24h
Yeah1 News

Vợ Lê Dương Bảo Lâm nhận tin sốc cuối năm, chồng đi làm xa chỉ có thể động viên cố lên!

Thứ sáu, 13/01/2023 | 11:29 (GMT+7)

Trong lúc bận rộn bán hàng Tết, bà xã Lê Dương Bảo Lâm bất ngờ nhận tin buồn phải thông báo đến mọi người. Đáng chú ý là trong lúc rối ren, ông xã vẫn đang đi làm xa nhà không thể ở cạnh.

Lê Dương Bảo Lâm là nam nghệ sĩ nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả Việt trong thời gian gần đây. Với lối hài duyên dáng và sự xuất hiện liên tiếp trên các kênh truyền thông giúp Lê Dương Bảo Lâm ngày càng được chú ý. Bên cạnh sự nghiệp nghệ thuật thăng hoa, anh còn được biết đến với gia đình hạnh phúc cùng vợ và 3 người con.

Gia đình hạnh phúc của Lê Dương Bảo Lâm
Gia đình hạnh phúc của Lê Dương Bảo Lâm

Bà xã của anh - được gọi bằng tên Quỳnh Quỳnh luôn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tính cách chăm chỉ, chịu thương chịu khó. Mặc dù chồng đi làm kiếm rất nhiều tiền nhưng cô vẫn chủ động bán hàng online để có thêm thu nhập. Nhân dịp Tết đến xuân về, bà xã của Lê Dương Bảo Lâm còn chuẩn bị thêm rất nhiều phần quà để mang ra chợ bán kiếm tiền cho dịp năm mới.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm nhận tin sốc cuối năm, chồng đi làm xa chỉ có thể động viên cố lên! - ảnh 2
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm bán đồ Tết để kiếm thêm thu nhập
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm bán đồ Tết để kiếm thêm thu nhập

Khi có thời gian hay không bện lịch trình, Lê Dương Bảo Lâm cũng ra chợ phụ vợ buôn bán. Hai vợ chồng nam danh hài luôn tỏ ra thân thiện, gần gũi với bà con ở quê nhà. Trong đoạn clip gần đây khi có người hỏi vì sao Quỳnh Quỳnh không ở nhà làm bà nội trợ để chồng nuôi cho khỏe thân thì cô chỉ cười ngại ngùng nói điều đó là không nên.

Chính dáng vẻ bình dị cùng thái độ nhiệt tình với mọi người xung quanh khiến ai cũng ngưỡng mộ đôi vợ chồng này. Mọi người cũng thể hiện sự yêu mến bằng cách đến ủng hộ gian hàng Tết của Quỳnh Quỳnh. Mỗi khi có cơ hội, Quỳnh Quỳnh còn dẫn các con ra chợ phụ mẹ xem hàng. Có thể thấy cuộc sống thường nhật vô cùng gần gũi của gia đình nam danh hài gốc Đồng Nai.

Bà xã Lê Dương Bảo Lâm nhận tin mẹ bị bệnh cận Tết
Bà xã Lê Dương Bảo Lâm nhận tin mẹ bị bệnh cận Tết

Tuy nhiên mới đây, Quỳnh Quỳnh bất ngờ thông báo tin buồn với khán giả. Cô chia sẻ mẹ ruột bị bệnh nên không thể hỗ trợ trong việc buôn bán cũng như chăm sóc con cái cho cô kinh doanh. Vậy nên bà xã Lê Dương Bảo Lâm quyết định giảm giá toàn bộ mặt hàng để nhanh chóng kết thúc việc kinh doanh trước Tết. 

Lê Dương Bảo Lâm động viên vợ
Lê Dương Bảo Lâm động viên vợ

Về phần Lê Dương Bảo Lâm, do ngày càng cận Tết, anh phải đi "chạy" show liên tục nên không có thời gian ở nhà phụ vợ buôn bán. Nam danh hài chỉ cảm thán và động viên vợ cố gắng vượt qua giai đoạn bận rộn: "Tam tai bà Quỳnh, cố lên nha , không ở nhà phụ em được".

Vợ Lê Dương Bảo Lâm nhận tin sốc cuối năm, chồng đi làm xa chỉ có thể động viên cố lên! - ảnh 6
Vợ Lê Dương Bảo Lâm nhận tin sốc cuối năm, chồng đi làm xa chỉ có thể động viên cố lên! - ảnh 7
Cặp đôi hạnh phúc sau gần 6 năm hôn nhân
Cặp đôi hạnh phúc sau gần 6 năm hôn nhân

Được biết, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh có khoảng thời gian hẹn hò khá lâu trước khi quyết định kết hôn vào năm 2017. Chung sống hơn 5 năm, cặp đôi vẫn vô cùng hạnh phúc bên cạnh những người con nhỏ. Ngoài hai cô con gái lớn, tháng 8/2022, vợ Lê Dương Bảo Lâm đã hạ sinh thêm cậu quý tử cho chồng. Nhìn thấy cảnh vợ vất vả mang nặng đẻ đau nhưng vẫn tham công tiếc việc khiến Lê Dương Bảo Lâm không khỏi xót xa.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm nhận tin sốc cuối năm, chồng đi làm xa chỉ có thể động viên cố lên! - ảnh 9

Mặc dù kiếm được rất nhiều tiền nhưng vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm vẫn cố gắng làm việc không ngừng nghỉ. Cặp đôi quan niệm khi còn sức khỏe thì muốn tập trung làm việc để sau này con cái có cuộc sống sung túc hơn, không phải chịu đựng thiếu thốn, vất vả như cha mẹ đã từng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục