24h
Yeah1 News

Vợ chồng Việt Hương sử dụng trực thăng riêng để bay về Việt Nam?

Thứ sáu, 05/08/2022 | 13:13 (GMT+7)

Hình ảnh mới nhất của Việt Hương khi chuẩn bị cho chuyến đi từ Mỹ trở về Việt Nam đã thu hút nhiều sự chú ý của cư dân mạng.

Việt Hương cùng ông xã Hoài Phương thời gian qua đã có chuyến đi Mỹ dài ngày để thăm nhiều người thân, bạn bè cũng như có nhiều lịch trình công việc tại đây. Mới đây, nữ diễn viên hài đã cập nhật trên trang cá nhân hình ảnh chuẩn bị trở lại Việt Nam cùng ông xã và con gái.

Vợ chồng Việt Hương sử dụng trực thăng riêng để bay về Việt Nam? - ảnh 1

Đáng nói, sự chú ý của cư dân mạng chỉ đổ dồn vào hình ảnh trực thăng phía sau gia đình của Việt Hương. Bản thân cô cũng viết caption: "Bay về Việt Nam nhé cả nhà" khiến nhiều người tò mò liệu đây có phải phương tiện mà Việt Hương dùng để di chuyển về Việt Nam.

Vợ chồng Việt Hương sử dụng trực thăng riêng để bay về Việt Nam? - ảnh 2

Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng việc sử dụng trực thăng để di chuyển là khá phức tạp, có thể đây chỉ là hình ảnh check-in vui và Việt Hương vẫn sẽ ngồi máy bay bình thường để từ Mỹ trở lại Việt Nam.

Vợ chồng Việt Hương sử dụng trực thăng riêng để bay về Việt Nam? - ảnh 3

Trước đó, khi đến Mỹ vào tháng 7 vừa qua, Việt Hương đã có lịch trình quảng bá cho bộ phim "Xóm chùa". Cũng trong các sự kiện này, ông xã của cô là nhạc sĩ Hoài Phương đã chuẩn bị màn cầu hôn đặc biệt dành cho Việt Hương nhân kỷ niệm ngày cưới của cả hai khiến nữ diễn viên không khỏi xúc động.

Vợ chồng Việt Hương sử dụng trực thăng riêng để bay về Việt Nam? - ảnh 4

Bên cạnh các lịch trình công việc, Việt Hương cũng đã có thời gian ghé qua thăm nom cơ ngơi của mình tại đất Mỹ. Ngoài ra, Việt Hương cũng chia sẻ nhiều hình ảnh xúc động khi đến thăm mộ của cố nghệ sĩ Chí Tài và cố ca sĩ Phi Nhung - những đồng nghiệp và cũng là những người bạn thân thiết của Việt Hương trước đây. 

Việt Hương đến thăm mộ của cố nghệ sĩ Chí Tài...
Việt Hương đến thăm mộ của cố nghệ sĩ Chí Tài...
...và cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ.
...và cố ca sĩ Phi Nhung tại Mỹ.

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục