24h
Yeah1 News

Vợ chồng Hồ Tấn Tài mừng cưới Đoàn Văn Hậu "số tiền khủng", con số bao nhiêu mà khiến CĐM bất ngờ?

Thứ hai, 27/11/2023 | 19:48 (GMT+7)

Sự xuất hiện của Hồ Tấn Tài và vợ hot girl trong đám cưới Đoàn Văn Hậu - Doãn Hải My nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Tối ngày 26/11, đám cưới Đoàn Văn HậuDoãn Hải My đã quy tụ dàn khách mời đình đám, đặc biệt là sự xuất hiện của dàn cầu thủ nổi tiếng. Nổi bật trong số đó chính là đồng đội thân thiết của Đoàn Văn Hậu tại CLB CAHN - nam cầu thủ Hồ Tấn Tài. Trong bữa tiệc, anh sánh đôi cùng vợ hot girl với diện mạo vô cùng lịch lãm.

Hồ Tấn Tài và vợ xuất hiện nổi bật trong đám cưới tối ngày 26/11
Hồ Tấn Tài và vợ xuất hiện nổi bật trong đám cưới tối ngày 26/11

Tại khu vực sảnh cưới, Hồ Tấn Tài và vợ đã cùng nhau ghi quà mừng cưới cho đôi vợ chồng Văn Hậu - Hải My. Theo một số nguồn tin, con số tiền mừng cưới mà Tấn Tài để trong phong bì lên đến 200 USD (khoảng 4,8 triệu đồng).

Vợ chồng Hồ Tấn Tài mừng cưới Đoàn Văn Hậu 'số tiền khủng', con số bao nhiêu mà khiến CĐM bất ngờ? - ảnh 2
Số tiền mừng cưới của Hồ Tấn Tài được hé lộ lên đến con số 200 USD
Số tiền mừng cưới của Hồ Tấn Tài được hé lộ lên đến con số 200 USD

Bên cạnh dàn cầu thủ, nhan sắc của Phạm Thị Hiếu - vợ Tấn Tài cũng được cư dân mạng chú ý. Cô diện một chiếc váy đen quyến rũ, khéo léo khoe phần xương quai xanh quý phái, tạo nên vẻ ngoài lộng lẫy và thu hút. Đáng chú ý, vì khoảng cách địa lý và lịch trình bận rộn, vợ của Hồ Tấn Tài hiếm khi xuất hiện trong các trận đấu của CLB CAHN . Do đó, việc cô xuất hiện trong đám cưới này càng làm cho các khách mời và người hâm mộ thêm phấn khích.

Dàn cầu thủ nổi tiếng nhận được nhiều sự chú ý trong đám cưới Đoàn Văn Hậu
Dàn cầu thủ nổi tiếng nhận được nhiều sự chú ý trong đám cưới Đoàn Văn Hậu

Trước đó, Hồ Tấn Tài cùng những đồng nghiệp thân thiết đã có mặt tại Thái Bình để tham dự đám cưới của Đoàn Văn Hậu. Điều này đã tạo cơ hội cho cộng đồng mạng được chiêm ngưỡng và ngạc nhiên trước dàn siêu xe Porsche, Maybach, Rolls-Royce Phantom, G6... mà các cầu thủ này sở hữu. Những chiếc siêu xe này không chỉ thể hiện sự thành đạt mà còn tạo nên một không khí đặc biệt và sang trọng cho buổi lễ.

Đám cưới của Đoàn Văn Hậu và Doãn Hải My đã trở thành tâm điểm của sự chú ý trong giới truyền thông và cộng đồng mạng. Sự hiện diện của Hồ Tấn Tài và vợ cùng với dàn cầu thủ nổi tiếng đã làm tăng thêm sự phấn khích và hân hoan cho ngày trọng đại của đôi uyên ương.

 

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục