24h
Yeah1 News

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lo lắng vì quý tử vừa chào đời đã phải làm tiểu phẫu

Thứ năm, 04/08/2022 | 17:55 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã mới đây đã tiết lộ thêm thông tin về sức khỏe của con trai sau khi chào đời và cho biết quý phải trải qua một cuộc phẫu thuật nhỏ.

Lê Dương Bảo Lâm và bà xã Quỳnh Quỳnh mới đây đã chính chào đón em bé thứ 3 trong gia đình nhỏ. Được biết em bé là một bé trai, cả Lê Dương Bảo Lâm và vợ đều tiết lộ quý tử có đường nét giống ba như đúc. Nhiều đồng nghiệp thân thiết cùng bạn bè và người hâm mộ vì thế liên tục gửi lời chúc mừng đến cho gia đình của Lê Dương Bảo Lâm.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lo lắng vì quý tử vừa chào đời đã phải làm tiểu phẫu - ảnh 1

Thế nhưng mới đây, Quỳnh Quỳnh đã chia sẻ thêm thông tin về con trai và khiến fan một phen hoang mang lo lắng. Cụ thể, vợ Lê Dương Bảo Lâm cho biết con trai vừa chào đời bị rò luân nhĩ - đây là một dị tật bẩm sinh đặc trưng bởi lỗ rò trước vành tai, chỗ sụn của vành tai tiếp giáp với mặt.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lo lắng vì quý tử vừa chào đời đã phải làm tiểu phẫu - ảnh 2

Ngoài ra, em bé cũng bị chứng thắng lưỡi và cặp đôi đã quyết định cho con tiểu phẫu để tránh các vấn đề về sau. Lê Dương Bảo Lâm là người đưa con đi thực hiện tiểu phẫu còn bà xã ở lại phòng chờ cũng không giấu được sự lo lắng.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lo lắng vì quý tử vừa chào đời đã phải làm tiểu phẫu - ảnh 3

"Ông nhỏ giống chị hai, có 1 cái rò luân nhĩ. Bác sĩ nói xui lắm mới nhiễm trùng và hôi thôi, 99 % là không bị... Ảnh còn giống chị ba cái thắng lưỡi, chị ba hồi đó xót không tiểu phẩu, lớn bị đớt nhẹ rồi cho nên hôm nay quyết định tiểu phẩu cho ảnh và chích thêm 2 mũi cho ảnh nữa. Nay nguyên combo luôn, ba ẳm đi làm rồi, mẹ ở phòng đứng ngồi không yên. Thương em". - Quỳnh Quỳnh viết trên trang cá nhân.

Vợ Lê Dương Bảo Lâm lo lắng vì quý tử vừa chào đời đã phải làm tiểu phẫu - ảnh 4
Lê Dương Bảo Lâm đưa con trai vừa chào đời đến phòng cho bác sĩ tiểu phẫu.
Lê Dương Bảo Lâm đưa con trai vừa chào đời đến phòng cho bác sĩ tiểu phẫu.

Tuy nhiên, may mắn đây đều là những vấn đề không quá nghiêm trọng hay ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe của bé. Nhiều fan vì thế liên tục gửi lời động viên đến vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm cũng như em bé vừa chào đời sớm ổn định sức khỏe.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục