24h
Yeah1 News

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài diện lại áo kỷ vật chồng để lại, dần ổn định lại cuộc sống từ khi chồng mất

Thứ hai, 12/09/2022 | 19:41 (GMT+7)

Chuyện tình đẹp còn dang dở của cố nghệ sĩ Chí Tài và ca sĩ Phương Loan luôn được người hâm mộ quan tâm. Mặc dù nghệ sĩ Chí Tài đã đi xa, nhưng cô vẫn luôn hoài niệm và giữ gìn những kỷ vật chồng để lại.

Sau gần 2 năm cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, chính nhờ những lời động viên của người thân, bạn bè, người hâm mộ, vợ nghệ sĩ Chí Tài - ca sĩ Phương Loan dần lấy lại cân bằng trong cuộc sống và thường xuyên trở về Việt Nam để tiếp tục đam mê ca hát của mình. 

Có thể là ảnh chụp cận cảnh 1 người

Gần đây, trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ca sĩ Phương Loan trình diễn tại một sự kiện. Mặc dù đã ngoài 60, nhưng cô vẫn còn trẻ trung, rạng rỡ cùng giọng hát ngọt ngào, truyền cảm. Đặc biệt, phong cách ăn mặc của “chị bé heo” rất ấn tượng khi cô diện một bộ trang phục sặc sỡ, hợp thời trang.

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài diện lại áo kỷ vật chồng để lại, dần ổn định lại cuộc sống từ khi chồng mất - ảnh 1
Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài diện lại áo kỷ vật chồng để lại, dần ổn định lại cuộc sống từ khi chồng mất - ảnh 2
Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài diện lại áo kỷ vật chồng để lại, dần ổn định lại cuộc sống từ khi chồng mất - ảnh 3

Ngay lập tức, người hâm mộ đã tinh ý nhận ra bộ trang phục của bà xã cố nghệ sĩ Chí Tài đang mặc khá giống với bộ trang phục mà Chí Tài đã mặc trước đó. Bộ trang phục được “chị bé heo” kết hợp giữa váy của mình và chiếc áo vest sặc sỡ của cố nghệ sĩ. 

Vợ cố nghệ sĩ Chí Tài diện lại áo kỷ vật chồng để lại, dần ổn định lại cuộc sống từ khi chồng mất - ảnh 4

Mặc cả hai đã rời xa nhau gần 2 năm, nhưng lúc nào cô cũng nhớ thương cố nghệ sĩ. Lúc nhớ ông xã, ca sĩ Phương Loan thường lấy những món kỷ vật mà chồng để lại để xoa dịu nỗi đau này.

Những kỉ vật của cố nghệ sĩ Chí Tài để lại cho bà xã Phương Loan
Những kỉ vật của cố nghệ sĩ Chí Tài để lại cho bà xã Phương Loan

Ca sĩ Phương Loan và Chí Tài có duyên gặp nhau trong nhóm nhạc Chi Tai’s Brothers do cố nghệ sĩ Chí Tài thành lập, tình cảm của họ bắt đầu vun đắp từ đây. Đến năm 1987, cả hai kết hôn và về chung một nhà. 

Không có mô tả ảnh.

Tháng 12/2020, cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời sau khi lên cơn đột quỵ. Bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã đứng ra tổ chức lễ viếng cho cố nghệ sĩ. Linh hài của cố nghệ sĩ được đưa về Mỹ theo ý nguyện của gia đình và hiện đang yên nghỉ tại nghĩa trang gần nhà người thân. 

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục