24h
Yeah1 News

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe khoảnh khắc bình yên ở Nhật kỉ niệm 3 năm ngày cưới

Thứ tư, 09/11/2022 | 12:40 (GMT+7)

Gia đình Đông Nhi - Ông Cao Thắng đã có chuyến du lịch đến Nhật Bản nhân dịp kỉ niệm 3 năm ngày kết hôn. Khoảnh khắc bình yên, ấm áp của cặp đôi khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng là một trong những cặp vợ chồng được đông đảo công chúng ngưỡng mộ tại showbiz Việt. Với mối tình kéo dài hơn 10 năm, đến nay, Đông Nhi và Ông Cao Thắng vẫn hạnh phúc nắm tay nhau vượt qua mọi chông gai, khó khăn. Sau đám cưới thế kỷ vào năm 2019, hiện tại, đôi vợ chồng lựa chọn một cuộc sống an yên và bình dị hơn.

Khung cảnh bình yên của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng chụp kỉ niệm 3 năm ngày cưới
Khung cảnh bình yên của vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng chụp kỉ niệm 3 năm ngày cưới

Sáng sớm ngày 9/11, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã cùng chia sẻ một tấm ảnh trên Facebook cá nhân với chú thích: "Bình yên. Happy anniversary 3 years". Trong không gian ngôi gà gỗ ấm áp nằm trong một rừng cây xanh, Ông Cao Thắng ngả đầu vào lòng Đông Nhi, cả 2 cùng hướng mắt nhìn ra cửa sổ vô cùng lãng mạn. 

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe khoảnh khắc bình yên ở Nhật kỉ niệm 3 năm ngày cưới - ảnh 2
Dù đã 3 năm trôi qua nhưng cặp đôi vẫn mặn nồng như ngày đầu tiên
Dù đã 3 năm trôi qua nhưng cặp đôi vẫn mặn nồng như ngày đầu tiên

Không khó nhận ra cả tấm ảnh được bao trùm bởi không khí ấm cúng, nhẹ nhàng khiến người xem cũng cảm thấy thanh thản tâm hồn. Nếu như những năm trước, cặp đôi đều chọn những địa điểm sang chảnh để hẹn hò ôn lại kỷ niệm thì năm sau, cả 2 quyết định dành thời gian quý báu để vi vu ở Nhật Bản, tận hưởng sự bình yên nơi xứ người.

Bên dưới tấm ảnh, nhiều người gửi lời chúc mừng đến cặp đôi trong ngày kỉ niệm 3 năm kết hôn: "Bình yên thật sự", "Khung cảnh đẹp quá", "Mong 2 anh chị mãi hạnh phúc bên nhau như thế này", "Winnie đâu rồi, anh chị đi chơi không rủ con", "Mãi hạnh phúc nhé", "Đúng là rất bình yên"...

Năm 2019, Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi ở nước ngoài
Năm 2019, Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi ở nước ngoài

Đông Nhi và Ông Cao Thắng kết hôn vào năm 2019 sau 10 năm yêu nhau say đắm. Hôn lễ của cặp đôi khiến truyền thông tốn không ít giấy mực vì mức độ hoành tráng và sự ảnh hưởng của nó trong giới giải trí. Rất đông nghệ sĩ nổi tiếng đã có mặt tại Phú Quốc để tham dự đám cưới của 2 người. 

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe khoảnh khắc bình yên ở Nhật kỉ niệm 3 năm ngày cưới - ảnh 5
Hôn lễ hoành tráng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng với rất nhiều nghệ sĩ Vbiz tham gia
Hôn lễ hoành tráng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng với rất nhiều nghệ sĩ Vbiz tham gia

Sau 1 năm kết hôn, Đông Nhi và Ông Cao Thắng chào đón sự ra đời của con gái đầu lòng - Winnie. Công chúa nhà Đông Nhi nhận được nhiều sự yêu mến từ khán giả vì khuôn mặt bầu bĩnh đáng yêu và tính cách dễ thương.

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe khoảnh khắc bình yên ở Nhật kỉ niệm 3 năm ngày cưới - ảnh 7
Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng khoe khoảnh khắc bình yên ở Nhật kỉ niệm 3 năm ngày cưới - ảnh 8
Gia đình 3 người trong chuyến đi đến Nhật Bản du lịch gần đây
Gia đình 3 người trong chuyến đi đến Nhật Bản du lịch gần đây

Những ngày qua, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã đưa con gái Winnie đi du lịch ở Nhật Bản. Chia sẻ trên mạng xã hội có thể thấy các thành viên trong gia đình vô cùng tận hưởng, hạnh phúc khi tham quan nhiều địa điểm nổi tiếng ở xứ sở phù tang. 

Giữa năm 2022, Đông Nhi bị gọi tên vì có phát ngôn không hay với fan hâm mộ. Chuyện này khiến hình ảnh của nữ ca sĩ mất điểm trong mắt công chúng. Chưa dừng lại ở đó, tháng 10/2022, vì không có mặt trong hôn lễ của người em thân thiết Diệu Nhi mà lại xuất hiện trong đám cưới MC Liêu Hà Trinh diễn ra cùng ngày nên Đông Nhi và Ông Cao Thắng bị cho là thiếu tinh tế.

Mặc dù đã giải thích do con gái bị bệnh phải ở cạnh chăm sóc nên không thể đi ra Phan Thiết dự đám cưới Diệu Nhi nhưng có vẻ như công chúng vẫn không chấp nhận nguyên nhân này. Thời gian đó, vợ chồng Đông Nhi phải tạm thời "im hơi lặng tiếng" trên mạng xã hội để những ồn ào qua đi.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục