt hoa da phấn" khác lạ với hình ảnh rắn rỏi thường ngày.

Mạc Văn Khoa là nam diễn viên hài trẻ được đánh giá là tiềm năng và được yêu mến bởi lối diễn duyên dáng, linh hoạt. Dù không quá điển trai nhưng diện mạo của Mạc Văn Khoa vẫn gây ấn tượng với khán giả, nhất là khi anh luôn không ngại "làm xấu" thêm hình ảnh của mình khi cần để hóa thân vào các vai diễn.

Vợ Mạc Văn Khoa bỗng hóa 'gái Nhật', nhìn sang nam diễn viên càng 'hoảng hốt' hơn - ảnh 1

Thế nhưng sau khi về chung một nhà với bà xã Vy Pumpe, có thể thấy Mạc Văn Khoa ngày càng có sự thay đổi về mặt hình ảnh. Dường như nhờ bàn tay chăm sóc của vợ, Mạc Văn Khoa cũng chăm chút nhiều hơn cho ngoại hình. Anh xuất hiện với vẻ ngoài bảnh bao, diện vest lịch lãm khi lộ diện ở các sự kiện và cũng nhận được nhiều lời khen có nỗ lực chăm chút ngoại hình.

Vợ Mạc Văn Khoa bỗng hóa 'gái Nhật', nhìn sang nam diễn viên càng 'hoảng hốt' hơn - ảnh 2

Thế nhưng hình ảnh mới nhất của Mạc Văn Khoa lại khiến nhiều người bất ngờ khi anh có vẻ đã chăm chút...quá tay. Nam diễn viên thực hiện bộ ảnh mới với bà xã Vy Pumpe. Trong khi vợ hóa "gái Nhật" với phong cách nữ sinh vô cùng trẻ trung thì Mạc Văn Khoa cũng "cưa sừng làm nghé" với hình tượng học sinh.

Vợ Mạc Văn Khoa bỗng hóa 'gái Nhật', nhìn sang nam diễn viên càng 'hoảng hốt' hơn - ảnh 3
Vợ Mạc Văn Khoa bỗng hóa 'gái Nhật', nhìn sang nam diễn viên càng 'hoảng hốt' hơn - ảnh 4

Trong ảnh, Mạc Văn Khoa được tạo kiểu tóc cột chùm, song phần makeup kỹ lưỡng và có phần "mặt hoa da phấn" của Mạc Văn Khoa lại khiến nhiều người hoang mang vì suýt không nhận ra nam diễn viên hài "lầy lội" ngày nào.

Vợ Mạc Văn Khoa bỗng hóa 'gái Nhật', nhìn sang nam diễn viên càng 'hoảng hốt' hơn - ảnh 5

Trước đó, Mạc Văn Khoa và Vy Pumpe được biết đến là cặp đôi đang có cuộc sống viên mãn. Cả hai có với nhau 1 cô con gái là bé Minnie. Mạc Văn Khoa chia sẻ hai vợ chồng từng có một quãng thời gian khó khăn khi thấy con phải nhận những bình luận kém duyên về diện mạo cô bé.

Vợ Mạc Văn Khoa bỗng hóa 'gái Nhật', nhìn sang nam diễn viên càng 'hoảng hốt' hơn - ảnh 6

Song Mạc Văn Khoa nhận ra vẫn có rất nhiều khán giả dành tình cảm cho gia đình anh, đặc biệt là ái nữ Minnie nên hiện tại, nam diễn viên vẫn bỏ qua những bình luận kém duyên và tập trung lo cho gia đình của riêng mình.

Vợ Mạc Văn Khoa bỗng hóa 'gái Nhật', nhìn sang nam diễn viên càng 'hoảng hốt' hơn - ảnh 7

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news
Từ khóa: MẠC VĂN KHOA   Vy Pumpe   Nhật Bản  

Cùng chuyên mục