24h
Yeah1 News

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài thăm mộ chồng ngày sinh nhật, tiết lộ mọi người đến thắp hương khiến ai cũng xúc động

Thứ hai, 15/08/2022 | 16:44 (GMT+7)

Nhân ngày sinh nhật tuổi 64 của cố nghệ sĩ Chí Tài, ca sĩ Phương Loan đã đế thăm mộ chồng. Đồng thời tiết lộ có nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến thắp hương tưởng niệm ngày đặc biệt của cố danh hài.

Tháng 12/2020, showbiz Việt bất ngờ nhận tin nam danh hài Chí Tài đã qua đời vì lên cơn đột quỵ. Đã gần 2 năm trôi qua kể từ ngày cố nghệ sĩ Chí Tài ra đi đột ngột để lại nỗi đau khó phai trong lòng khán giả. Sau khi tổ chức lễ tang ở Việt Nam, thi hài cố nghệ sĩ được đưa về Mỹ để đoàn tụ với người thân gia đình và người vợ là ca sĩ Phương Loan. Mỗi lần có thời gian rảnh rỗi hay những dịp đặc biệt, ca sĩ Phương Loan thường đến thăm phần mộ của chồng để tâm sự và tưởng niệm.

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài thăm mộ chồng ngày sinh nhật, tiết lộ mọi người đến thắp hương khiến ai cũng xúc động - ảnh 1
Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài thăm mộ chồng ngày sinh nhật, tiết lộ mọi người đến thắp hương khiến ai cũng xúc động - ảnh 2
Ca sĩ Phương Loan đến thăm mô ông xã quá cố nhân dịp sinh nhật
Ca sĩ Phương Loan đến thăm mô ông xã quá cố nhân dịp sinh nhật

Mới đây, trên fanpage của 2 vợ chồng đã chia sẻ hình ảnh ca sĩ Phương Loan đến viếng mộ cố danh hài Chí Tài nhân dịp sinh nhật lần thứ 64 của chồng. Mặc dù hiện tại, nghệ sĩ Chí Tài đã mãi mãi dừng lại ở tuổi 62 nhưng tình cảm trong lòng người hâm mộ dành cho anh vẫn không thay đổi. 

Ngoài đăng ảnh ca sĩ Phương Loan đến thăm mộ chồng, người quản lý fanpage còn cho biết có rất đông bạn bè, người thân và đồng nghiệp của 2 vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài đến thắp hương tưởng nhớ anh. Người này viết: "Mọi người đến thăm và thắp hương trước mộ phần nghệ sĩ Chí Tài nhân ngày sinh nhật anh. Ở thế giới bên kia, anh hãy phù hộ cho chị Loan luôn mạnh khỏe và vui vẻ nha anh. Mọi người luôn nhớ thương anh. Happy birthday anh Chí Tài".

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài thăm mộ chồng ngày sinh nhật, tiết lộ mọi người đến thắp hương khiến ai cũng xúc động - ảnh 4
Người quản lý fanpage tiết lộ có nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến thăm và thắp hương cho cố nghệ sĩ Chí Tài
Người quản lý fanpage tiết lộ có nhiều bạn bè, đồng nghiệp đến thăm và thắp hương cho cố nghệ sĩ Chí Tài

Trong hình ảnh được chia sẻ, không khó nhận ra ca sĩ Phương Loan diện trang phục đơn giản màu trắng và đeo kính mắt che kín nửa mặt. Trong khi đó, trên phần mộ của cố nghệ sĩ Chí Tài được bày hoa tươi cùng bóng bay có dòng chữ "happy birthday" (chúc mừng sinh nhật). Nhiều khán giả hâm mộ xúc động khi biết dù cố nghệ sĩ Chí Tài đã đi xa nhưng những người ở lại lúc nào cũng nhớ đến anh.

Khán giả gửi chúc sinh nhật đến cố nghệ sĩ Chí Tài cũng như động viên ca sĩ Phương Loan
Khán giả gửi chúc sinh nhật đến cố nghệ sĩ Chí Tài cũng như động viên ca sĩ Phương Loan

Khán giả Việt gửi lời tiếc thương cho cố nghệ sĩ Chí Tài và không quên động viên ca sĩ Phương Loan: "Chúc chú ở phương xa sinh nhật vui vẻ, luôn chở che, bảo vệ cho cô chú nhé!", "Hy vọng tuổi thơ của con ở nơi thiên đường cũng vui vẻ nhé!", "Nhân dịp sinh nhật chú Chí Tài, chúc chú và cô Bé Heo (tên gọi thân mật của ca sĩ Phương Loan - PV) luôn vui vẻ"...

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài thăm mộ chồng ngày sinh nhật, tiết lộ mọi người đến thắp hương khiến ai cũng xúc động - ảnh 7
Ở Việt Nam, Quách Ngọc Tuyên mang theo bánh kem đến thắp hương cho bàn thờ của cố nghệ sĩ Chí Tài nhân ngày sinh nhật đàn anh
Ở Việt Nam, Quách Ngọc Tuyên mang theo bánh kem đến thắp hương cho bàn thờ của cố nghệ sĩ Chí Tài nhân ngày sinh nhật đàn anh

Trong khi đó, ở Việt Nam, mới đây nam diễn viên Quách Ngọc Tuyên cũng đăng tải hình ảnh đến thăm bàn thờ cố nghệ sĩ Chí Tài ở nhà thờ Tổ Nghiệp của Hoài Linh. Không những thế, nam diễn viên còn mang tặng chiếc bánh sinh nhật hình chú heo trong ngày sinh nhật của đàn anh quá cố. Được biết trong quá khứ, Quách Ngọc Tuyên từng có cơ duyên hợp tác với danh hài Chí Tài và duy trì mối quan hệ thân thiết trong giới giải trí.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục