24h
Yeah1 News

Vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc khoe ảnh con gái 5 tuổi mặc áo dài

Thứ ba, 05/07/2022 | 16:26 (GMT+7)

Lúc mang thai bé Sâm, bà xã Võ Thanh Hòa vẫn chưa gật đầu đồng ý lấy "đạo diễn trăm tỷ" làm chồng. Sinh bé Sâm được 1 thời gian, Mai Bảo Ngọc - Võ Thanh Hòa mới quyết định làm đám cưới.

Vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc vừa chia sẻ loạt ảnh con gái 5 tuổi vô cùng xinh xắn. Con gái của Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc tên thật là Võ Ngọc Phương Linh, sinh ngày 5/7. Cô bé có vẻ ngoài bụ bẫm, xinh xắn với đôi mắt long lanh cùng gương mặt đáng yêu. Ở nhà, bé hay được gọi bằng tên thật mật là Sâm. Loạt ảnh này được đôi vợ chồng nổi tiếng trong làng phim thực hiện nhằm mừng sinh nhật lần thứ 5 của con gái. 

Vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc khoe ảnh con gái 5 tuổi mặc áo dài - ảnh 1

Mai Bảo Ngọc cho biết, con gái sinh ngày 5/7/2017, bé là niềm tự hào của vợ chồng cô vì không chỉ thông minh, xinh xắn mà còn rất lễ phép, hiểu chuyện. Khi cùng bố mẹ chụp lại loạt ảnh mới, bé Sâm không tốn quá nhiều thời gian vì có sự nhanh nhạy với ống kính. Đạo diễn Võ Thanh Hòa hài hước nói rằng: "Con nhà tông không giống lông cũng giống cánh", cứ khi nào thấy ống kính là cô bé lại thể hiện "rất ra gì và này nọ".

Vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc khoe ảnh con gái 5 tuổi mặc áo dài - ảnh 2

Nói thêm về con gái, Mai Bảo Ngọc bật mí: "Bé Sâm có gương mặt sao y bản chính từ ba Võ Thanh Hòa. Mắt bé to, chân mày rậm và tóc thì dài đến 1m". Lúc mang thai bé Sâm thì Mai Bảo Ngọc vẫn chưa nhận lời lấy Võ Thanh Hòa làm chồng, do lúc này cả 2 còn bận rộn quá nhiều công việc nên Mai Bảo Ngọc mới chần chừ mãi chưa chịu kết hôn.

Vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc khoe ảnh con gái 5 tuổi mặc áo dài - ảnh 3

Việc có bé Sâm tuy là "vượt kế hoạch" đã tự đề ra nhưng sau khi cảm nhận hơi ấm từ con trẻ, Mai Bảo Ngọc - Võ Thanh Hòa đã vui vẻ đón nhận. 

Vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc khoe ảnh con gái 5 tuổi mặc áo dài - ảnh 4

Nói về việc nuôi dạy con gái, Mai Bảo Ngọc kể rằng cô luôn cô gắng mang đến những điều tốt nhất cho con. Vì công việc của Võ Thanh Hòa luôn gắn chặt với phim trường bận rộn nên chuyện chăm sóc con đều đến tay Mai Bảo Ngọc. Tuy nhiên, Mai Bảo Ngọc hướng con đến việc tự lập và biết yêu thương, chia sẻ. 

Vợ chồng đạo diễn Võ Thanh Hòa - Mai Bảo Ngọc khoe ảnh con gái 5 tuổi mặc áo dài - ảnh 5

Mỗi khi có thời gian, Mai Bảo Ngọc - Võ Thanh Hòa thường đưa con đi du lịch để biết thêm về thế giới bên ngoài. Bé Sâm luôn thể hiện sự tò mò, thích thú và muốn khám phá nhiều điều mới lạ xung quanh, nhìn con khỏe mạnh, kháu khỉnh và lớn lên từng ngày, cặp vợ chồng nổi tiếng cũng thường xuyên bị hỏi rằng có muốn bé Sâm làm nghệ thuật như ba mẹ hay không. Mai Bảo Ngọc cho biết không ép uổng con bất cứ điều gì. Tuy nhiên, vì con còn quá bé nên vợ chồng nữ diễn viên chỉ mong con được phát triển tự nhiên. Con yêu thích cái gì thì sẽ cho theo đuổi cái đó chứ không ép con phải làm nghệ thuật giống ba mẹ.

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục