24h
Yeah1 News

Vợ chồng Bình An - Phương Nga gây hoang mang vì màn bắt hoa cưới dù đã kết hôn!

Thứ bảy, 17/12/2022 | 16:16 (GMT+7)

Hành động khó hiểu của cặp đôi Bình An và Phương Nga trong đám cưới của hoa hậu Ngọc Hân khiến cộng đồng mạng tranh cãi. Mặc dù đã kết hôn nhưng hai người vẫn tham gia màn bắt hoa cưới của cô dâu!

Tối ngày 10/12, hôn lễ của hoa hậu Ngọc Hân cùng bạn trai Phú Đạt đã chính thức diễn ra trong một trung tâm tiệc cưới nổi tiếng ở Hà Nội. Điều thu hút sự chú ý của mọi người chính là không gian đám cưới được trang trí đậm chất hôn lễ ở làng quê Bắc Bộ ngày trước. Những đặc điểm như bộ ghế mây, cửa sổ, bình hoa sen, cỏ rơm... đều được cô dâu chú rể tái hiện đầy đủ trên sảnh đường.

Vợ chồng Bình An - Phương Nga gây hoang mang vì màn bắt hoa cưới dù đã kết hôn! - ảnh 1
Vợ chồng Bình An - Phương Nga gây hoang mang vì màn bắt hoa cưới dù đã kết hôn! - ảnh 2
Vợ chồng Bình An - Phương Nga gây hoang mang vì màn bắt hoa cưới dù đã kết hôn! - ảnh 3
Không gian đám cưới của vợ chồng Ngọc Hân - Phú Đạt đậm chất văn hoá Việt Nam
Không gian đám cưới của vợ chồng Ngọc Hân - Phú Đạt đậm chất văn hoá Việt Nam

Theo yêu cầu của chính chủ, những vị khách đến tham dự hôn lễ đều phải tuân theo dress code đồng bộ là áo dài truyền thống hoặc cách tân. Chính vì điều đó nên không khí bên trong tiệc cưới mang đậm bản sắc văn hoá Việt Nam cổ truyền.

Mặc dù hôn lễ đã kết thúc gần 1 tuần nhưng mới đây, đoạn clip ghi lại cảnh cô dâu ném hoa cưới cho khách mời trở thành đề tài được dân mạng bàn tán. Theo đó, sau khi kết thúc phần lễ cưới, cô dâu đã tiến về phía giữa sân khấu. Những cô gái tham dự hôn lễ trong tình trạng chưa kết hôn đều đứng bên dưới để chờ đợi khoảnh khắc bắt hoa cưới để "lấy vía" như cô dâu.

Vợ chồng Bình An - Phương Nga gây hoang mang vì màn bắt hoa cưới dù đã kết hôn! - ảnh 5
Mọi người phát hiện Bình An và Phương Nga cũng tham gia bắt hoa cưới
Mọi người phát hiện Bình An và Phương Nga cũng tham gia bắt hoa cưới

Tuy nhiên, mọi người nhanh chóng phát hiện ra điểm đặc biệt trong đoạn clip. Đó chính là sự xuất hiện bất ngờ của Phương Nga và Bình An. Vốn là cặp chị em có mối quan hệ thân thiết nhưng việc Phương Nga tham gia màn bắt hoa cưới của Ngọc Hân khiến nhiều người khó hiểu. Bởi lẽ Phương Nga đã tổ chức đám cưới với Bình An vào tháng 10/2022.

Vợ chồng Bình An - Phương Nga gây hoang mang vì màn bắt hoa cưới dù đã kết hôn! - ảnh 7

Không chỉ có Phương Nga mà chốc lát sau, khán giả còn nhận thấy Bình An đứng lẫn trong nhóm người bắt hoa cưới. Thậm chí khi đoá hoa của Ngọc Hân được vung lên, Bình An lập tức di chuyển với mong muốn tóm được bó hoa của cô dâu.

Ném hoa cưới vốn là tập tục quen thuộc trong mỗi hôn lễ ở cả phương Tây lẫn phương Đông. Người ta quan niệm hoa cưới tượng trưng cho may mắn của cô dâu chú rể trong ngày vui. Việc cô dâu trao lại may mắn đó của mình cho một người bất kỳ theo phương thức tung lên ngẫu nhiên sẽ giúp mang lại điều tốt đẹp cho người đó trong chuyện tình cảm. Chính vì ý nghĩa này nên hầu như những cô gái, chàng trai còn độc thân hoặc chưa kết hôn mới tham gia, còn những người đã lập gia đình thì không bắt hoa nữa!

Nhiều người không hiểu vì sao Bình An và Phương Nga lại có hành động như thế!
Nhiều người không hiểu vì sao Bình An và Phương Nga lại có hành động như thế!

Nhiều người để lại bình luận thắc mắc về việc dù đã kết hôn nhưng không hiểu sao Phương Nga và Bình An vẫn gia nhập hội "độc thân" để bắt hoa cưới. Bên cạnh đó, một số ý kiến khác cho rằng có lẽ vì mối quan hệ thân thiết với cô dâu nên cặp đôi chỉ muốn góp vui trong khoảnh khắc đáng nhớ chứ không có dụng ý gì đặc biệt!

Vợ chồng Bình An - Phương Nga gây hoang mang vì màn bắt hoa cưới dù đã kết hôn! - ảnh 9
Vợ chồng Bình An - Phương Nga gây hoang mang vì màn bắt hoa cưới dù đã kết hôn! - ảnh 10
Ngọc Hân góp mặt trong dàn người đẹp tham dự đám cưới của Bình An và Phương Nga hồi tháng 10/2022
Ngọc Hân góp mặt trong dàn người đẹp tham dự đám cưới của Bình An và Phương Nga hồi tháng 10/2022

Được biết, trong đám cưới vào tháng 10 của cặp đôi Bình An và Phương Nga, hai người cũng từng gây xôn xao vì chiếc váy cưới đặc biệt. Theo đó, Phương Nga đã "phá cách" với mẫu váy cưới crop-top trong ngày vui. Ngoài những lời khen ngợi thì một số khán giả lớn tuổi lại không đồng ý với trang phục này vì họ cho rằng nó thiếu sự nghiêm túc cần có trong hôn lễ trọng đại. Sau đó, Bình An đã đáp trả lại những bình luận ấy để bảo vệ vợ làm "dấy" lên nhiều tranh cãi không hay.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục