24h
Yeah1 News

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm trốn con đi từ 5 giờ sáng: 5 năm mới đi chơi riêng, lý do thực sự ngỡ ngàng

Thứ ba, 28/02/2023 | 16:05 (GMT+7)

Lê Dương Bảo Lâm mới đây tiết lộ đã cùng vợ "đánh lẻ" lần đầu sau 5 năm và tiết lộ lý do thực sự đằng sau.

Lê Dương Bảo Lâm là một trong những sao Việt đình đám mạng xã hội hiện nay khi liên tục góp mặt trong nhiều gameshow và những bộ phim, ngày càng đến gần hơn với khán giả. Không chỉ có sự nghiệp nở hoa, Lê Dương Bảo Lâm còn khiến nhiều người ngưỡng mộ khi hiện đang có tổ ấm viên mãn bên bà xã Quỳnh Quỳnh.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm trốn con đi từ 5 giờ sáng: 5 năm mới đi chơi riêng, lý do thực sự ngỡ ngàng - ảnh 1

Từ khi chính thức về chung một nhà, cả hai liên tục chào đón 2 cô con gái chào đời. Đến năm 2022, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh tiếp tục chào đón quý tứ ra đời. Quỳnh Quỳnh vì thế càng bận rộn hơn trong việc chăm con. Cùng lúc đó, Lê Dương Bảo Lâm cũng tất bật với lịch trình làm việc dày đặc.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm trốn con đi từ 5 giờ sáng: 5 năm mới đi chơi riêng, lý do thực sự ngỡ ngàng - ảnh 2

Đôi vợ chồng vì thế khó dành thời gian riêng cho nhau cũng là điều dễ hiểu. Song mới đây, Lê Dương Bảo Lâm và Quỳnh Quỳnh cuối cùng cũng đã có cuộc hẹn hò riêng đầu tiên sau 5 năm. Cả hai "trốn con" để đánh lẻ nhưng không chỉ để hẹn hò mà còn vì mục đích khác.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm trốn con đi từ 5 giờ sáng: 5 năm mới đi chơi riêng, lý do thực sự ngỡ ngàng - ảnh 3

Lê Dương Bảo Lâm đã cùng vợ đến thăm mộ chị Võ Thị Sáu. Nam diễn viên cho biết đây là lần đầu tiên anh làm điều này và cũng bày tỏ sự biết ơn với sự hy sinh của nữ anh hùng. 

Tuy vậy, đi xa chưa lâu thì Quỳnh Quỳnh đã nghẹn ngào vì nhớ con. Lê Dương Bảo Lâm cũng dành nhiều lời có cánh cho vợ. Anh cho biết dù hiện tại cơ bản gia đình đã đầy đủ mọi thứ nhưng bà xã luôn lo toan, không dám phung phí vì muốn dành mọi điều tốt nhất cho chồng và con.

Vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm trốn con đi từ 5 giờ sáng: 5 năm mới đi chơi riêng, lý do thực sự ngỡ ngàng - ảnh 4

Ảnh: tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục