24h
Yeah1 News

Vợ Lê Dương Bảo Lâm xuất viện sau 3 ngày sinh quý tử, lấy lại sắc vóc rạng rỡ quá nhanh

Thứ bảy, 06/08/2022 | 20:26 (GMT+7)

Sau khi cả mẹ và bé đều ổn định sức khỏe, Quỳnh Quỳnh và con trai mới đây đã có thể xuất viện và về nhà.

Sau khi sinh con lần 3 và chào đón quý tử đến với gia đình nhỏ, Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh càng thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Nhờ mẹ tròn con vuông, vợ Lê Dương Bảo Lâm hồi phục sức khỏe khá nhanh và con trai cũng khỏe mạnh, cứng cáp. Chỉ sau 3 ngày, Quỳnh Quỳnh và em bé đã được xuất viện để trở về nhà.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm xuất viện sau 3 ngày sinh quý tử, lấy lại sắc vóc rạng rỡ quá nhanh - ảnh 1

Mới đây, bà xã Lê Dương Bảo Lâm đã hào hứng khoe ảnh trong ngày xuất viện. Dù xuất hiện với vẻ ngoài giản dị nhưng Quỳnh Quỳnh vẫn được nhiều netizen khen ngợi là lấy lại sắc vóc và thần thái rạng rỡ rất nhanh. Thực tế trước đó, vợ của nam danh hài "2 ngày 1 đêm" sau khi sinh con chưa lâu thì đã cập nhật hình ảnh vui vẻ, rạng rỡ khi thuận lợi sinh được quý tử.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm xuất viện sau 3 ngày sinh quý tử, lấy lại sắc vóc rạng rỡ quá nhanh - ảnh 2
Vợ Lê Dương Bảo Lâm xuất viện sau 3 ngày sinh quý tử, lấy lại sắc vóc rạng rỡ quá nhanh - ảnh 3

Dù vậy, Quỳnh Quỳnh cũng bày tỏ mong muốn sớm trở về nhà vì quá nhớ 2 con gái nhỏ. Trước khi có thêm quý tử trong gia đình nhỏ, Lê Dương Bảo Lâm và vợ đã có 2 cô "tiểu công chúa" vô cùng đáng yêu, lanh lợi.

Lần sinh con thứ 3 này của Quỳnh Quỳnh cũng thu hút nhiều sự quan tâm khi khiến cả Vbiz nôn nao. Nhiều đồng nghiệp thân thiết với Lê Dương Bảo Lâm trước đó cũng được nam diễn viên tích cực "xin vía " cho con trai như đẹp trai giống Song Luân, giọng cười "có tiết tấu" như Kiều Minh Tuấn, giàu có như Lý Nhã Kỳ hay cao ráo, điển trai như HIEUTHUHAI ...

Vợ Lê Dương Bảo Lâm xuất viện sau 3 ngày sinh quý tử, lấy lại sắc vóc rạng rỡ quá nhanh - ảnh 4

Lê Dương Bảo Lâm cũng thường xuyên túc trực bên cạnh khi vợ sinh con lần 3. Phải rời đi vì lịch quay gameshow nhưng nam danh hài sau đó nhanh chóng lên xe trở về nhà để chăm sóc vợ và con nhỏ.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm xuất viện sau 3 ngày sinh quý tử, lấy lại sắc vóc rạng rỡ quá nhanh - ảnh 5
Vợ Lê Dương Bảo Lâm xuất viện sau 3 ngày sinh quý tử, lấy lại sắc vóc rạng rỡ quá nhanh - ảnh 6

Lê Dương Bảo Lâm cũng ghi điểm trong mắt netizen và được khen ngợi là người chồng tâm lý khi lỡ trêu Quỳnh Quỳnh tăng cân sau sinh và sau đó đã liên tục giải thích, mong vợ không để tâm và suy nghĩ nhiều để tránh bị trầm cảm sau sinh.

Lê Dương Bảo Lâm được khen ngợi là người chồng tâm lý.
Lê Dương Bảo Lâm được khen ngợi là người chồng tâm lý.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục