24h
Yeah1 News

Vợ đặt tên kỳ lạ cho con vì lậm nhân vật trong phim, chồng giận tái mặt đòi đổi thì “đường ai nấy đi”

Thứ năm, 26/10/2023 | 15:38 (GMT+7)

Người chồng lo lắng việc con trai có thể bị chế nhạo vì cái tên mà người vợ đề xuất, nhưng phản ứng của cô vợ lại trái ngược hoàn toàn khi đặt tên "độc lạ" cho quý tử.

Việc tìm cho con cái một cái tên hoàn hảo thực sự là thử thách lớn đối với các cặp đôi trẻ lần đầu trở thành cha mẹ. Theo báo Mirror, một thanh niên 25 tuổi và người vợ 23 tuổi đã trải qua một cuộc xung đột quyết liệt khi họ cố gắng đặt tên cho con trai sắp chào đời.

Cụ thể, vài tuần trước khi đứa bé chào đời, cặp đôi này ngồi lại cùng nhau để lên danh sách các tên có thể đặt cho con trai của họ. Tuy nhiên, nhưng theo những gì người đàn ông này chia sẻ, việc đặt tên không diễn ra theo kế hoạch.

Anh chàng này nói: "Hầu hết những tên mà vợ tôi đề xuất đều khá bình thường, cho đến khi có một cái tên xuất hiện và khiến tôi phải viết bài viết này. Cô ấy đề xuất rằng chúng tôi nên đặt tên con trai của mình là Mune và giải thích rằng cái tên này xuất phát từ bộ phim cô ấy xem khi còn nhỏ". Suy nghĩ của vợ đã khiến anh chàng này cảm thấy vô cùng bối rối.

Vợ đặt tên kỳ lạ cho con vì lậm nhân vật trong phim, chồng giận tái mặt đòi đổi thì “đường ai nấy đi”. Ảnh minh họa
Vợ đặt tên kỳ lạ cho con vì lậm nhân vật trong phim, chồng giận tái mặt đòi đổi thì “đường ai nấy đi”. Ảnh minh họa

Chàng trai lúc này mới mở lòng với vợ, bày tỏ sự lo lắng về việc cái tên đó có thể làm con trai họ bị chế giễu trong tương lai. Tuy nhiên, người vợ lại tin tưởng vào cái tên "Mune" và không nghĩ rằng điều đó sẽ xảy ra, họ bắt đầu cân nhắc xem liệu nên giữ cái tên đó trong danh sách hay không. Cuối cùng, vợ của anh đã đồng ý loại bỏ cái tên đó ra khỏi danh sách và lựa chọn một cái tên khác phù hợp hơn.

Nhưng câu chuyện này chưa kết thúc ở đây. Một thời gian sau đó, mẹ vợ của anh chàng tổ chức một bữa tiệc chúc mừng sự ra đời của em bé. Họ nhận được những món quà, bao gồm tã lót và bình sữa, cùng với món quà đặc biệt từ mẹ vợ. Đó là một chiếc khăn màu xanh lam được làm thủ công, có tên "Mune" được thêu ở phía trên. Để duy trì sự hòa khí, người đàn ông giữ lại sự tức giận của mình và đợi cho đến khi khách khứa trở về người vợ một lần nữa đề nghị đổi tên cho con trai.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Chàng trai tâm sự trên MXH: "Cô ấy cảnh giác và nói với tôi rằng đó là một cái tên hay, chỉ là tôi đã phản ứng thái quá về nó. Tôi nêu lại những quan điểm trước đó và nói với cô ấy rằng đó là một cái tên kỳ lạ dành cho một đứa trẻ và dùng những lời lẽ khá nặng nề. Cô ấy bực bội và gọi mẹ mình đến đón. Sau khi rời đi, cô ấy gọi cho tôi và nói với tôi rằng cô ấy sẽ không quay lại trong một thời gian.

Mọi người mà tôi đã nói chuyện về việc này đều nói rằng tôi không phải là kẻ tồi tệ, nhưng bây giờ vợ tôi đã ra đi và tôi đang đau đầu suy nghĩ về điều đó, tôi cảm thấy lẽ ra mình có thể xử lý tình huống này tốt hơn?".

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trả lời câu chuyện của anh, một thành viên trên diễn đàn đã chia sẻ: "Cô vợ của bạn thật sự đang đưa ra một lựa chọn khá hài hước về cái tên. Đúng là đó là một cái tên kỳ lạ và bạn hoàn toàn đúng khi lo lắng rằng đứa trẻ có thể bị chế giễu khi đi học. Vợ bạn đã đánh mất khả năng đánh giá mức độ thực tế khi quyết định đặt cái tên đó cho con. Cô ấy nên hiểu rằng đây cũng là đứa con của bạn và bạn cũng có quyền đưa ra ý kiến".

Một người khác cũng bổ sung: "Đúng vậy, đó là con của bạn. Tên Mune thật sự là một lựa chọn rất kỳ cục."

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục