24h
Yeah1 News

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm "xin vía" cả showbiz cho quý tử: Giọng cười như Kiều Minh Tuấn, giàu như Lý Nhã Kỳ?

Thứ sáu, 05/08/2022 | 10:39 (GMT+7)

Hóa ra trước khi sinh con lần 3, Lê Dương Bảo Lâm và vợ đã tranh thủ "xin vía" loạt sao Vbiz khiến fan được dịp cười nghiêng ngả.

Sau nhiều ngày mong chờ, vợ chồng của Lê Dương Bảo Lâm đã chính thức chào đón quý tử. Cả hai đều hào hứng thông báo tin vui và cho biết con trai giống Lê Dương Bảo Lâm như đúc. Đến hôm nay, Lê Dương Bảo Lâm mới chia sẻ thêm đoạn video ghi lại quá trình anh cùng vợ chuẩn bị cho lần "vượt cạn" thứ 3 của Quỳnh Quỳnh. Ngoài việc chuẩn bị quần áo, đồ đạc,... Lê Dương Bảo Lâm còn chu đáo "xin vía" cả showbiz Việt cho quý tử của mình.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm 'xin vía' cả showbiz cho quý tử: Giọng cười như Kiều Minh Tuấn, giàu như Lý Nhã Kỳ? - ảnh 1

Theo đó, trong lúc vợ chuẩn bị đồ đạc vào viện sinh con thì Lê Dương Bảo Lâm đã gọi điện cho nhiều đồng nghiệp thân thiết trong làng giải trí và "xin vía " nhan sắc, thành công, duyên dáng cho con trai. 

Trong đó, người đầu tiên được Lê Dương Bảo Lâm ưu ái "xin vía " chính là Song Luân. Nam diễn viên hài cũng thể hiện mối quan hệ thân thiết khi không ngại gọi Song Luân là "mình ơi". Lê Dương Bảo Lâm bày tỏ hy vọng con trai sẽ sở hữu gương mặt điển trai và má lúm đồng tiền như chú Song Luân. Đáp lại, nam diễn viên "Cây táo nở hoa" cũng chúc bà xã Lê Dương Bảo Lâm mẹ tròn con vuông.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm 'xin vía' cả showbiz cho quý tử: Giọng cười như Kiều Minh Tuấn, giàu như Lý Nhã Kỳ? - ảnh 2

Việc mong muốn con ra đời có ngoại hình sáng, điển trai là điều đương nhiên. Nhưng đặc biệt hơn, Lê Dương Bảo Lâm và vợ còn "xin vía " giọng cười "có tiết tấu" của Kiều Minh Tuấn khiến fan vô cùng thích thú. Gọi cho đàn anh, Lê Dương Bảo Lâm mong con trai lớn lên sẽ có sự hài hước, duyên dáng và giọng cười "đặc trưng" của Kiều Minh Tuấn. Nam tài tử "Em chưa 18" sau đó cũng không ngại "nhả vía online" cho quý tử của Lê Dương Bảo Lâm.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm 'xin vía' cả showbiz cho quý tử: Giọng cười như Kiều Minh Tuấn, giàu như Lý Nhã Kỳ? - ảnh 3
Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm 'xin vía' cả showbiz cho quý tử: Giọng cười như Kiều Minh Tuấn, giàu như Lý Nhã Kỳ? - ảnh 4

Nhắc đến những đồng nghiệp thân thiết của Lê Dương Bảo Lâm thì không thể thiếu Lý Nhã Kỳ. Ngay khi vừa nghe máy, Lý Nhã Kỳ đã đáp lời: "Bà sui đây", đồng thời liên tục "nhả vía" kim cương, hột xoàn, bất động sản, ruộng đất "cò bay gãy cánh" cho con trai của Lê Dương Bảo Lâm - Quỳnh Quỳnh.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm 'xin vía' cả showbiz cho quý tử: Giọng cười như Kiều Minh Tuấn, giàu như Lý Nhã Kỳ? - ảnh 5

Ngoài ra, Lê Dương Bảo Lâm cũng không quên "xin vía " cao ráo, đẹp trai của HIEUTHUHAI cho quý tử. Trở nên thân thiết hơn sau khi cùng đồng hành trong "2 ngày 1 đêm", HIEUTHUHAI cũng liên tục dành lời chúc tốt đẹp cho vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm trước khi chính thức chào đón con trai ra đời.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm 'xin vía' cả showbiz cho quý tử: Giọng cười như Kiều Minh Tuấn, giàu như Lý Nhã Kỳ? - ảnh 6

Lê Dương Bảo Lâm và vợ sau đó cũng vui mừng thông báo đã thuận lợi chào đón quý tử. Em bé được cho biết là sở hữu đường nét giống ba như đúc. Con trai Lê Dương Bảo Lâm cũng được tiến hành thực hiện tiểu phẫu vì được phát hiện chứng thắng lưỡi nhưng không ảnh hưởng quá nghiêm trọng, hiện cả mẹ và bé đều đã ổn định sức khỏe.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm 'xin vía' cả showbiz cho quý tử: Giọng cười như Kiều Minh Tuấn, giàu như Lý Nhã Kỳ? - ảnh 7
Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm 'xin vía' cả showbiz cho quý tử: Giọng cười như Kiều Minh Tuấn, giàu như Lý Nhã Kỳ? - ảnh 8

Ảnh: chụp màn hình, tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục