24h
Yeah1 News

Vợ chồng Bà Nhân Vlog trở lại Nhật, Quỳnh Trần JP ngay lập tức có động thái chú ý

Thứ bảy, 18/03/2023 | 13:22 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Quỳnh Trần JP trên trang cá nhân sau khi người chị em tốt là Bà Nhân Vlog trở về Nhật Bản ngay lập tức thu hút sự chú ý từ cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang Fanpage có gần 2 triệu người theo dõi của mình, Quỳnh Trần JP vừa chia sẻ bộ ảnh "nàng thơ" thu hút sự quan tâm từ công chúng. Với concept đỏ rực quyến rũ, Quỳnh Trần JP diện chiếc váy hai dây khoe vai trần hững hờ và vòng 1 căng tràn hậu phẫu thuật thẩm mỹ. Nữ Youtuber cũng không quên "thả thính" bằng dòng trạng thái: "Hoa chỉ nở khi có người tưới nước. Em chỉ cười khi đứng trước người em yêu". 

Quỳnh Trần JP tiếp tục tung bộ ảnh nàng thơ với concept đỏ rực quyến rũ.
Quỳnh Trần JP tiếp tục tung bộ ảnh nàng thơ với concept đỏ rực quyến rũ.
Vợ chồng Bà Nhân Vlog trở lại Nhật, Quỳnh Trần JP ngay lập tức có động thái chú ý - ảnh 2
Quỳnh Trần JP được khen ngợi ngày càng nhuận sắc.
Quỳnh Trần JP được khen ngợi ngày càng nhuận sắc.
Vợ chồng Bà Nhân Vlog trở lại Nhật, Quỳnh Trần JP ngay lập tức có động thái chú ý - ảnh 4
Nữ Youtuber khéo léo khoe vòng 1 căng tràn hậu phẫu thuật 'độ loa'.
Nữ Youtuber khéo léo khoe vòng 1 căng tràn hậu phẫu thuật "độ loa".

Loạt hình ảnh xinh đẹp hết nấc của Quỳnh Trần JP ngay lập tức nhận về hàng ngàn lượt thả tim từ cư dân mạng. Phần đông đều dành lời khen có cánh cho nhan sắc ngày càng thăng hạng của cô nàng. Đáng chú ý, động thái "yêu đời" của Quỳnh Trần JP giữa lúc chị em tốt là Bà Nhân Vlog vừa vướng ồn ào lớn chứng tỏ cô không quan tâm mấy đến lùm xùm riêng tư của bạn bè. Thời điểm này, vợ chồng Bà Nhân Vlog đã trở về Nhật Bản sau khi gặp phải sự cố vạ miệng chưa từng có. Trước đó, Quỳnh Trần JP cũng từng lên tiếng tỏ ý bênh vực, bảo vệ người em thân thiết. Tuy nhiên, sau khi bị cộng đồng mạng hù dọa tẩy chay, nữ Youtuber này liền lên tin đính chính thực ra Bà Nhân Vlog đã "sai quá sai".

Động thái 'yêu đời' của Quỳnh Trần JP giữa lúc chị em tốt gặp biến cố chứng tỏ cô không mấy quan tâm tới thị phi của đàn em.
Động thái "yêu đời" của Quỳnh Trần JP giữa lúc chị em tốt gặp biến cố chứng tỏ cô không mấy quan tâm tới thị phi của đàn em.

Quỳnh Trần JP và Bà Nhân Vlog gắn bó với nhau hơn 2 năm nay nhờ có nhiều điểm chung. Khi Bà Nhân Vlog gặp biến, thời gian đầu Quỳnh Trần JP lựa chọn im hơi lặng tiếng nhưng sau đó cô buộc phải lên tiếng vì áp lực từ dư luận. Tuy vậy, cả 2 vẫn khẳng định "không bỏ nhau", mãi là chị em gắn bó. Về phía Bà Nhân Vlog, hiện tại cô cùng ông xã quyết định về Nhật Bản để ổn định tinh thần. Nữ Youtuber cho hay ông xã Teru đã stress rất nhiều sau khi xảy ra sự việc. Lúc này cả 2 muốn thư giãn, tự chấn chỉnh bản thân trước khi quay trở lại Việt Nam tiếp tục hành trình tìm con.

Vợ chồng Bà Nhân Vlog đã trở về Nhật Bản nghỉ ngơi sau khi vướng vào lùm xùm vạ miệng.
Vợ chồng Bà Nhân Vlog đã trở về Nhật Bản nghỉ ngơi sau khi vướng vào lùm xùm vạ miệng.

Ảnh: Tổng hợp

Theo dõi Yeah1 trên Yeah1 - Google news

Cùng chuyên mục