24h
Yeah1 News

Vợ chồng Mạc Văn Khoa khoe ảnh bên NS Hoài Linh, nam danh hài gầy đáng báo động

Chủ nhật, 11/12/2022 | 15:50 (GMT+7)

Bà xã Mạc Văn Khoa vừa khoe ảnh chụp cùng NSUT Hoài Linh trên trang cá nhân, các fan nhận ra ngay sự thay đổi ngoại hình đáng báo động của danh hài xứ Quảng.

Là 1 fan cứng của NSUT Hoài Linh, bà xã Mạc Văn Khoa mỗi lần có cơ hội gặp thần tượng đều tranh thủ chụp hình làm kỉ niệm. Mới đây, trên trang cá nhân của Vy Pumpe, cô nàng tiếp tục đăng tải hình ảnh chụp cùng danh hài xứ Quảng khi có dịp tháp tùng ông xã Mạc Văn Khoa ra Hà Nội diễn . Được biết, NSUT Hoài Linh vừa có màn tái xuất khán giả Hà Nội trong chương trình "Xuân phát tài". Tại đây, anh diễn tiểu phẩm hài quen thuộc với các đồng nghiệp thân thiết như: Hoàng Sơn, Lâm Vỹ Dạ, Mạc Văn Khoa,...

Vợ chồng Mạc Văn Khoa chia sẻ hình ảnh chụp cùng NSUT Hoài Linh mới đây.
Vợ chồng Mạc Văn Khoa chia sẻ hình ảnh chụp cùng NSUT Hoài Linh mới đây.

Nhìn hình ảnh bà xã Mạc Văn Khoa chia sẻ, khán giả tinh ý nhận ra ngay sự thay đổi ngoại hình vô cùng bất ổn của NS Hoài Linh. Theo đó, nam danh hài dường như đã tụt thêm vài cân, thân hình gầy rộc đáng báo động. Vốn đã sở hữu vóc dáng thon gọn, lại thêm tụt cân thế này, NS Hoài Linh khiến các fan của anh vô cùng lo lắng cho tình hình sức khỏe.

2 năm trở lại đây, danh hài xứ Quảng 'xuống sắc' thấy rõ vì trải qua nhiều biến cố.
2 năm trở lại đây, danh hài xứ Quảng "xuống sắc" thấy rõ vì trải qua nhiều biến cố.

Những khán giả thân cận của danh hài xứ Quảng đều nhận thấy trong khoảng 2 năm gần đây anh có sự thay đổi lớn về ngoại hình. NSUT Hoài Linh gầy rạc, ốm yếu và lộ rõ dấu hiệu tuổi tác trên gương mặt với tóc bạc, nếp nhăn hằn sâu. Lý giải cho sự xuống sắc này, có lẽ, mọi người đều biết 2 năm qua nam danh hài phải trải qua loạt biến cố lớn trong đời. Từ việc vướng ồn ào từ thiện miền Trung cho đến việc phải chia xa những đồng nghiệp thân thiết là NS Chí Tài, NS Phi Nhung,...và sau đó còn phải chịu tang bố ruột. Có lẽ, vì liên tục chịu nhiều vết thương lòng nên NSUT Hoài Linh mới xuống sắc nhanh đến thế.

NSUT Hoài Linh vẫn miệt mài lao động nghệ thuật nhưng chưa quay trở lại với khán giả truyền hình.
NSUT Hoài Linh vẫn miệt mài lao động nghệ thuật nhưng chưa quay trở lại với khán giả truyền hình.

Ảnh: FBNV

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục