24h
Yeah1 News

Vợ Đăng Khôi trữ đông trứng để sinh con thứ 3 ở tuổi U40

Thứ tư, 15/03/2023 | 17:16 (GMT+7)

Dù đã có 2 cậu con trai nhưng có vẻ Đăng Khôi và vợ vẫn muốn "đủ nếp đủ tẻ" khi quyết định chuẩn bị sinh con lần 3.

Đăng Khôi và bà xã Thủy Anh hiện đang có cuộc sống vô cùng viên mãn. Hôn nhân sau nhiều năm của cả hai vẫn mặn nồng. Cặp đôi cũng đã có 2 nhóc tì đáng yêu nhưng vẫn thường xuyên khoe những khung ảnh lãng mạn như thời mới yêu.

Vợ Đăng Khôi trữ đông trứng để sinh con thứ 3 ở tuổi U40 - ảnh 1

Những tưởng "gia đình 2 con là đủ", mới đây, Thủy Anh lại khiến nhiều người bất ngờ khi quyết định trữ đông trứng để chuẩn bị sinh con lần 3 ở tuổi 38. Trên trang cá nhân, cô chia sẻ việc đã đến gặp bác sĩ sản khoa Cao Hữu Thịnh để tiến hành trữ trứng nhằm sinh con lần 3.

"Vẫn nhớ ngày gặp bác Thịnh, mình khá là lo lắng và rụt rè, nhưng cái cách bác nắm tay động viên, trò chuyện hỏi han làm mình thấy yên tâm vô cùng. Từ là bạn bè, rồi là bệnh nhân của bác, thú thật lần đầu lấy trứng chỉ được 1 quả, lại đúng lúc bị sốt xuất huyết nữa, mình đã rất buồn. Nhưng được bác động viên, mình lại được giải toả tinh thần, vì ngoài kia còn nhiều mẹ vất vả hơn mình rất rất nhiều trong hành trình tìm con cơ mà.

Gặp được nhau là một cái duyên, gặp được bác sĩ tận tâm hết lòng là một may mắn, còn có được con cái thì không chỉ là cái duyên rất lớn Trời cho mà còn là sự nỗ lực của ba mẹ." - bà xã Đăng Khôi viết trên trang cá nhân.

Vợ Đăng Khôi trữ đông trứng để sinh con thứ 3 ở tuổi U40 - ảnh 2

Thủy Anh cũng chia sẻ thêm về quyết định sinh con lần này. Cô tiết lộ từng sinh 2 con trai theo phương pháp tự nhiên. Tuy nhiên, lần này Thủy Anh tầm soát sức khỏe sinh sản và trữ đông trứng luôn vì cũng gần 40 tuổi. Tuy nhiên bà xã Đăng Khôi cho biết, hiện vợ chồng cô mới đông lạnh trứng tích trữ cho sau này, chứ chưa sinh con ngay: "Khúc này là lần lấy trứng đầu tiên. Siêu âm thì gần 20 nang noãn, nhưng hút ra chỉ được 3, sàng lọc thì lấy được 1. Mà lúc này còn bị sốt xuất huyết nữa chứ", Thủy Anh nhớ lại.

Vợ Đăng Khôi trữ đông trứng để sinh con thứ 3 ở tuổi U40 - ảnh 3

Trước đó, Đăng Khôi và Thủy Anh kết hôn vào năm 2013. Cuộc hôn nhân đến hiện tại đã 10 năm và cả hai vẫn là cặp vợ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ với tổ ấm giàu viên mãn, hạnh phúc bên 2 con trai. Trên mạng xã hội, Thủy Anh cũng khiến nhiều chị em trầm trồ khi khoe nhiều hình ảnh được ông xã cưng chiều, thường xuyên tặng vợ nhiều món quà đắt tiền.

Vợ Đăng Khôi trữ đông trứng để sinh con thứ 3 ở tuổi U40 - ảnh 4
Vợ Đăng Khôi trữ đông trứng để sinh con thứ 3 ở tuổi U40 - ảnh 5

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục